Chap 13: Say vì rượu cũng say vì tình

3.5K 314 130
                                    

Mấy nay Kang Taehyun bận bịu lắm, bận chăm sóc cho Choi Beomgyu. Từ việc bếp núc đến làm việc nhà, thiếu gia cao cao tại thượng ngày xưa giờ không còn nữa.

Trời sập tối, cậu đang bận bịu trong việc nấu ăn vậy mà điện thoại cứ rung lên liên hồi.
[Eyyô Kang thiếu bạn tôi ơi, mấy nay không cùng đồng bọn đi chơi rồi, nay ra chỗ cũ không bro?

Không

Ủa gì dọ, bình thường mày máu chiến lắm mà?

Bận rồi

Bận? Bận gì? Àaaa, chăm sóc Omega bé nhỏ của mày đấy à, làm thê nô hả bạn?

Mày nói tiếng nữa đi, tao sẵn sàng bốc đầu chạy đến nhà mày liền!

Thôi nào, đùa xíu thôi. Cứ ở nhà chăm sóc cho vợ mày đi, bọn tao đi nhé. Buồn quá cứ ra ngoài đây

Ừ]

Chẳng đợi người đầu dây bên kia trả lời, Kang Taehyun liền tắt máy tiện tay ném chiếc điện thoại lên bàn một cái ầm và tất nhiên hành động đó đã làm cho em đang ngồi xem hoạt hình cũng phải giật mình.
- Taehyun...Sao vậy? Ai vừa gọi vậy?

- À không có gì...

Càng giấu giếm em lại càng tò mò thêm, em bắt đầu đứng dậy tất nhiên nó có chút khó khăn vì bụng em tính đến nay đã khá lớn rồi, chậm rãi từng bước đến bên cậu, sắc mặt của cậu quả nhiên không tốt chút nào.
- Nói đi mà, ai chọc giận cậu hả?

- Không có gì cả, anh ra ngoài tiếp tục coi tivi đi, đi lại đã khó khăn còn đi lung tung

- Tại cậu làm tôi giật mình mà!

- Được được, tại tôi được chưa?

Cậu quay lại tiếp tục nấu ăn chẳng để ý gì đến em nữa, nhìn đi nhìn lại em vẫn thấy cậu có chút kì lạ a. Chợt mắt em lia đến chiếc điện thoại đang nằm trên bàn..
"Sự thật chỉ có thể nằm trong đó"

- Taehyunnnnn, tôi chán quá à, cho tôi mượn máy chơi game được không?

- Máy tôi không có game, máy anh đâu?

- Để trên phòng sạc mất rồi...

- Thôi được, máy trên bàn đó, tải về chơi đi.

- Cảm ơn nhoooo!!

Em nhí nhảnh chộp lấy điện thoại rồi ra thẳng phòng khách ngồi.

Tật tò mò của em lại nổi lên, em vào thẳng danh sách cuộc gọi mà truy tìm tên vừa nãy.
[Alo Kang thiếu gọi mình có gì không ạ? Nhớ anh em quá nên giờ muốn ra hả? Địa điểm cũ nè, ra đi anh em ngoài đây đợi!]

"Ra là vậy..."

[Alo? Nghe rõ trả lời bạn ơi? Ủa? Al...]

Em không trả lời, chỉ tắt máy cái rụp. Ngồi trầm ngâm một lúc em mới chợt nhận ra kể từ khi em về đây sống cùng cậu thì cậu chẳng còn không gian riêng nữa. Những cuộc chơi bời lúc trước cũng đã hết, ngày nào cậu cũng quấn lấy em chăm cho em từng miếng ăn giấc ngủ. Thiết nghĩ có phải em có phiền quá không? Để người khác chăm cho mình mãi cũng cảm thấy hổ thẹn...
………………
………………
Mùi thơm nức mũi đã tràn ngập cả căn bếp, từng món ăn đều được Kang Taehyun dọn ra bàn, toàn là những món mà em có thể ăn được trong thời kỳ mang thai này. Gấp từng miếng lên miệng nhưng sao em vẫn thấy có gì khó nuốt, cứ nhạt miệng, chốc chốc em lại nhìn lên cậu xem phản ứng của cậu thế nào...
- Taehyun à...

[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ