Lại một lần nữa Kang Taehyun phải đi ra ngoài, với tần suất cứ thường xuyên như thế quả thật em cũng không muốn nghi cũng không được. Lần này em không để cậu đi dễ dàng, em nũng nịu nắm giữ lấy góc áo của cậu.
- Em đi đâu đi mãi thế? Ở nhà với anh đi...- Em có chút việc cần đi nên...
- Dẫn anh theo cùng đi có được không?
- Anh ngoan đi nha, em về liền. Em không dẫn anh đi được...
Cậu gạt nhẹ tay em ra rồi bước đi, cái gạt tay đó làm em tròn mắt ngạc nhiên vô cùng. Có một đợt dự cảm không lành cứ nổi lên trong lòng em...
- Rốt cuộc em giấu anh điều gì?- S-Sao ạ?
- Anh hỏi em, em giấu anh điều gì...?
Đáp lại Beomgyu là cái nhìn im lặng của cậu, chẳng hiểu vì sao cậu lại á khẩu không mở miệng ra đáp một lời dù cậu biết cậu không làm gì có lỗi với em...
- Nói đi...Sao em lại im?Dường như em đã không muốn nhẫn nại thêm lần nào nữa, em tiến gần cậu hơn
- Công việc em cũng đã xin ba về nhà làm việc, anh hỏi ba chẳng lẽ công ty có gì gấp lắm hay sao mà em cứ đi mãi. Ba lại nói không có chuyện gì...Vậy cuối cùng em đã đi đâu Taehyun?- Em...Anh đừng giận, em về sẽ nói với anh sau. Giờ gấp lắm, em đi đây.
Cậu gạt em ra rồi chạy đi ra khỏi cửa...Lòng em chợt đau quặng, không muốn khóc đâu nhưng hết cách rồi...Chẳng biết cậu có nghe không chứ sau tiếng nổ máy xe rồi chạy đi là tiếng em khóc vang vọng cả nhà, ông bà Kang nghe ồn ào dưới phòng khách liền chạy từ phòng xuống xem sao thì đã thấy em đứng chôn chân tại chỗ khóc nức nở.
Bà Kang thấy vậy cũng nhanh chân chạy đến ôm lấy em mà dỗ dành, đúng là trước đó em cũng hay khóc vì nhạy cảm nhưng lần này em khóc tới đỏ cả mặt, chắc chắn có điều gì đó khiến em uất ức lắm.
- Ngoan, đừng khóc, đừng khóc. Nói mẹ nghe...Bà liên tục đưa tay ôm lấy gương mặt em mà lau đi hàng nước mắt đang chảy dài liên tục.
- T-Tae...Taehyun em ấy...em ấy rõ ràng là..giấu con...chuyện gì đó. Có...Có khi nào...em ấy đã có ai khác bên...bên ngoài rồi hay không mẹ?Tiếng nấc lên liên tục làm câu chữ em cũng cứ thế mà ngắt quãng, hẳn em đã tổn thương trong lòng vô cùng.
- Gyu nghe mẹ nói, không có đâu con. Thằng nhóc này chắc có chuyện gì khó nói nên không thể nói với con được, mẹ biết nó thương con rất nhiều. Đừng khóc nữa, nó về mẹ liền đánh nó lên bờ xuống ruộng thay cho con. Con khóc nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con và bé con lắm. Nín nào...Nhưng dường như khóc quá nhiều dẫn đến hô hấp khó khăn và nhịp tim đập nhanh khiến em ngất ngay tại chỗ, ông bà Kang hốt hoảng nhanh gọi ngay bác sĩ riêng đến ngay tại nhà mà khám cho em. Bà Kang tức điên cả người!
- Kì này mày về, tao không đánh mày tao sẽ không làm Kang Phu Nhân chủ căn nhà này nữa !!!
.....................
.....................Kang Taehyun giờ đang "bận việc" trên bệnh viện, bận chăm sóc cho cô, nói chăm sóc cũng không đúng cho lắm. Chỉ là cậu muốn bù đắp chút ít ỏi của mình cho cô về những ngày tháng dài dằng dặc trong những năm qua...
- Geumna, thời gian qua cậu ổn hơn chưa?- Ừm, mình ổn rồi. Mà...cậu cứ lên đây mãi, Beomgyu sẽ buồn và hiểu lầm đó!
Cô nằm đó cất giọng nhè nhẹ tỏ ý quan tâm đến em
- Mình sẽ về với anh ấy ngay nhưng mà...cậu và tên khốn kia thì sao? Cậu phải ở đâu?- Cậu yên tâm...mình đã chuẩn bị mọi thứ. Mình làm giấy tờ hết rồi, sẽ trốn ra nước ngoài sinh con mình ra. Ba mẹ mình hiện cũng đang bên đó đợi mình, mọi chuyện sẽ ổn thôi, cậu yên tâm!
Nhưng...trốn làm sao trốn hết cả đời? Phụ nữ bụng mang dạ chửa như cô lại đang trốn tránh một tên khốn quả thật sao cuộc đời cô đáng thương thế? Nghĩ lại cuộc đời mình, chợt cô bật khóc...
- Mình đã chịu khổ quen rồi. Coi như chúng ta có duyên nhưng chẳng có phận, may ra cậu còn có Beomgyu. Nghe mình nói nhé, Beomgyu tốt lắm, còn dễ thương nữa. Chăm sóc cho cậu ấy nha, nghe cậu ấy nói cậu ấy mang con gái. Con của mình là con trai, biết đâu sau này con của mình sẽ kết hôn với con của cậu trong tương lai thì sao?Môi cô cười nhưng lệ vẫn rơi. Tình cảnh thế này thật khiến lòng cậu đau day dứt...
- Vậy chúng ta sẽ làm thông gia với nhau chứ?- Được được...
Cô mỉm cười nhìn cậu, đoạn đến đây cô tiếp lời.
- Tuần sau mình sẽ sang nước ngoài và sinh bé con bên đó. Mình sớm sẽ thoát khỏi nơi địa ngục tối tăm này thôi và mình cảm ơn cậu đã nghe mình giải thích, xóa bỏ mọi hiểu lầm...- Đừng nhắc chuyện quá khứ nữa, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Đúng, cô mong mọi chuyện sẽ ổn. Cô mong cuộc sống sau này của mình sẽ thay đổi và ổn hơn, cô sẽ chăm sóc bé con và ông bà ngoại của nó. Cô sẽ kể cho con cô nghe về người bạn tốt Kang Taehyun của mình như thế nào. Sẽ sớm thôi, hẹn một ngày không xa...
Đang chìm đắm trong kí ức, đột nhiên tiếng chuông điện thoại của cậu kêu lên từng hồi gấp rút.
[Kang Taehyun! Mau về đây cho mẹ! Gyu gặp chuyện rồi rốt cuộc mày ở đâu? Con dâu lẫn cháu tao mà có mệnh hệ gì thì coi chừng đi Taehyun!!]
Cậu vừa bắt máy bà Kang liền gào ầm ầm vào tai cậu muốn rớt cả màng nhĩ ra ngoài nhưng cậu chưa từng thấy mẹ mình tức giận như thế...Chưa kịp trả lời bà Kang liền cúp máy trong cơn phẫn nộ.
Sắc mặt cậu đột nhiên chuyển sắc, rốt cuộc em bị sao mà bà Kang lại tức giận lo lắng đến thế, không nghĩ nhiều nữa. Bây giờ cậu chỉ cần biết là cậu nên đi về nhà ngay trong lúc này!
- Mình phải về rồi, Beomgyu - anh ấy gặp chuyện rồi, mình đi đây!!!Nói xong cậu gấp rút chạy ào ra khỏi phòng bệnh mà chẳng cần để cô nói thêm lời nào...
End Chap 25
20220710
........................................................……..
Ầu, cuối tuần vui vẻ nha cả nhà nha :333Geumna tốt hay xấu thì từ từ sẽ rõ nhá :>
Mà sau chap này chắc hong ai muốn gả Bòm cho Kangdubai nữa đâu ha :)))?
#bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!
FanfictionCậu (Alpha) và em (Omega) vốn chẳng hề yêu nhau nhưng vì xảy ra chuyện không mong muốn dẫn đến hậu quả khó lường. Từ đó cuộc sống ăn chơi trác táng của cậu bị trói buộc với cuộc hôn nhân đáng lẽ nên không được tồn tại. Cậu càng căm ghét em và cũng c...