Chap 34: Hồng nhan bạc phận

2.1K 191 58
                                    

- Geumna, cô không được chết, cô phải sống, chúng ta sẽ cùng nhau đưa hai bé con đi chơi, cùng đi mua sắm, cô phải sống để làm bạn với tôi!!

Dù gặp gỡ cô không nhiều nhưng em lại cảm mến cô nhiều lắm, em không hề quan tâm đến chuyện khi xưa cô là người yêu cũ của Taehyun vì em biết đó đã là quá khứ. Em cùng bác sĩ đẩy chiếc giường bệnh trên hành lang hướng về phòng phẫu thuật, miệng không ngừng run rẩy động viên cô cố lên nhưng những lời đó hẳn cô nghe được chứ?

Vết thương chảy máu một lúc càng nhiều, từ người mẹ lẫn đứa trẻ đều nguy kịch. Trên chiếc giường bệnh đang đẩy, cả thân người cô đều nhợt nhạt hoàn toàn mất sức sống cho đến khi bác sĩ đẩy cô vào phòng phẫu thuật.
- Phiền người nhà ở ngoài đợi chờ kết quả!

Kang Taehyun sau khi hoàn thành thủ tục nhập viện cho cô liền vội vàng chạy đến chỗ em, thấy cô đã được đưa vào phòng phẫu thuật, chỉ biết bất lực cầu nguyện cho cô thôi. Tên khốn Hyukseon cũng được đưa vào phòng riêng để băng bó, khi tình hình ổn định sẽ tiếp tục đưa về trại giam và lấy lời khai từng người.
- Anh thấy cô ấy...chảy nhiều máu lắm...Sẽ không sao chứ?

- Sẽ không sao đâu, đừng khóc nữa. Anh lại ghế ngồi nghỉ ngơi đợi tin tốt từ cậu ấy nhé?

Cậu dìu em về ghế ngồi, em cũng đang mang thai nên khi cậu nhìn thấy cảnh tượng cô bị chính người chồng mình đâm mà xót hết cả ruột. Cũng may người cậu yêu vẫn ổn nhưng...cô lại không được may mắn thế.
- Anh có mệt không? Em đưa anh về nhà nghỉ ngơi nha?

- Hong, anh muốn ở đây theo dõi tình hình.

- Từ bao giờ anh và cậu ấy lại thân thiết đến vậy?

- Anh không rõ nhưng mà anh chỉ cần biết rằng cô ấy là người tốt thì mọi chuyện sẽ ổn.

Ánh mắt của em bắt đầu có dấu hiệu lim dim dần dần khép lại, cơn buồn ngủ mệt mỏi đột ngột ập đến xâm chiếm vì cả ngày nay đối với em đã xảy ra quá nhiều chuyện, em cần nghỉ ngơi ngay lúc này. Cậu thấy em đã mệt, khẽ nâng đầu em dựa lên vai mình để em thoải mái đánh một giấc.
.....................
.....................

Ngay khi ông bà Kang biết tin liền lật đật hối thúc Taehyun mang em về nhà ngay, dù cậu đã nói rằng em không muốn về nhưng lời bà Kang là bắt buộc làm sao mà không đem em về cho được. Em cũng không muốn làm khó đôi bên nên cũng ngoan ngoãn đi về với cậu theo lời của bà Kang rồi có gì cậu sẽ lên lại bệnh viện.

Vừa về đến nhà thấy người em chỗ nào cũng dính máu, bà Kang nhăn mặt chạy ra mà kêu "Trời ạ!!!" và em cũng biết mẹ chồng em đang giận em lắm, chuẩn bị đón một màn mắng nhưng cuối cùng bà Kang lại bước đến kí vào đầu của cậu trong khi cậu ngỡ ngàng ngơ ngác chẳng biết một thứ gì hay lí do mình bị mẹ cốc đầu như thế.
- Này, con có đáng làm chồng của Beomgyu không thế hả? Sao lại để bạn đời của con thành ra thế này???

Ông Kang nhìn cũng chẳng thể bênh được, còn trách thêm:
- Ba cũng chẳng thể bênh vực các con được.

- Này nhé, mẹ bắt buộc các con về đặc biệt là Gyu không phải là mẹ làm khó với các con nhưng Beomgyu đang mang thai, sức khỏe lại kém, cảnh tượng máu me còn không tốt khi những người mang thai nhìn nên Gyu muốn trên bệnh viện theo dõi tình hình như thế là ảnh hưởng rất xấu đối với cả con lẫn bé con. Muốn gì thì cứ để Taehyun hoặc mẹ lên thay cho, dù sao Geumna mẹ cũng biết cô ta mà.

[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ