Chương 55

420 35 4
                                    

Chương 55

Đúng một tuần sau, cuộc họp Hội đồng quản trị của VEQ 5 năm một lần cũng đến lúc được tổ chức.

Mọi cổ đông lớn nhỏ đều có mặt trong phòng họp dài thườn thượt, xung quanh là bốn bức trường trắng và điều hòa lạnh lẽo. Khắp nơi im lặng như tờ, tưởng chừng một con ruồi bay ngang cũng nghe thấy tiếng.

Đúng 9h, MC đứng lên bục phát biểu: "Kính thưa các quý ông, quý bà. Theo luật lệ đã có từ khi thành lập của tập đoàn VEQ chúng ta, hôm nay tôi xin trân trọng tuyên bố, cuộc họp hội đồng quản trị để bầu lại bang quản trị công ty xin được phép bắt đầu!"

MC vừa dứt lời, tiếng vỗ tay bốp bốp liền vang lên như một cơn mưa rào phớt ngang rồi liền trở về tĩnh lặng.

Sau khi thông qua một số chỉ tiêu, báo cáo, điều lệ dài dòng của công ty, cuối cùng cũng đến phần mà ai nấy đều mong chờ: bầu chọn.

"Thưa quý ông, quý bà, tôi xin phép báo cáo về số cổ phần mà từng cổ đông đang nắm giữ để bắt đầu bầu chọn.

Ông Vũ Ngưng - 33% cổ phần.

Ông Vũ Kiến Đình  - 26% cổ phần.

Ông Hoắc Thu Vinh - 25% cổ phần.

Ông Quan Dụ Minh - 18% cổ phần.

Bà Thanh Lai - 14% cổ phần.

...."

"Vì lẽ đó, cổ đông lớn nhất - ông Vũ Ngưng sẽ vẫn giữ chức vụ chủ tịch trong hội đồng quản trị" - MC nói xong, mọi người lại vui vẻ vỗ tay tán dương.

"Tiếp theo, cổ đông lớn thứ hai - ông Vũ Kiến Đình  vẫn tiếp tục giữ nguyên vị trí tổng giám đốc điều hành công ty" - "bốp bốp bốp", một tràn pháo tay lại tiếp tục vang lên.

MC thấy tiếng vỗ tay đã dừng, tiếp tục đọc: "Cổ đông lớn thứ ba - Ông Hoắc Thu Vinh... "

"Khoan đã!" - Ngoài cửa vọng vào tiếng ai đó cắt ngang thu hút sự chú ý của mọi người, ai nấy đều hướng mắt ra phía ấy.

A Trạch cung kính mở sẵn cửa, Phi Nhung  sang trọng từ từ bước vào phòng họp. Hôm nay cô mặc bộ sườn xám đỏ, khoác áo lông chồn thượng hải với cặp kính râm bản to che hết nửa mặt.

Khi đó, mọi sự chú ý đều dồn hết về cô. Người ta còn quên mất đây là cuộc họp hội đồng quản trị, chỉ biết tán dương sự quyền lực và sang trọng của cô gái này.

Ngoài có A Trạch mở cửa sẵn, sau lưng Phi Nhung  còn có An Doanh Hạ, A Trác và đặc biệt là Uy Vũ - trợ lí riêng của Mạnh Quỳnh . Điều đó càng thu hút sự tò mò của mọi người, vì từ khi Mạnh Quỳnh  qua đời, Uy Vũ đã không còn xuất hiện nữa.

Cô bước đến giữa phòng họp mới mở kính râm ra, mọi người lại một lần nữa trầm trồ trước nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành ấy.

MC đổ mồ hôi: "Thưa cô, có chuyện gì ạ?"

Phi Nhung  cong đôi môi đỏ mọng: "Chuyện gì? Một cổ đông thì không được vào phòng họp hội đồng quản trị?"

Bà Xã  Là Siêu Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ