Chương 4
Trời sụp tối, Phi Nhung thay một bộ sườn xám cách tân dài vừa đến gối. Chiếc váy màu trắng có thêu những bông hoa thủ công màu tím vô cùng tinh tế. Cô còn cẩn thận choàng chiếc khăn tím lên cổ, dù không còn vết sẹo, nhưng đó đã là thói quen khó bỏ.
Cô búi tóc thành một búi to sau gáy, phía trước mặt thả vài cọng tóc xoăn xoăn trông vô cùng diễm lệ. Cuối cùng, cô hài lòng nhìn mình trong gương, xoay người hết mấy vòng. Cô càng ngày càng mê mẩn chính bản thân mình rồi.
Phi Nhung cong cong đôi môi đỏ mọng, thong dong ra ngoài. Lúc sáng cô lỡ nói với Phạm Hạo Thần là mình sẽ đi tìm trai bao, vậy thì phải diễn sao cho giống.
Mà nhớ lại những lời lúc sáng, cô thấy hơi buồn buồn, lại pha chút vui vui. Nếu là cô của trước đây, nhất định sẽ không cần suy nghĩ đồng ý đi ăn với anh.
Nhưng giờ khác rồi, một người đã đổi thay, người kia cũng cần thay đổi.
Đôi chân thon dài của Phi Nhung rảo bước nhẹ nhàng sang gian nhà phía Bắc - nơi có nhà xe của Phạm Bang.
Cô đảo đảo đôi mắt quyến rũ, quyết định chọn chiếc xe ô tô đời mới màu tím. Ở Phạm Bang vốn có rất nhiều xe, chia thành nhiều cấp bậc theo người sử dụng. Còn cô, cô thích đi chiếc nào thì đi, không ai dám cản.
- -----------
Chiếc xe tím đắt đỏ dừng lại ở bãi đổ xe bên đường, cô gái trong xe nhẹ nhàng bước ra, dùng hai ngón tay kiêu sa kéo kính râm xuống. Mùi thơm của món ăn bên đường đối diện khiến lòng cô thấy lâng lâng.
"E hèm!" - Phi Nhung bước vào quán ăn đối diện, cố tình phát ra âm thanh báo hiệu.
"Ôi trời, báu vật của tôi đến rồi. Phi Nhung nữ hiệp, mời ngồi mời ngồi" - ông chủ sốt sắng lấy lòng Phạm Phi Nhung
Cô cười cười, vừa đặt mông xuống ghế thì tất cả khách trong quán đều bị đuổi đi hết. Cô nhếch mép hài lòng.
"Dạo này ông chủ làm việc nhanh gọn quá nhỉ?"
"Đương nhiên, đương nhiên. Phi Nhung , quán tôi có món ăn mới, cô muốn thử không?"
Phi Nhung chống tay lên cằm: "Thôi, cứ như cũ cho tôi đi"
"Được được, cô đợi một chút" - ông chủ vui vẻ trả lời rồi lập tức vào sau bếp.
Trong lúc đó, Phi Nhung tranh thủ ngắm nhìn quán quen. Hơn nửa tháng rồi cô không ghé qua nơi này. Đây chỉ là một quán ăn nhỏ bên đường, nhưng lại được trang trí theo phong cách trung đại rất giống ở Phạm Bang, khiến cô cảm thấy rất thoải mái.
Điều thứ hai là ông chủ ở đây vô cùng vui tính, có thể gọi là hợp cạ với cô. Hơn hết, ông ấy còn nấu món há cảo cực kì ngon nữa.
"Có rồi đây, có rồi đây" - ông chủ chạy lên thật nhanh, hai tay bợ lấy mấy đĩa há cảo hấp và một bình rượu gạo.
Phi Nhung vui vẻ cầm đũa cho một miếng há cảo thơm lừng vào mồm, tít mắt khen ngon.
"À đúng rồi, Khải Sơn đại hiệp không đi với cô à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Là Siêu Sát Thủ
Storie d'amoreVì yêu mến cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung nên mình quyết định covert truyện này. Mong mọi người ủng hộ ❤