Kang Taehyun chạy ra ngoài mở cửa, cánh cổng vừa mở ra, cậu liền bất ngờ và có chút e dè hơn hẳn.
- B-Bác trai...Gương mặt cậu hết sức hoang mang ngỡ ngàng khi thấy ông Choi đang đứng trước cửa nhà, trong đầu liền suy diễn ra hàng tá viễn cảnh lí do mà ông đến đây. Thấy cậu ngờ nghệch, ông liền hắn giọng:
- Làm gì mà cậu đứng đờ người ra đó, còn không mau cho tôi vào nhà?- Dạ? Dạ dạ, mời bác vào!
Hít một hơi thật sâu, Kang Taehyun lo lắng hồi hộp cực kì khi biết lát nữa sắp đối mặt với ông Choi - cũng là cha vợ của mình. Cậu cùng ông chuẩn bị bước vào trong chợt nghe em cất tiếng từ trong ra ngoài.
- Ai vậy Taehyun?Chốc sau, ông Choi từ tốn bước vào dù vậy sắc mặt ông vẫn lạnh như tờ. Thấy ông, bà ngạc nhiên lung lắm. Khi sáng còn cau mày lớn tiếng một hai tỏ ra không quan tâm đến con đến cháu vậy mà xem ai vác mặt đến nhà họ Kang để thăm con thăm cháu đây?
Bắt gặp được ánh mắt chập chững dè bỉu của vợ mình, ông có chút ngượng liền ho hắng giọng để lấy lại uy quyền đứng ở cương vị người chồng người cha bao năm qua nhưng dù là vậy trong mắt của bà và em thì ông cũng chỉ là một người đàn ông ngoài lạnh trong nóng, hết lòng thương gia đình hết mực.
- Ta đến đây cũng vì...ohm..muốn coi thử...thì là ta nghe nói nó bị sốt cao...Ta...Lời nói có chút lộn xộn nhưng Beomgyu nghe thế cũng vui lắm, đó cũng là dấu hiệu tốt đó chứ.
- Dạ..bé con vừa được mẹ dỗ cho ngủ. Khi nãy khóc quấy, bọn con cũng..đau đầu..- Tự làm tự chịu, đã có con thì phải làm sao cho tròn bổn phận. Đau đầu chỉ là một phần nhỏ trong hành trình làm cha mẹ, đến cả đứa trẻ còn không biết dỗ thì làm gì nên chuyện?
Beomgyu - em hiểu rõ những lời ông nói nhưng cuối cùng em cũng chỉ có thể lặng lẽ cúi thấp đầu chẳng dám ngước mặt lên nhìn ông.
- Aida! Ông nói thế là có ý gì đây hả? Qua đây mục đích lại trách bọn trẻ sao? Được được, ông nói đúng lắm. Vậy ở đây mà chăm cháu đi, Taehyun, Beomgyu về phòng với mẹ!Bà Choi toang dẫn em và cậu về phòng nhưng cậu náng lại, ra là cậu muốn nhân lúc này để nói chuyện rõ với ông Choi. Tuy có chút e dè nhưng dù sao đây cũng là cơ hội để khẳng định cho ông thấy rằng cậu đã trưởng thành, đủ chững chạc để chăm sóc em và con.
- Bác trai, con có chuyện muốn nói rõ với bác...- Tôi và cậu có gì để nói à?
- Thưa bác, bọn con biết bọn con có con, ngay cả kết hôn cũng không thông báo gia đình bác biết là bọn con sai. Bọn con nhất thời hồ đồ nhưng bác trai, Kang Taehyun - con thành thật rất yêu con trai bác, con không còn là một đứa chơi bời lêu lổng ngày nào nữa. Con biết đi làm kiếm tiền, biết bản thân cần phải có trách nhiệm, là trụ cột của gia đình. Con xin bác, mong bác tác hợp bọn con!
Dứt câu, cậu liền cúi người xuống 90 độ, sự chân thành đó khiến em phải động lòng rưng rưng nước mắt. Ngay lúc ấy, em biết bản thân em chọn đúng người rồi, bà Choi cũng có thể cảm nhận được tấm lòng chân thành mà cậu mang đến. Bà vui lắm vì con trai bà có thể hạnh phúc đến cuối đời rồi. Cơ mà ông Choi vẫn là lặng thinh đứng đó, sắc mặt vẫn vậy nhưng bà Choi không tin ông lại không động lòng. Sau một hồi im lặng, ông chợt thở dài thườn thượt.
- Cậu yêu thằng bé đến vậy sao?- Dạ! Con rất yêu anh ấy!
- Cậu có chắc cậu mang hạnh phúc đến cho Beomgyu nhà tôi?
- Con chắc ạ!
- Ngay cả đứa con?
- Con sẽ làm một người cha, người chồng thật tốt!
...
Lại im ắng, ngay cả thở cũng thật khó..
- Beomgyu! Lại đây!
Nghe gọi tên em liền e dè đi đến đứng trước mặt ông và cậu.
- Ba gọi con..Ông Choi không nói gì chỉ nhẹ nhàng cầm lấy tay em và tay cậu, sau đó đặt hai bàn tay cả hai chồng lên nhau. Hành động đó dường như cả hai cũng hiểu được ý ông là như thế nào, em bắt đầu nhoẻn miệng cười:
- Ý-Ý của ba là...- Ba chấp thuận..!
"Ba chấp thuận" - câu nói ngắn gọn xúc tích ấy cứ lặp đi lặp lại trong đầu cả hai, dường như em còn chẳng dám tin đó lại là sự thật. Đang đứng ngập trong sự mơ hồ, cậu bỗng nhảy cẫng lên hạnh phúc ôm chầm lấy em mặc cho em vẫn chưa dám tin những gì mình nghe thấy.
- Anh! Anh nghe gì không? Bác trai..à..ba đã đồng ý rồi! Đồng ý rồi! Ba là chấp thuận chúng ta rồi!!!- P-Phải! Chấp thuận...Phải..Phải!
Ngay khi cả hai bạn trẻ đang vui mừng ôm nhau giữa nhà, cùng lúc đó ông bà Kang vừa về lại bắt gặp ngay cảnh trước mắt nên nhất thời vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Chợt bà Choi đi đến vui vẻ cười nói báo tin:
- Anh chị sui à, ông nhà tôi chấp thuận cho bọn nó rồi!!!- T-Thật sao? Đúng là chuyện đáng ăn mừng! Đại Hỉ! Hay vậy đi, hôm nay cả nhà chúng ta liền tổ chức một bữa tiệc tại nhà hàng, mừng cho bọn trẻ cuối cùng cũng được bên nhau. Cảm ơn anh lắm anh sui à!!
- Tôi cũng chẳng muốn khó khăn gì. Dù gì gạo đã nấu thành cơm, tình cảm hai bên cũng là tự nguyện. Tôi còn gì để cấm nữa sao? Với lại cũng đã có bé con, tôi không muốn cháu tôi sau này lớn lên lại trách ông nó vì sao năm xưa lại ngăn cản ba lớn ba nhỏ chúng nó...
- Đúng, đúng vậy! Dù sao anh sui chấp thuận cũng là lẽ thường tình. Được rồi, đại đại hỉ.
Trước sự rôm rả vui vẻ của gia đình hai bên, em lặng lẽ mỉm cười rồi âm thầm ra ngoài hít thở không khí. Taehyun thấy vậy cũng khẽ đi theo em.
- Anh sao thế?- Taehyun, em biết không? Anh rất hạnh phúc...
- Em cũng vậy! Được bên cạnh anh và bé con là điều tuyệt vời, hạnh phúc nhất cuộc đời em.
- Em có chắc sau này em sẽ yêu anh như hiện tại chứ?
- Em chắc! Dù cho sau này anh có trở thành một ông già xấu xí da nhăn nheo thì anh vẫn là Choi Beomgyu của em. Yêu anh nhất!
- Cảm ơn em đã bên cạnh anh!
- Hihi, hôm nay ngày đáng mừng mà nên anh đừng khóc thế. Nào nào, lau nước mắt đi, cùng em vào trong nha.
THE END
20221203
...........................................................................
Eyyo! Vậy là bộ Fic này của chúng ta đã đi đến hồi kết rồi. Cảm ơn các cậu đã cùng tui đồng hành qua từng chap truyện. Ùm và trước khi ra thêm bộ Fic mới thì tui sẽ cố gắng hoàn thành tiếp những bộ Fic còn đang dang dở sau khoảng thời gian tạm drop để hoàn thành bộ Fic này trước. Không biết còn cô nào còn hóng những bộ đó hong taaa, có thể sẽ ít tương tác hơn trước nhưng mà không sao. Dù sao thì tui cũng không muốn drop truyện nên coi như hoàn thành tất cả bộ Fic cũng là đam mê.Tui dự định sẽ xóa đi bộ Fic "I fuckin' love you", ùm thì tự nhiên tui thấy bộ Fic đó viết không được hay cho lắm và cũng thuộc thể loại Textfic nên sợ là rời rạc quá cũng không hay nhưng nếu các cậu muốn tui viết tiếp thì okay, tui sẽ hoàn thành luôn ^^
Okayy cảm ơn các cậu rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!
FanfictionCậu (Alpha) và em (Omega) vốn chẳng hề yêu nhau nhưng vì xảy ra chuyện không mong muốn dẫn đến hậu quả khó lường. Từ đó cuộc sống ăn chơi trác táng của cậu bị trói buộc với cuộc hôn nhân đáng lẽ nên không được tồn tại. Cậu càng căm ghét em và cũng c...