Chương 39
Hà Thanh Trà cau mày: "Mày nói...người của mày?"
"Nhưng mà thằng này thì làm được gì?" - Hạ Vi Vi không tin tưởng chỉ tay vào Mạnh Quỳnh .
Phi Nhung cười đắc ý: "Ồ, không. Anh ấy chỉ cần ngồi xem, còn người của Phạm Phi Nhung này thì có rất nhiều!" - Nói rồi cô cặp tay Mạnh Quỳnh cùng bước đi ngang qua hai kẻ bại hoại.
Sau khi họ đi rồi, Hạ Vi Vi cay chặt hàng mày quay sang hỏi Hà Thanh Trà: "Cô ta tự xưng là Phạm Phi Nhung là ý gì? Không phải tên Hà Phi Nhung sao?"
Hà Thanh Trà nuốt nước bọt, vẫn còn bù lu bù loa chuyện ban nãy nhưng vẫn cố kể hết chuyện Phạm Phi Nhung ở Phạm Bang 21 năm.
Sau khi nghe kể xong, Hạ Vi Vi đột nhiên thấy lạnh lạnh sống lưng. Không lẽ Phi Nhung chính là đứa con gái nuôi có khả năng hô mưa gọi gió của Phạm bang chủ? Ôi trời ơi! Bà ta thật sự không dám tin là mình vừa động phải ai!
Hạ Vi Vi thở dồn dập, cố lấy lại bình tĩnh. Không, đó chỉ là do bà ta suy đoán, nhất định không phải là cô ta.
Hà Thanh Trà thấy Hạ Vi Vi bất ổn, bèn hỏi thăm: "Mẹ sao vậy?"
"Đừng...đừng lo cho tôi. Cô đi tìm chỗ mà ngủ, tôi về phòng đây"
Hạ Vi Vi đổ mồ hôi định bước đi, Hà Thanh Trà đã lên tiếng nhắc nhở: "Còn một chuyện nữa. Người của Phạm Phi Nhung , lại không phải Vũ Mạnh Quỳnh , không bỏ cồn vào hoa lưu ly. Mẹ nghĩ xem là ai?"
Hạ Vi Vi bừng tỉnh. Đúng rồi, bà ta lo sợ chuyện của Phạm Phi Nhung quá nên quên cả chi tiết này.
"Cô đang ám chỉ...Nhược Dư ?"
"Không phải ám chỉ, con khẳng định chính là cô ta"
Ngay lúc đó, Nhược Dư đứng trước cửa ló đầu vào cười ngọt ngào: "Đại thiếu phu nhân nói không sai tí nào"
Hạ Vi Vi mất mấy giây để tin điều trước mắt là thật, rồi tức giận nghiến chặt răng: "Nhược Dư ! Tôi đã tin tưởng cô như thế nào? Không lẽ cô không cần Kiến Đình nữa ư?".
"Ồ, cần chứ"
"Vậy cô nghĩ Kiến Đình con trai tôi sẽ tha thứ cho người hại mẹ nó?"
Nhược Dư nhếch mép: "Tôi không nghĩ anh ấy coi bà là mẹ đâu ~ hơn nữa, mọi chuyện đều do bà tự chuốc lấy cả."
"Cô..." - Hạ Vi Vi tức đến không nói nên lời.
Nhược Dư cười ngọt ngào, nhưng câu nói sau nụ cười đó lại khiến người ta lạnh toát cả sống lưng.
"Bà nên biết đắc tội với con gái rượu của bang chủ Phạm Long Đỉnh sẽ có kết quả gì. Còn cả cô nữa đó, Hà Thanh Trà ~"
Nói rồi cô quay lưng bước đi, cảm thấy vô cùng hài lòng với thành quả của mình, nhưng chỉ thấy hả dạ một nửa.
Hạ Vi Vi và Hà Thanh Trà thật sự đã bại rồi, nhưng đây chưa phải là kết quả tốt nhất cô muốn thấy. Hà Thanh Trà còn phải chịu quả báo nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Là Siêu Sát Thủ
RomantizmVì yêu mến cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung nên mình quyết định covert truyện này. Mong mọi người ủng hộ ❤