Kang Taehyun rầu não, cũng muốn lái xe chạy thẳng về nhà cho yên tấm thân nhưng bằng cách nào đó cậu lại bẻ lái chạy về hướng bệnh viện - nơi mà em đang nằm nghỉ dưỡng kiểm tra.
.....................
.....................Tiếng động mạnh từ cánh cửa phòng bệnh đột nhiên bật ra khiến em giật mình tỉnh giấc, em xoay mặt về hướng cửa thì trông thấy thân hình cao gầy đi chậm rãi nhưng cũng có chút loạn choạng về phía em đang nằm. Em đã rất hoảng khi thấy cậu đi đứng xiêu vẹo rồi ngã về phía giường chống tay xuống rồi nhìn em chăm chăm, thôi cũng biết cậu vừa đi đâu về rồi.
- Này! Tối rồi, đến làm gì?- Tôi thích thì đến, ai cấm? Đến thăm con của chúng mình đó.
- Con nào của chúng mình? Làm như cậu thương con lắm...
- Tôi cũng là ba lớn của nó, làm sao mà tôi lại không thương?
Ai tin đi chứ riêng em, em không tin đâu. Cơ mà em cũng chẳng lấy làm lạ hay thất vọng, cho dù sau này cậu có bỏ mặc đứa nhỏ này thì em sẽ nuôi, con em mà! Em sẽ cho đứa nhỏ đầy đủ tình thương từ em mà không cần đến ba lớn, nhà em dư sức nuôi, cần chi họ Kang nhúng vào!? Xem ra cũng được coi là lời một đứa con chứ không mất mát gì.
- Nói thật đi, đi qua đây làm gì? Người ngợm toàn mùi rượu là rượu, tôi khó chịu lắm!Em nhăn mặt xoay đi hướng khác tỏ rõ thái độ chán ghét đối phương rồi đột nhiên thoáng giật mình khi em cảm nhận được bàn tay của ai đó đặt lên bụng mình cứ như người nọ đang muốn cảm nhận sức sống của sinh linh nhỏ bé bên trong.
- Này! Làm gì vậy?- Xem con có động đậy không?
- Điên à? Làm gì nhanh thế? Tôi hiện còn chưa có mang chứ đừng nói chi là con có động đậy hay là không?
- Tôi rõ có vào khoang-
- Ngốc hả? Hôm qua làm, hôm nay đòi có con? Thần kì nào tạo nên vậy? Phải có quá trình!
- À nhỉ?
Cứ tưởng thiếu gia họ Kang thông minh lắm nào ngờ bây giờ em chứng kiến được một màn ngáo ngơ không hơn không kém, cứ nghĩ những chuyện thế này cậu phải rõ chứ nhỉ?
- Về đi, tôi muốn ngủ...- Vậy tôi đưa anh về, đi.
Cậu gật đầu rồi nắm tay em kéo đi trong khi em lại hoảng loạn rút tay mình về.
- Cậu bị làm sao vậy? Đêm hôm tự nhiên kéo về, bệnh viện mà cậu coi như nhà bếp cậu à?- Tôi nghĩ anh đừng ở đây lâu, mùi bệnh viện không tốt đâu. Dù sao cũng đã đỡ rồi, tôi đưa anh về tịnh dưỡng.
- Ha! Ý đồ gì đây? Ghét nhau lắm mà, mang tôi về để tịnh dưỡng? Chắc bố mày tin!
- Anh...! Chắc tôi muốn? Mẹ tôi muốn dẫn anh về để bà ấy có thể chăm sóc anh và cháu chứ tôi nào muốn?
...
- Đừng đưa ánh mắt dò xét ấy ra. Đi, tôi sẽ làm thủ tục xuất viện.
Sẽ làm sao khi lí do vừa rồi của Kang Taehyun chỉ là cái cớ?
- Tạm tin cậu nhưng tôi mệt lắm...tôi muốn ngủ..sáng mai hẳn đ- aaa. Cậu đang làm gì vậy? Bỏ tôi xuống!!!Chẳng nói chẳng rằng, cậu cúi xuống đưa tay nhấc bổng em lên như em bé, cho em ôm lấy cổ mình để có thể dựa vào vai mà ngủ. Hành động đột ngột vừa rồi của cậu đã làm em hoảng loạn lắm nhưng nó lại mang đến sự ôn nhu dịu dàng mà từ trước tới giờ em mới cảm nhận được từ cậu. Đây phải chăng là sự quan tâm của Alpha mà em từng nghe kể? Em đưa mũi lại gần tuyến mùi mà hít lấy mùi hương thập phần nam tính của cậu xen lẫn mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng của em đã thành công khiến em dần dần chìm vào giấc ngủ.
- Ngủ đi, tôi đưa anh về..
........................................................……..Đặt em nhẹ nhàng nằm xuống giường, không quên kê gối đắp chăn kĩ càng quấn em tròn như cục bông vì thời tiết về đêm rất lạnh, em cần được giữ ấm để dưỡng bệnh. Mọi hành động đều ôn nhu, nhẹ nhàng nhất mà không một chút nào là mạnh bạo. Cậu ngồi xuống mép giường đưa mắt nhìn về hướng em, không rõ vì sao cậu lại muốn bảo vệ quan tâm con người đang ngủ say trước mặt nữa...Chắc có lẽ sau này em sẽ mang thai con cháu nhà họ Kang nên phải đặc biệt chăm sóc để bà Kang không khỏi la mắng nữa. Đúng rồi! Chỉ có vậy! Chứ cậu nói rồi, cậu chẳng yêu em ngay cả con của cậu, cậu cũng sẽ không thương nó vì chính em là người sinh ra. Cậu cũng không ngờ rằng người sau này chung chăn gối với mình lại là Choi Beomgyu nhưng cũng là tại cậu không làm rõ tính tự chủ của mình mà làm nên điều điên rồ ấy, vô tình có con đâu phải lỗi của riêng em?
Đêm hôm khuya khoắt mà bà Kang đứng ngoài phòng cậu thầm cười khúc khích, khi nãy nghe tiếng xe cậu về định bụng cho cậu một trận vì tội hư đốn nào ngờ đứng lên lan can đằng xa hướng mắt xuống thấy cậu đang bế ai đó trên tay, nhìn kĩ thì đó là con dâu tương lai của mình - Choi Beomgyu, sắc mặt bà liền vui vẻ hẳn, đợi cậu bế em vào phòng rồi mới dám rón rén tiến lại áp tai vào cửa nghe lén. Dù không nghe được gì nhưng mà vậy cũng mừng, biết đâu sau này lại yêu nhau đắm đuối? Bà Kang lại âm thầm trở về phòng trong tình trạng phấn khởi lạ thường.
Ấy thế đang ngủ ngon mà nửa đêm nửa hôm đột nhiên bụng em lại quặn thắt, em đổ cả mồ hôi hột cắn chặt răng cúi gập người mà ôm lấy bụng mình, vậy mà người kế em lại chẳng biết gì cứ ngủ say như chết. Em biết rõ đó không ai khác là Kang Taehyun nhưng em đau đến mức không thể nào kêu cậu dậy, cố lắm cũng chỉ đưa tay kéo nhẹ góc áo của cậu mà khó khăn mấp máy...
- Kan..Kang Taehyun, t-tôi khó chịu...đau bụng quá...Taehyun...Cũng may cậu nghe thấy mà bất giác tỉnh lại, trong lòng không khỏi dấy lên cảm xúc chán ghét vì em quá phiền phức đi.
- Anh lại làm sao?Sau câu hỏi cộc cằn ấy chợt Beomgyu im bặt, không phải em sợ đâu mà không hiểu vì sao em lại có chút tủi thân, bàn tay nắm chặt góc áo của cậu cũng vì thế mà khẽ buông ra. Em im lặng lắc đầu rồi xoay người về hướng khác dẫu cho thân người em đang vô cùng khó chịu...
Cố nhắm mắt ngủ quên đi cơn đau thì bàn tay ấm cũng ai đó luồn vào tấm mền dày đặt trên bụng em mà xoa xoa, em bất ngờ lắm cơ nhưng mặc kệ vậy, như thế sẽ bớt khó chịu hơn. Không biết ý đồ của Kang Taehyun là gì? Đột nhiên tốt bụng ôn nhu thế này quả thật làm Choi Beomgyu sợ rén cả người. Cậu xoay người em lại về hướng mình rồi ôm chầm lấy em vào lòng đồng thời tỏa mùi hương dịu nhẹ như đang an ủi em...
End Chap 4
20220319
........................................................……..Đọc tưởng chừng fic này ngọt ngào lắm nhưng không nhé, nói vậy thoy, bai :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu - ABO] - Cái Thai Ấy Là Con Của Tôi!!!
FanficCậu (Alpha) và em (Omega) vốn chẳng hề yêu nhau nhưng vì xảy ra chuyện không mong muốn dẫn đến hậu quả khó lường. Từ đó cuộc sống ăn chơi trác táng của cậu bị trói buộc với cuộc hôn nhân đáng lẽ nên không được tồn tại. Cậu càng căm ghét em và cũng c...