Chẳng hiểu vì sao em có thể lái xe an toàn về đến nhà trong khi cả thân người em đã rã rời như muốn chết đi sống lại, vùng bụng cứ một lúc lại đau nhói lên khiến em phải quằn quại nắm chặt lấy vô lăng mém chút lạc tay lái đâm sầm vào một chiếc xe đằng trước mặt. Về tới nhà, em liền thầm cầu nguyện, cảm ơn ông trời độ, ông bà gánh còng lưng.
- Kang Taehyun khốn kiếp, rồi sẽ có lúc...tao đè mày lại!!!Ấy thế mà em vẫn mạnh mồm chửi rủa, tuy là vậy nhưng sức em làm sao đấu lại Alpha? Em lê thê bước vào nhà mà bụng cứ cồn cào mãi, thật sự muốn khóc ngay lúc này...Cậu nghĩ gì mà lại có thể bắn vào khoang sinh sản như thế? Uất ức...căm ghét...Đây là những từ mà em dành cho cậu. Tự nghĩ vu vơ, cậu chỉ được mỗi cái bản mặt đẹp trai, nhà giàu còn lại chẳng được tốt đẹp gì cả!
Đau lắm cơ! Ban đầu em chẳng có cảm giác gì nhưng cho đến khi hiện tại, em đau muốn ngất đi. Sắc mặt em trắng bệch ra, mồ hôi mồ kê liên tục toát ra như suối đến mức áo em cũng ướt đẫm một phần...Nắm chặt lấy điện thoại trong tay, thay vì em gọi cho xe cấp cứu nhưng không! Em lại gọi cho cậu. Chính em cũng khẳng định bản thân mình thật ngốc nghếch, đi gọi cho cậu làm cái quái gì nhỉ? Hay chăng Omega trong trường hợp này đều mong muốn Alpha nửa đời còn lại của mình bên cạnh chăm sóc?
- K-Kang...Kang Taehyun...Tôi đ-đau quá...- Anh bị sao thế?
Đáp lại cậu là tiếng cúp máy "tít...tít..." ngân dài. Nhận được cuộc gọi "khẩn cấp" này, cậu cũng tự cho đây lại là một cuộc gọi đầy phiền phức nhưng...chất giọng của em yếu ớt thế này thật khiến cậu không khỏi lo lắng. Cơ mà biết kiếm em ở đâu đây? Là ở phòng VIP của quán bar hay ở nhà? Em đưa thông tin cho cậu cũng keo kiệt quá đó!
................................................................Một hồi lâu bất tỉnh nằm trên giường, em dáo dác nhìn xung quanh rồi thở phào một cách nhẹ nhõm, ra đây là bệnh viện, khi nãy em còn tưởng đau quá dẫn đến việc bản thân sắp gặp ông bà rồi...Em đưa tay lên sờ vào bụng mình, cơn đau quặn thắt khi nãy hoàn toàn biến mất. Khẽ nuốt nước bọt rồi ngã lưng dựa vào thành giường, chắc hẳn là Kang Taehyun nhận được cuộc gọi khi nãy mà đã tìm đến em kịp lúc. Cơ mà vừa nghĩ tên Alpha đáng ghét đó thì tiếng mở cửa phòng vang lên, nói chứ em thầm cười khinh bỉ trong lòng:
"Mới nhắc đã xuất hiện, ăn gì mà linh thế?"
- Anh tỉnh rồi à?
Nhìn kìa nhìn kìa! Tuy là cậu có hỏi một câu rất quan tâm đến em thế nhưng cái thái độ đó em chỉ muốn đấm. Đời có ai mà vào thăm bệnh buông lời hỏi thăm cho có lệ, ngồi xuống ghế gác chân thành hình chữ ngũ rồi lắc lắc cái chân? Nhìn đi nhìn lại, em không thể chấp nhận nổi sự thật rằng kẻ trước mặt em sẽ là ba lớn của đứa bé và đồng thời cũng là chồng tương lai của em. Chỉ cần nghĩ đến là em muốn ném luôn bộ não của mình đi cho rồi!
- Không thấy tôi đang mở mắt sống sờ sờ đây à?- Tôi chỉ muốn quan tâm chút thôi! Khi nãy không nhờ tôi, mạng của anh chắc có nước vứt!
- Là tại ai mà tao ra nông nỗi này? Tại mày đó Kang...
Chưa dứt lời, cậu đã đưa ngón tay trỏ chặn trước đôi môi nhỏ bé kia, đã thế hắn còn lắc đầu nguầy nguậy một cách bỡn cợt:
- Nào nào bé cưng, môi xinh không được chửi bậy. Đã sắp có em bé rồi, sắp lên chức ba nhỏ rồi, đừng nên lớn tiếng thế chứ?- Con mẹ nó nhà mày, tao càng thích chửi bậy thế đấy! Mày cấm được cái đéo gì...Aaa...
Cơn đau quằn nhẹ lại xuất hiện, em chỉ có thể câm nín ôm bụng than đau, còn cậu thì nhếch môi cười đầy đắc ý.
- Nói có sai đâu?- Im, cái mồm thối tha. Cút ra ngoài cho ông đây nghỉ ngơi!!!
Đó như một mệnh lệnh và bắt buộc cậu phải nghe theo nhưng cậu là ai? Là Kang Taehyun! Cậu có nghe đó nhưng vẫn mặt dày ngồi rung chân bơ đi lời nói của em, cứ như là đang trêu ngươi em vậy, em tức lắm cơ!!! Nghĩ làm sao được, em liền thuận tay cầm lấy gối mà ném thẳng vào người cậu, vậy mà cậu lại né được đấy chứ! Kang Taehyun đứng lên lè lưỡi nhìn em mà lêu lêu trêu chọc chẳng khác nào là một đứa con nít. Trêu xong cậu cũng xách mông mà ra khỏi phòng bệnh để em lại đó một mình...Bất giác em đưa tay lên đặt xuống bụng mình mà xoa xoa, một cỗ lo lắng dấy lên làm em thở dài ngán ngẩm.
"Cậu ta mãi vẫn không chịu trưởng thành, làm sao có thể trở thành một người ba tốt đây?"
................................................................Tối đó cậu lại cùng hội anh em vào bar và quẩy dưới nền nhạc xập xình nhức óc. À, chỉ có bạn bè cậu quẩy thôi chứ cậu vẫn còn ngồi trầm ngâm trên ghế chẳng còn hứng uống một giọt rượu.
- Này Kang Thiếu, sao nay trầm tư thế? Ra quẩy cho vui..!- Không! Tao mệt...
- Sao đấy?
- Mày còn nhớ đêm qua không? Tao đã làm một Omega và dẫn đến có thai vì tao bắn vào khoang sinh sản..
- Wt...Thật á? Không ngờ có một ngày Kang Thiếu lại sắp lên chức cha! Chúc mừng nhé!
- Chúc cái đách gì? Phiền phức! Mày biết đó là ai không? Là Choi Beomgyu đấy! Là anh taaaa..
- GÌ CƠ? Không thể tin được!...Mà thôi, dù sao cũng sẽ có con. Mày nên thử cảm giác mới mẻ này đi.
- Đứa con? Ha! Chỉ cần là con của anh ta sinh ra, tao sẽ không thương nó đâu!
- Haizz, mày đừng vô tâm như thế! Con của mày đấy!
- Tao mặc kệ, tao ghét khi phải trói buộc cuộc đời tao với một chiếc nhẫn nhỏ bé. À chưa kể, đêm qua có đứa chuốc thuốc tao nên tao mới ra nông nổi vậy đấy. Tao mà biết là đứa đó không yên với tao đâu!
Kang Taehyun vừa nói mà vừa nghiến răng nghiến lợi, tâm thế cứ như sẵn sàng nghiền nát đối tượng nếu kẻ đó là kẻ đã chuốc thuốc cậu.
- Tao không chắc nhưng có thể là người đó.- Là ai?
- Con nhỏ đêm qua - em gái thằng trong đám bạn mình đó!
- Khốn kiếp! Nếu là cô ta thì cô ta không yên với tao, tại nó mà tao phải buộc cưới Choi Beomgyu.
Kang Taehyun đập mạnh tay xuống bàn rồi vớ lấy áo khoác ngoài đứng dậy đi về trước.
End Chap 3
20220312
................................................................Ét o ét...Ét o étttt :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!
FanfictionCậu (Alpha) và em (Omega) vốn chẳng hề yêu nhau nhưng vì xảy ra chuyện không mong muốn dẫn đến hậu quả khó lường. Từ đó cuộc sống ăn chơi trác táng của cậu bị trói buộc với cuộc hôn nhân đáng lẽ nên không được tồn tại. Cậu càng căm ghét em và cũng c...