Chap 22: Quá trình mang thai

2.3K 232 22
                                    

Rồi cũng một thời gian em đã quen việc Taehyun đi sớm về khuya như thế, vì tính chất công việc cũng như là muốn nuôi bé con và em nên cậu càng nổ lực hơn, Beomgyu - em rất ngoan nên hiểu những điều mà Alpha của mình làm cho mình. Em dần hết quấy khóc hay đòi chồng nữa và cũng rất nhanh bụng em ngày càng to hơn và tròn hơn, đôi lúc cảm thấy nặng nề hơn trước rất nhiều nhưng em rất vui vì biết được rằng bé con nhà em đang rất mạnh khỏe.

Tuần 18 - Beomgyu không ngừng liên tục xoa xoa đều mặt bụng tròn tròn của mình vì bác sĩ nói rằng tuần này em có thể cảm nhận được bé con đang duỗi tay duỗi chân - chuyển động nhẹ nhàng, chẳng hiểu sao chỉ cần em tưởng tượng ra bé con trong tương lai khi sinh ra lớn lên chút sẽ chạy nhảy khắp mọi nơi trong nhà mà em xúc động muốn bật khóc. Rất nhanh thôi, ngôi nhà nhỏ này sẽ tràn ngập những tiếng cười và hạnh phúc bao quanh.

Tuần 19 - Vào cuối tuần cậu được một ngày nghỉ bên cạnh em, lúc này em cùng Taehyun yên bình ngồi trên ghế bành vừa coi tivi vừa ăn trái cây ngon ngọt, em khẽ lên tiếng:
- Taehyunie, anh có tìm hiểu biết được tuần này bé con của chúng ta phát triển giác quan í, là anh nói hay hát gì bé con đều cảm nhận được.

- Thật sao ạ? Vậy để em nói chuyện với bé con nè.

Taehyun cuối người xuống ngang bụng Beomgyu cất tiếng thỏ thẻ:
- Bé con ngoan, con có nghe gì không? Con nghe ba lớn dặn nè, ba nhỏ mang con rất mệt nên con không được quấy ba nhỏ nha.

Những lời căn dặn ngọt ngào đó tất nhiên em cũng nghe được, em biết cậu rất yêu em và yêu cả bé con trong bụng. Cậu nói xong vừa ngẩng đầu lên là đã đón nhận một nụ hôn trộm ngọt tựa như mật ngay má, nụ hôn vừa dứt em cúi thấp giấu gương mặt đỏ ửng của mình đi nhưng làm sao mà qua mắt cậu được chứ. Kang Taehyun vậy mà kéo em vào nụ hôn sâu hơn, để xem em còn ngượng nữa hay không.

Đến cái tuần mà đối với em rất cực lực mệt mỏi - tuần 21, chuyển động từ đập đánh sang đá của bé con khiến nhiều lúc em ngủ cũng khó, ngồi hay nằm làm bất cứ gì cũng mệt mỏi nhưng dần em cũng quen những hành động nhỏ không kém phần đáng yêu ấy.

Suốt thời gian qua em đều không ngừng nói chuyện với bé con để bé có thể nghe hay cảm nhận những gì mà em nói, lâu lâu em còn ngân nga một khúc nhạc nhỏ, chắc có lẽ bé con nghe thấy đó chứ, vừa hát xong bé con liền đá nhẹ từ trong bụng, có thể bé con muốn nói rằng ba nhỏ của bé hát hay quá cơ.

Mãi cho đến tuần thứ 27 - đây là tuần cuối cùng của quý hai thai kì và đến quý ba thai kì, em hay bị chuột rút ở chân vào đêm lắm. Có khi đang nằm ngủ ngon đột nhiên em giật mình khóc ầm ĩ đến nổi Taehyun nằm kế bên cũng giật mình dậy theo. Cậu thấy em khóc mà xót vô cùng, đôi mắt em vẫn nhắm nghiền nhưng nước mắt lại không ngừng chảy, hàng chân mày vô thức chau lại cũng biết em đau đến nhường nào, cả đêm ngồi xoa nắn chân em để có thể hết chuột rút. Đến khi đã dần hồi phục lại, em cũng nín khóc chỉ để vài tiếng nấc khe khẽ trong cổ họng rồi ngủ tiếp, Taehyun thở phào nhẹ nhõm hơn, cậu nhẹ nhàng nằm xuống kế em rồi ôm em vào lòng, tay không ngừng xoa xoa nhẹ lên tấm lưng hao gầy ấy. Mang thai thì mang đó nhưng sao vẫn thấy dáng người em gầy vô cùng, cậu thiết nghĩ có nên xin phép nghỉ ở nhà chăm sóc cho em đến lúc em sinh bé con ra không...

Nghĩ là làm, Kang Taehyun không nghĩ ngợi gì thêm nữa lập tức hôm sau xin phép ba mình cho mình ở nhà làm việc vừa tiện chăm sóc cho em vừa hoàn thành đống hồ sơ trên công ty. Thấy cậu cũng có trách nhiệm như thế, ông Kang liền đồng ý để cậu làm việc ở nhà. Tất nhiên tần suất của cả hai thay đổi, em có thể gặp cậu nhiều hơn giống như lúc trước.

Ngày hôm nay cũng như thường lệ, cậu vẫn ngồi ngay bàn làm việc để hoàn thành nốt đống hồ sơ kia nhưng có thể không có cậu nằm bên cạnh ôm ngủ nên đâm ra em có chút không thoải mái. Rục rịch một lúc xuống giường lọ mọ xuất hiện đằng sau lưng cậu rồi ôm chầm từ phía sau.
- Anh sao giờ còn chưa ngủ?

- Không có em, anh ngủ không được.

Taehyun nghe thế liền xoay lại đưa tay ôm lấy em
- Em làm việc xong sẽ lại ôm anh ngủ nha, còn bây giờ thì anh mau về ngủ sớm đi. Thức khuya sẽ mệt hơn đấy.

- Hongg, anh muốn chờ em làm việc xong cơ.

- Thôi nào đừng bướng nữa, bé con bá giờ chắc cũng muốn ba nhỏ nó đi ngủ sớm rồi. Một chút nữa thôi, em đi ngủ với anh liền.

Thấy cậu nhất quyết thế thì em cũng không muốn làm phiền cậu nữa, em phụng phịu quay về lại giường trùm chăn đi ngủ trước. Làm việc được một lúc lâu cậu dụi dụi đôi mắt mình vươn tay uể oải, ngó nhìn đồng hồ cũng đã gần 2 giờ sáng. Quay ra sau coi thử em ngủ chưa thì cũng may em ngủ rồi, còn ngủ ngon nữa kìa. Thôi thì tắt máy, đóng hồ sơ lại về giường ôm bé gấu ngủ nào. Taehyun khẽ khàng hôn lên trán em luôn cả chóp mũi bé bé và đôi môi chu chu kia rồi mới yên ổn ôm em chìm vào giấc ngủ. Khoảnh khắc yên bình thế này thật mong thời gian đứng lại một chút hoặc sau này cũng thế thì sẽ tốt đến nhường nào.

End Chap 22
20220701
................................................................
Đã sang tháng mới, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mình và các cậu nha 💕

Cũng chúc cho 2k4 hoàn thành thật tốt cho kì thi quan trọng sắp tới. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người 🍀
#bye

[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ