Chap 28: Hiểu lầm (2)

2.1K 206 79
                                    

Bữa sáng như mọi ngày sẽ rất náo nhiệt nhưng hôm nay nó lại trôi qua một cách tẻ nhạt và ngột ngạt vô cùng, không gian im lìm thật khiến cậu nuốt không trôi miếng ăn. Rồi bữa sáng cũng nhanh trôi qua ngay tức khắc, ông Kang cũng đi làm, em bưng chén dĩa phụ bà Kang dọn dẹp mặc cho bà cứ nói "Thôi con cứ để đó cho mẹ."

Và gần như sắp tới nửa ngày trời rồi mà em đã chẳng hề quan tâm để ý đến cậu hay nói một câu, em mặc cho cậu ngồi đó, cố gắng bắt chuyện nói với em nhưng em chỉ ậm ừ rồi cho qua, có khi còn chẳng thèm trả lời. Cậu dường như bất lực, làm sao để em hết giận đây? Cứ nghĩ chuyện nhỏ em sẽ quên nhanh thôi nhưng cậu làm sao biết được câu chuyện đằng sau đối với em nó lại lớn như thế nào?

Cậu với tay lấy nĩa nhỏ đâm vào miếng dưa rồi đưa về phía em.
- Anh ơi, ăn miếng này đi nè.

Đáp lại cậu chỉ là một rổ bơ và cái gạt tay lạnh lẽo ấy từ em, còn nhớ trước kia cho dù cậu cho em ăn loại trái cây nào và đưa đến tận miệng em thì em đều thích thú vui vẻ ra mặt nhưng giờ lại...

Đột nhiên tiếng chuông điện thoại của em reo lên liên hồi, em không vội chỉ chậm rãi xem thử xem là ai gọi và...thôi xong, em vừa đọc dòng tên nổi lên màn hình liền giật mình. Là ai ngoài ba em nữa? Là ông Choi!!!

Sẽ không gì nghiêm trọng khi em đã giấu ông bà Choi về việc em đang mang thai và hiện tại ở nhà họ Kang, một bí mật rất khổng lồ mà bấy lâu nay em quên bén mất. Thật ra ông bà Choi có việc phải định cư bên nước ngoài nhưng vì em không chịu theo nên đành để em ở lại Đại Hàn Dân Quốc, tiền học phí đến tiền chi tiêu hằng tháng hằng năm đều được ba mẹ chu cấp. Giờ nếu để ông bà Choi biết được em đã giấu hai người chuyện trọng đại này có khi sẽ bắt em rời xa cậu và đưa em sang nước ngoài sinh sống.

Sắc mặt em dường như muốn trắng bệch, cậu ngồi bên cạnh nhìn thôi cũng biết có chuyện gì đó không ổn xảy ra rồi...
- Anh...Anh sao vậy?

Em im lặng rồi đứng dậy ra ngoài cầm điện thoại bật lên nghe...
[ Ba...?

Gyu, dạo này con khỏe không? Có ổn không? Nếu không ổn thì cứ sang đây ở với ba mẹ...Thiệt tình thì để con một mình ở đó cũng lo lắm, con còn là Omega nữa...

Ổn lắm, ba với mẹ đừng lo nha.

Hừm, sao không lo cho được? Mấy nay công ty bên này có chút vấn đề nên khoảng thời gian lâu chẳng gọi về cho con được. Dù sao cũn ổn hết cả rồi, ba mẹ sẽ về thăm con vào cuối tháng này.

DẠ???

Hửm? Ba mẹ về con không vui sao? Haizz mẹ con cứ đòi về Hàn gặp con suốt, bởi có đứa con trai chăm như ngọc.

K-Không được đâu mà...Ba mẹ đừng về!!!

Sao? Bây giờ ba mẹ về thăm con mình cũng không được? Con giận ba mẹ gì sao?

Con...Con không có..

Vậy tại sao?......Beomgyu, con có gì giấu ba mẹ à?

Con...không có

Thế tại sao ba mẹ không được về ngay bây giờ?

Con...]

Chưa kịp trả lời, ông Choi liền cúp máy khiến em có chút bất ngờ nhưng lúc sau lại là...
- Video call?

Thôi coi như xong, nếu bắt máy nhưng nhỡ ông Choi tinh mắt phát hiện em có chút khác lạ hay nhà cửa cũng khác, ba của em sẽ phản ứng ra sao? Mà nếu tắt máy lại càng gay go hơn...Em phải làm sao đây?
- Anh ơi...Có gì thế anh?

Từ trong nhà nhìn ra ngoài cậu cũng có thể thấy em đang lo lắng đến tột độ, không yên tâm nên cậu liền đi ra cùng với em. Nếu có chuyện gì thì cả hai sẽ cùng giải quyết.
- Cậu hỏi làm gì?

- Anh, anh đừng giận nữa...Giờ có chuyện gì hãy nói với em đi có được không? Em lo lắm!

- Có lo thì lo cái con nhỏ ngoài kia đi kìa, chẳng phải nó cũng đang mang thai sao? Mẹ nó, cậu đúng là khiến tôi tức điên mà. Mặc xác tôi đi Kang Taehyun!

- Beomgyu, anh bình tĩnh đi được không? Thôi được, đúng là em có đi ra ngoài để chăm sóc nhưng đó là bạn lâu năm của em.

- Bạn lâu năm cái đéo? Lí do của cậu đúng là nực cười, ra ngoài ăn vụng mà về không biết chùi mép. Giỏi thì cậu mở điện thoại xem dòng tin nhắn ai gửi đi?

Bao nhiêu áp lực cứ dồn vào em, chuyện nhà chuyện con đến cả tiếng chuông điện thoại đang reo réo rắt đến inh ỏi cả tai, em bất lực ném mạnh chiếc điện thoại xuống sàn mà khụy xuống bật khóc, Kang Taehyun trong giây phút này cũng rất hoảng, cậu quỳ xuống muốn đỡ lấy em nhưng em một mực đẩy ra rồi khóc lóc không ngừng.
- Hết thương tôi thì bỏ tôi đi, nói với tôi đi, tại sao lại đối xử tôi như thế?

Em không ngừng đấm vào người cậu, dẫu có đau đấy nhưng cậu vẫn không buông em ra mà cố gắng ôm lấy em vào lòng. Bàn tay không ngừng vuốt lưng vỗ vỗ lưng em.
- Anh ơi, bình tĩnh đi...Nghe em nói này, em không có người nào khác ngoài anh, anh hiểu lầm cả rồi. Bình tĩnh đi em sẽ kể anh nghe...

Bà Kang nghe tiếng động ồn ào bên ngoài cũng vội vã từ trong nhà bếp chạy ra xem nhưng chừng chắc bà không cần xen vào an ủi đâu nhỉ? Em đã bình tĩnh hơn nằm trong lòng cậu, tiếng chuông điện thoại cũng đã tắt rụp...Lúc này cậu mới yên tâm nhớ lại lời em vừa nói, cái gì mà tin nhắn?

[Taehyun, mình biết đã làm phiền cậu nhưng mà mình đã suy nghĩ kĩ rồi, mai mình sẽ đi ra nước ngoài sinh bé con ra. Sẽ không làm phiền cậu nữa, cảm ơn cậu thời gian qua đã chăm sóc cho mình.]

Đọc xong cậu cũng biết đây là tin nhắn của Geumna gửi đến nhưng mà ôi trời, đến cậu đọc mà còn muốn hiểu lầm nói chi là em? Cậu thở dài một hơi rồi ôm lấy em giải thích.
- Anh còn nhớ cô bạn giúp anh ở siêu thị chứ?

- U..Ừm...

- Cô ấy là Geumna - bạn hồi đi học cùng lớp với em, em và cô ấy đã từng là...người yêu của nhau...

End Chap 28
20220721
................................................................
Nhìn tưởng sắp hết sóng gió nhưng thật chất là chưa nha, còn dàiiiiii
#bye

[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ