- Mẹ nó, phải làm sao đây? Bọn chúng bắt anh ấy đi rồi!
Kang Taehyun đánh tay ầm ầm lên chiếc xe trong sự bất lực, cậu vò đầu điên tiết, bây giờ nếu cậu biết chỗ của bọn chúng thì cậu liền chạy đến xé bọn chúng ra thành trăm mảnh. Nghĩ đến việc em còn đang mang thai, lại là Omega, thôi được rồi! Dù em mang thai nhưng em nhìn trông có nét khả ái đáng yêu lại còn quyến rũ, cậu căm phẫn tự nhủ nếu kẻ nào dám đụng đến em cậu liền đập kẻ đó đến chết.
- Mình xin lỗi...Tại mình hết...
Geumna đứng một bên nãy giờ không kiềm được cũng khóc, cô đều đổ tất cả mọi tội lỗi lên người mình. Vé máy bay cũng đã hủy, gặp chuyện xảy ra thế này làm sao cô yên tâm bay đi ra nước ngoài được.
- Đừng khóc nữa, bây giờ chúng ta phải bằng mọi giá để kiếm được anh ấy. Chết tiệt, anh ấy còn đang mang thai.Mọi thứ dường như rơi vào bế tắc ngay khi Geumna còn chẳng biết bọn chúng đang ở đâu thì một dòng tin nhắn lạ được ai đó gửi đến vào máy cậu.
[Muốn cứu mạng sống của thằng nhóc này thì mày cùng Geumna đến căn nhà hoang ở ngoại ô ZYZ. Nên nhớ chỉ có hai đứa chúng mày đến và không một ai theo cả còn không mạng sống thằng nhóc Omega này và cái thai...Tao sẽ không biết tao sẽ làm những gì tiếp theo đâu]
Kang Taehyun nắm chặt chiếc điện thoại trong tay tưởng chừng như nó sắp bị cậu nghiền nát. Theo vị trí mà hắn vừa bắn qua cho cậu, Kang Taehyun tức tốc báo cho Geumna rồi cùng cô lên xe chạy thẳng về phía ngoại ô.
___________
___________- Bọn khốn chúng mày, thả tao raaa, Kang Taehyun của tao mà đến được đây liền băm chúng mày thành trăm mảnh!! Thả ra!!
- Má nó, mày ăn giống gì mà có sức hét cả gần tiếng đồng hồ vậy hả?
Một trong những tên đàn em cũng nhức đầu inh ỏi khi em cứ la hét như vậy liên tục không ngừng, dù cho em có bị trói chặt hai tay ra sau ghê nhưng miệng em vẫn liến thoắng la hét không ngừng. Bọn chúng thiếu điều muốn phát điên lên.
- Đại ca, phải làm sao đây? Cậu ta ồn quá!Hyukseon - hắn ngồi đó vò đầu rồi tán vào đầu tên đàn em vừa cất tiếng.
- Ngu vừa, không biết lấy khăn nhét mồm nó à?- V-Vâng...
Tên đó theo lệnh liền lấy khăn nhét vào miệng em nhưng cổ họng em vẫn hoạt động, luôn phát ra những âm thanh gào thét the thé. Hắn có lẽ cũng không ngờ cũng có một ngày Kang Taehyun lại đổi gu như thế!
- Tao chẳng biết sao cậu ta có thể lấy mày làm bạn đời luôn đấy.Em lườm nguýt hắn như muốn thủng cả mặt, cậu lấy em thì đã sao? Hắn có quyền gì lên tiếng?
- À phải rồi nhỉ? Mày có biết mối quan hệ giữa chồng mày và con vợ tao lúc trước không?Chẳng đoái hoài gì hắn, em quay mặt ngước nhìn chỗ khác vì chuyện này em cũng biết rồi còn gì? Thấy em không quan tâm hắn liền đâm chọt vào.
- Là một cặp đôi được bao người ngưỡng mộ, mày thấy con vợ tao cũng xinh chứ nhỉ? Ngày trước nó là người yêu của Kang Taehyun, là mối tình đầu của thằng chồng mày đấy.Quay lại ngước nhìn hắn, em nhướng chân mày tỏ vẻ "Thì sao nào?", hắn khó chịu giật cái khăn từ miệng em ra.
- Mày đứt dây thần kinh ghen à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!
FanfictionCậu (Alpha) và em (Omega) vốn chẳng hề yêu nhau nhưng vì xảy ra chuyện không mong muốn dẫn đến hậu quả khó lường. Từ đó cuộc sống ăn chơi trác táng của cậu bị trói buộc với cuộc hôn nhân đáng lẽ nên không được tồn tại. Cậu càng căm ghét em và cũng c...