- Đúng là điên, đẹp mà dính căn bệnh tự luyến thì cũng vứt!
Nói rồi em liền xoay người bỏ đi vào trong nhà mặc cho cậu đứng đó nhăn mày cau có nói không nên lời...
"Càng ngày anh ta càng láo, à không, ngày nào anh ta chả thế?"
Nhưng cậu sẽ không biết được rằng trái tim chàng Omega khả ái ấy đang đập loạn xạ lên vì cậu.
..................
..................
..................Tối đến em khoác lên cho mình bộ pijama từ phòng tắm bước ra, tâm tình thoải mái hơn hẳn đã thế còn được đắm chìm trong căn phòng chứa không gian riêng này quả thật em thích lắm cơ! Nhưng sao hôm nay lạnh thế nhỉ? Em đã bật điều hòa đâu? Ánh mắt em liền dừng lại chiếc cửa sổ đã được em mở toang từ trước và một trận gió mạnh tràn vào khiến em lạnh run, em bước lại gần nhìn lên bầu trời đêm.
- Sắp có mưa à?Rồi một trận rùng mình kéo đến, em lắc đầu cho tỉnh táo rồi đóng cửa sổ lại...
Quả nhiên đêm đó em bừng tỉnh dậy giữa chừng vì cơn mưa lớn đến mức đã đánh thức em, cành cây vì gió mạnh mà quật lên xuống cứ đập đập vào cửa sổ trông cũng đáng sợ thật nhưng mà em ở một mình quen rồi, mấy này đã là gì đâu chứ? Rồi em giật mình bởi tiếng ai đó gõ cửa, em nhanh quay mặt lại hướng cửa xem chừng. Trong đầu em liền gợi lên hình ảnh của cậu, ông bà Kang đã đi sang Úc thì trong nhà còn mỗi em và cậu không phải cậu thì còn ai? Và rồi một chất giọng nào đó quen thuộc nhưng thập phần pha đôi chút run run cất lên:
- B-Beomgyu...Beomgyu? Anh đã ngủ chưa vậy?- Ngủ rồi nha!
Nghe chất giọng run run đó của cậu mà lòng em thích thú như trẩy hội, em nói vọng ra ngoài đủ để cậu nghe thấy. Nào, đừng nói là Kang Taehyun sợ sấm à?
- Beom...Beomgyu, mở cửa cho tôi, nhanh đi mà...- Tại sao? Tôi đã ngủ rồi!
- Này, rõ ràng anh chưa ngủ! Mở đi mà...
- Không thích óooo
<<Bụp>>
Đồng loạt hệ thống đèn điện đều bị tắt, chắc hẳn mưa lớn quá nên cúp điện luôn rồi. Kang Taehyun đột nhiên hét ầm lên ngồi hẳn xuống bó chặt hai đầu gối lại trông không khác gì một đứa trẻ đang sợ hãi bóng tối. Nghe tiếng hét ấy, Choi Beomgyu dường như thấy mọi chuyện đã không được ổn cho lắm, không trêu cậu nữa mà ba chân bốn cẳng xuống giường mò đi ra hướng cửa, miệng không ngừng trấn an cậu.
- Taehyun? Taehyun! Này cậu đừng sợ mà, chỉ cúp điện chút thôi. Ở yên đó, tôi ra đây!Khi cánh cửa vừa bật mở ra thì thân người cao gầy ấy đã đứng dậy thù lù trước mặt em và ôm chầm lấy em chặt cứng, bờ vai ấy vẫn còn run lên bần bật.
- T-Tôi sợ tiếng sấm lớn...Tôi sợ bóng tối...đừng bỏ tôi...Em bất chợt đứng lặng người trước cảnh tượng này mặc cho thân người ấy đang ôm chặt mình mà run rẩy không ngừng, điều này vô tình làm cho em cảm thấy hội hận vô cùng vì đã trêu đùa quá đáng. Em nào có biết một tên thiếu gia lêu lỏng như cậu lại sợ bóng tối, sợ tiếng sấm như thế. Những lúc trước khi ngủ cùng cậu, em có nhớ là đèn trong phòng đều tắt và cậu vẫn ngủ ngon cơ mà?! À cũng không phải là tắt hết hẳn, cậu chỉ bật mỗi một chiếc đèn ngủ ngay tủ đầu giường phía mình thôi. Ngày hôm nay cậu đã đưa em từ bất ngờ này sang bất ngờ khác đến mức em không thể nào tiếp thu nổi. Kang Taehyun thật kì lạ! Cánh tay của em trong vài phút chần chừ có nên đưa lên vỗ nhè nhẹ vào lưng cậu không và rồi em đã làm thế, em đưa tay lên xoa xoa tấm lưng ấy như đang dỗ dành một đứa trẻ lớn thân rồi từ từ đưa vào trong phòng.
Đặt được cậu nằm trên giường em đứng dậy tính đi đến tủ lấy nệm gấp có sẵn ở trong ấy định bụng trải xuống sàn ngủ thì đột nhiên cậu nắm chặt lấy tay em:
- Này...Đi đâu đó?- Tôi đi lấy nệm trải ra ngủ, cậu lại làm sao?
- Đ..đừng, lên ngủ cùng tôi...
- Gì cơ?
- Không nghe hả? Tôi nói...Tôi nói là lên ngủ cùng tôi...Ch-Chỉ là tôi...tôi sợ thôi...
- Ha! Alpha cao cao tại thượng như cậu cũng biết sợ à?
- ...
Nhận lấy được câu trả lời im lặng đó, hẳn cậu đang quê độ lắm. Em chợt phì cười thành tiếng. Vẫn là không nỡ gỡ tay cậu ra, tay còn lại lật một góc của tấm mền lên rồi chui vào nằm sát bên cậu:
- Được rồi ngủ đi thiếu gia ạ!
.....................- Thế lúc trước gặp cảnh thế này, cậu sẽ làm sao? Đừng nói với tôi cậu sẽ chạy sang phòng ba mẹ xin ngủ cùng đấy chứ?
- Tôi...uống thuốc an thần...hoặc uống rượu
- Sao??? Này, nó sẽ không tốt cho sức khỏe đâu...với lại rượu uống nhiều cũng sẽ gây hại đó!
Trông em rất giống một người vợ nhỏ bé đang khuyên nhủ chồng mình vậy, đáng yêu quá đi!!!
- Vậy...sao hôm nay không uống thuốc mà tìm tôi?- Hết thuốc rồi...
- Thế sao không uống rượu?
- Uống rượu bao giờ mới say để ngủ đây?
- À thế hết thuốc và không uống rượu mới tìm đến tôi à?
Em chỉ vô ý bộc phát những lời trêu đùa thế thôi nhưng...
- Cũng đúng đấy nhưng mà mùi hương của anh làm tôi dễ ngủ hơn hai thứ đó...Cậu đột nhiên rúc mặt mình vào gáy em mà hít lấy tin tức tố ngọt nhẹ kia đồng thời tỏa ra mùi hương tin tức tố đặc trưng nồng đượm của mình. Chợt nhận ra Choi Beomgyu như liều thuốc an thần vậy! Thật trùng hợp, em cũng rất thích mùi hương này của cậu. Thế rồi hai người lại ôm chầm lấy nhau chìm dần vào giấc ngủ. Dù cho bên ngoài có mưa gió lạnh lẽo bão táp đến đâu thì trong căn phòng ấy lại ấm áp dịu dàng đến lạ...
End Chap 8
20220405
........................................................……..
Okayyy. Up chap xong đi học :))) sáng sớm tốt lành nha mọi người uiii ><
#bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!
FanfictionCậu (Alpha) và em (Omega) vốn chẳng hề yêu nhau nhưng vì xảy ra chuyện không mong muốn dẫn đến hậu quả khó lường. Từ đó cuộc sống ăn chơi trác táng của cậu bị trói buộc với cuộc hôn nhân đáng lẽ nên không được tồn tại. Cậu càng căm ghét em và cũng c...