Chap 2: Ăn một lời hai (H nhẹ)

5.5K 393 133
                                    

Sau vài tiếng em cũng lờ mờ tỉnh dậy lần nữa, đầu thì đau như búa bổ, cổ họng thì lại khô khốc khó chịu. Chẳng hiểu vì sao em lại quay sang bên cạnh để xem tên Alpha kia còn đó không và kết quả bên cạnh trống trơn...chẳng có ai cả. Em thừa nhận em rất ghét cậu, em chẳng muốn thấy mặt cậu nhưng cậu làm em đến mức có khả năng mang thai và cũng đã bị cậu đánh dấu rồi vậy em chính thức là người của cậu. Chợt cảm thấy nhớ cậu vô cùng, sau buổi hoan ái và ngay lúc này em cần mùi tin tức tố của Alpha - cậu bao bọc an ủi...vậy mà cậu làm em xong rồi bỏ đi như chưa có chuyện gì...và cũng chưa bao giờ em lại cảm thấy bản thân mình yếu đuối thế này cả, mùi hương của cậu vẫn còn sót lại thoang thoảng trên chiếc gối kế bên, em lập tức cầm lên mà hít lấy..
- Kang Taehyun chết tiệt! Giờ phải xử lý sao với cái mùi tin tức tố của cậu ta đang ám trên người mình đây?

Cơn tức giận đến đỉnh điểm, em không muốn hít lấy mùi từ kẻ Alpha này nữa dù cho mùi đó có dễ chịu đến đâu, em cầm cái gối của cậu ném thẳng xuống đất rồi nhăn mặt khổ sở lụm lại quần áo của mình.
................................................................

- KANG TAEHYUN! RỐT CUỘC CẢ ĐÊM QUA CON ĐI ĐÂU? MẸ GỌI LẠI CHẲNG BẮT MÁY, LẠI ĂN CHƠI NẰM CHẾT BỜ CHẾT BỤI ĐÂU RỒI? MÀY VỀ ĐÂY CHẾT VỚI BÀ!!

Liên hoàn khúc bài ca mắng chửi của mama đại nhân khiến cậu phải để tai nghe ra xa chẳng dám đeo lên vì sợ có nước bay luôn cả màng nhĩ.
- Mẹ bớt nóng...Con đang trên đường về đây.

- Được, mau về đây. Để tao cho mày biết thế nào là lễ độ!

Dứt lời, người mẹ đáng kính của cậu cũng tắt máy. Kang Taehyun thở dài, nước cờ này xem ra toang thật rồi. Mẹ cậu một khi đã nổi giận thì đến ba cậu cũng phải quỳ lạy! Trầm ngâm một chút, cậu nghe thoang thoảng đâu trên xe mùi tin tức tố của em. Nó ngọt nhẹ, thanh mát, cậu rất thích a. Cậu đưa tay sờ lên gáy mình, một trận rùng mình kéo đến thỏa mãn, hóa ra không chỉ cậu đánh dấu em mà em cũng đánh dấu cậu mất rồi.

"Gấu Nhỏ, anh cũng hư lắm a~"

Chiếc xe cuối cùng cũng đổ trước một căn biệt thự xa hoa, cánh cổng tự động mở ra cho xe cậu đi vào. Tiếng "píp, píp" nháy đèn pha cũng như báo hiệu rằng cậu đã về, thay vì sợ người phụ nữ bên trong đang bùng bùng cơn thịnh nộ, cậu vẫn ngang nhiên vuốt tóc bước vào như bản thân mới lập công oai hùng.
- Mày vừa...

Mẹ cậu chưa kịp nói xong liền bị mùi tin tức tố Omega vừa là lạ vừa quen quen bay xộc đến. Lúc này ông bà Kang mới để ý tuyến mùi đằng sau gáy của cậu. Bà Kang bùng cơn thịnh nộ hơn gấp mấy lần đi thẳng đến nhéo cái tai cậu khiến cậu hét lên đau đớn cầu xin.
- Mẹ...Mẹ từ từ đã...

- Tao đã dặn không quá giới hạn. Rồi đây là gì? Đánh dấu, vậy chắc mày cũng đánh dấu con nhà người ta rồi đúng không?

- Co...Con...

- NÓI MAU!

- Dạ rồi...

- Thằng con trời đánh!!

Ngay lúc bà Kang định giơ dây roi da đến sắp quật vào người cậu thì cậu nhanh miệng và nói:
- Con sẽ chịu trách nhiệm với anh ấy!

[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ