Chap 18: Đi mua bánh hong? - (1)

2.8K 258 24
                                    

Mấy ngày nay em cũng dễ ăn hơn trước nên cậu cũng an tâm dẫn em đi dạo vòng vòng sẵn đi ăn ngoài luôn nhưng em lại cứ thích thèm đồ ngọt, lâu lâu cứ lải nhải bên tai cậu "Taehyunie ơiii, anh thèm ăn bánh rồi ~" - nói chuyện cưng thế này thì anh Kang làm sao mà chịu nổi? Nhưng cậu quyết định rồi, sẽ hạn chế cho em ăn đồ ngọt lại, thèm thì thèm nhưng nó vẫn là không tốt. Nghén ngọt tất nhiên một số người mang thai sẽ có nhưng không phải cứ thế ăn mãi được.

Hôm nay cũng không ngoại lệ...

Chuyện là ông bà nội của bé con có gọi điện về cho cậu hỏi thăm tình hình sức khỏe của em và nói sẽ trở về vào cuối tuần này.
[ Taehyun, sao rồi? Cuộc sống hai đứa bên đó thế nào?

Ổn lắm mẹ, anh ấy rất ngoan mà cứ thèm ăn đồ ngọt. Con sợ ăn nhiều không tốt í chứ

Ừm, ăn thì ăn nhưng cũng hạn chế thôi. Mà có chăm sóc tốt cho con dâu mẹ không thế?

Có mà, con còn chẳng dám cho anh ấy đụng vào làm bất cứ gì cả. Con như thê nô á...

Phải vậy chứ!

Ơ mẹ!?

Ơ gì mà ơ, con không biết mang thai cực lắm đấy. Giúp gì được cho Gyu thì con cứ giúp, sau này cháu nội của mẹ ra đời còn cực hơn, tập làm người chồng người cha tốt đi. Có gì cuối tuần này ba mẹ về sẽ phụ con chăm sóc Gyu cho.

Dạ vâng!

Lâu chưa gặp thấy con thay đổi tính nết hẳn, kì này mẹ về chắc phải cảm ơn vợ con rồi!

Con của bây giờ và lúc trước khác chỗ nào đâu chứ?

Khác, rất khác! Mẹ còn lo con sẽ ngược đãi Beomgyu nữa là...
Chẳng phải hai đứa ghét nhau lắm sao?

Con cũng...thay đổi rồi mà...]

Đang nói chuyện với bà Kang chợt em từ đâu lon ton chạy đến ôm chầm lấy cậu từ phía sau.
- Taehyunie, mua bánh cho bé con ăn nàoooo

- Cho bé con ăn hay anh ăn?

- Hứ, anh ăn cũng như con ăn thôiiii. Mà em đang làm gì vậy?

- Mẹ gọi đấy.

Giọng nói siêu cấp đáng yêu của em vô tình lọt vào tai bà Kang, lâu chưa nghe con dâu mình nói chuyện. Thật lòng bây giờ muốn bay về liền cơ!
[Taehyun, cho mẹ gặp Gyu]

- Anh. Mẹ muốn gặp anh!

- Vậy hả?

[Dạ mẹ?

Sao rồi, con và bé con khỏe chứ?

Dạ rất khỏeee

Ừm, cuối tuần ba mẹ sẽ về lại Hàn. Thời gian qua hai đứa vất vả rồi.

Không sao mẹ, ba mẹ về chắc bé con cũng mừng lắm

Được rồi, vậy gặp các con sau. Mẹ tắt máy nha

Vâng, tạm biệt mẹ]

Chiếc điện thoại vừa cúp xong lúc này em mới thấy cậu nghiêng người một tay chống hông, tay còn lại chống lên bàn, gương mặt thập phần vênh lên em nhìn mà thấy ghét
- Anh ngoan quá ha, nói chuyện với mẹ ngọt sớt

[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ