Chap 10: Sắp được làm ba (2)

3.6K 320 50
                                    

Trông thấy em rất ngoan ngoãn ngồi ăn cháo mà cậu vừa nấu xong, trong lòng cậu chợt thở phào nhẹ nhõm, sáng ăn được bao nhiêu thì giờ lại nôn ra hết...Cậu để yên cho em ăn rồi một mình đi về phòng...

Đi đi lại lại trong phòng - một tâm thế hết sức lo lắng nôn nao, trên tay còn cầm chiếc điện thoại gấp rút không thể chờ đợi mà áp vào tai lắng nghe từng tiếng "tinggggg....tingggg..." thật mong rằng người đầu dây bên kia mau bắt máy..
[Sao vậy con yêu?

MẸ!!!

Hả? Có chuyện gì vậy? Đừng làm mẹ giật mình chứ con!?

Ohm...Con không rõ nhưng mà Choi Beomgyu bị làm sao á?

Hả? Sao là sao? Con dâu cưng của mẹ bị làm sao??? Mẹ đã nói con phải chăm sóc tốt cho con dâu cưng mà? Tao mà về là mày toy với tao!!!

Mẹeeee, con là con ruột hay anh ta là con ruột của mẹ vậy?

Beomgyu nó ngoan hơn con nhiều! Biết nghe lời lại đáng yêu!

Hừm, không đùa với mẹ đâu. Anh ta bị gì á?

Sao? Nói nghe, thôi đừng nói nữa. Cãi nhau chứ gì? Dù hai đứa có cãi thì con dâu cưng của mẹ vẫn đúng!!

MẸEEE! U LÀ TRỜI ƠI, KHÔNG CÓOOO! ANH TA NAY BUỒN NÔN KHI NGỬI MÙI CÁ TANH, ANH TA CÒN CẢM THẤY KHÓ CHỊU TRONG NGƯỜI!!!

GÌ??? Chời ơi...làm hết hồn

M..mẹ, bình thường mẹ lo cho anh ta lắm mà?

Con ngốc, vợ con chỉ là đang vào giai đoạn ốm nghén, không chừng mang thai rồi đó. Mau đi khám sức khỏe cho vợ con đi, uiii mẹ háo hức quá, mẹ muốn về quá cơ!!!

Ý mẹ là anh ta mang thai á?

Chứ làm sao?

Vậy con sắp làm ba?

Đúng rồi đó! Ngơ ngác vậy?

Chỉ là...con không nghĩ con sẽ làm ba...

Bởi vậy sau này tốt nhất đừng ăn chơi mà hãy theo ba con vào công ty làm việc đi, chín chắn đi!

Sao mẹ nghiêm túc thế? Con lúc nào cũng chín chắn mà?

Con mà chín chắn thì ba mẹ không khổ vậy rồi? Mẹ nói thật đó, à mà nếu Beomgyu có mệt quá thì nhớ chăm sóc cho đàng hoàng nghe chưa?

- Dạ...]

Dẫu biết chuyện này sớm muộn sẽ đến nhưng mà cậu không nghĩ lại đến nhanh như vậy.

"Vậy là mình...sắp làm ba?"

- Vậy ngày tháng ăn chơi của mình?? KhÔnG!!!

Chỉ cần nghĩ sau này phải cực khổ thì cậu lại cảm thấy thương bản thân vô cùng, đang thảm thiết nghĩ đến tương lai thì cậu nghe tiếng anh ở dưới bếp nói vọng lên:
- Taehyunnnnnn

Chất giọng ấy như đã kéo cậu về thực tại, cậu liền chạy thẳng xuống lầu
- Anh làm sao?

- Ăn no rồi hihi, cháo thôi cũng ngon nữaaa

Thấy em cứ ngây ngô thế này, cậu cũng không muốn chấp nhặt những chuyện xưa cũ. Đã đến lúc cậu phải nhận thức được rằng, cậu sắp làm ba lớn rồi!
- Để tôi dọn cho, anh về phòng nghỉ đi. Có cần tôi đưa anh về không? Sau này đi đứng cẩn thận nữa đó. Có gì cũng phải kêu tôi!

- Hả? Cậu vừa ngã đụng trúng đầu vào đâu à? Mắc gì lo cho tôi nhiều thế?

- Mẹ dặn! Cháu nhà họ Kang đang nằm trong bụng anh đấy! Cẩn thận giùm!

- À...

Nghe xong tâm trạng em xuống hẳn, cứ có gì đó mang mác buồn rười rượi.

"Chăm sóc tôi vì mẹ dặn? Chăm sóc tôi vì đứa con trong bụng? Cậu rõ...không hề chủ động muốn chăm sóc tôi sao?"

Một tiếng "à" nghe thật nặng nề thế ấy vậy cậu chẳng nhận ra mà cứ lo dọn dẹp không quay lại nhìn em đang đứng đằng sau mang tâm trạng thế nào.
……………………
……………………

Em đặt tấm lưng nhẹ nhàng nằm trên chiếc giường êm ái, hẳn em thoải mái lắm nhưng mà lòng em lại chẳng thoải mái chút nào! Em ghét cậu thật nhưng thời gian qua em sống chung, cậu đã mang cho em rất nhiều cảm xúc lạ...Là do người mang thai vốn nhạy cảm? Hay em...đã có cảm xúc với cậu? Em giật mình bừng mở mắt ngồi bật dậy..

"Không thể nào! Mình làm sao có thể thích cậu ta? Không được!"

Nhưng...lại nghĩ đến sinh linh nhỏ bé bên trong bụng, em lại cảm thấy tủi thân vô cùng. Em khẽ đặt bàn tay lên bụng mình, nhẹ nhắm đôi mắt lại để cảm nhận bên trong..
- Bé yêu, ba phải làm sao đây? Ba không làm chủ được cảm xúc của mình nữa rồi...

Chính em cũng không dám nghĩ cái cảnh tượng tương lai sau này của cả hai, sợ...Em sợ lắm...Sợ nếu như chỉ mỗi mình em đơn phương cậu thì em phải làm sao? Hẳn cậu sẽ mãi không thích em đâu nhỉ? Có khi nào sinh bé con xong, cậu lại đối xử tệ với em như trước? Hay đến lúc đó em lại vờ như vẫn ghét cậu như xưa?

"Nếu không có gì với tôi thì làm ơn đừng đối xử tốt với tôi..."

Em chẳng muốn nghĩ ngợi gì thêm nữa, cố nhắm mắt lại mà ngủ. Ngủ đến chiều, cái nắng ban trưa oi bức cuối cùng cũng dịu xuống, thay vào đó là một tiết trời khá mát mẻ. Cậu vào phòng em lại trông em vẫn ngủ ngoan, hừm thật chẳng muốn kêu dậy chút nào nhưng mà...
- Beomgyu, anh dậy đi. Tôi đưa anh đi khám bệnh nha..

- Ưm đ..đi ra...Đang buồn ngủ..Có bệnh gì đâu, điên à?

- Mở mồm cứ nói tôi điên? Điên cũng biết nấu ăn, đi chợ mua đồ về chăm sóc anh sao? Dậy đi, đi kiểm tra xem coi tình trạng của anh ra sao...

Cậu leo hẳn lên giường một tay chống xuống, tay còn lại cố kéo mền ra khỏi người em nhưng em lười quá cơ còn cố kéo lại cái mền rồi bám chặt lấy.

- Đợi chút đi...5 phút nữa..

Nói rồi em trùm mền kéo qua đầu mà dần chìm vào giấc ngủ tiếp...Thật hết nói nổi em rồi..

End Chap 10
20220410
………………………………………………..

Cuối tuần còn lễ lọc nữa nên mình up thêm chap cho mọi người nè, cuối tuần vui vẻ nha.

Mà các cậu có nghe mùi gì không ạ? Mùi sắp ngược đó ạ =))))))
#bye

[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ