Mục tiêu số 1 (2)

411 43 2
                                    

Soobin hét lên:

- Hana! Mau chạy đi!!!

Nhưng anh biết thừa cô nhóc bướng bỉnh này sẽ không bao giờ chạy trốn nếu chưa giết được đối thủ. Những lúc như thế này anh luôn cảm thấy sợ hãi khi nghĩ rằng có thể cô ấy sẽ liều mạng để giết được kẻ thù.

Ôm lấy cánh tay bị thương, Hana nhanh chóng tiến đến đánh nhau với tên kia hòng cướp lại con dao. Hai bên đấu đá một lúc, dù không cướp được con dao nhưng Hana đã đá văng con dao ra khỏi tay hắn. Hana thoáng vui mừng nhưng rồi vì sơ suất mà bị hắn đẩy ngã xuống sàn. Hai tay hắn siết lấy cổ Hana.

- Học sinh phạm lỗi thì thầy giáo phải phạt thích đáng mới nên người được.

Vừa nói hắn vừa siết chặt hai tay, bóp nghẹt cổ Hana. Hana cố gắng vùng vẫy, hai tay cố gắng cào lên tay hắn để gỡ tay hắn ra nhưng đối thủ quá mạnh, cô chẳng thể chống cự nổi. Hana nghẹt thở, cố gắng tìm chút dưỡng khí nhưng cổ cô bị bóp nghẹt rất đau, chẳng thể nào thở nổi. Cô nhìn thấy dáng vẻ Soobin đang gào thét, cố gắng tìm cách đẩy tên thầy giáo kia ra nhưng anh chẳng thể chạm vào hắn được. Cô không muốn chết đi như thế này...

Ngay lúc đó, tên thầy giáo mới đột nhiên bị ai đó đá từ phía sau. Hana nhanh chóng thoát khỏi hắn. Cô nhóc ho khù khụ, cố gắng hít thở để lấy lại tỉnh táo.

- Mình còn tưởng cậu giỏi lắm cơ, hóa ra cũng chỉ tới đó thôi à?

Cậu nhóc Beomgyu nhìn cô với vẻ mặt lạnh lùng khác hẳn ngày thường. Hana ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu bạn này đột nhiên xuất hiện ở đây. Cậu nhìn Hana rồi nhìn sang tên thầy giáo đang lồm cồm đứng dậy.

- Đợi chút, nói chuyện sau nha.

Beomgyu nói với Hana rồi quay sang đấm vào bụng tên kia một cú, cậu rút ra một cây kim tiêm, nhanh chóng đâm vào cổ hắn rồi bơm thứ chất lỏng trong suốt vào người tên đó. Trong vài giây, hắn lập tức bất tỉnh. Beomgyu nói vọng ra với ai đó bên ngoài:

- Xong rồi nhé, mau vào hốt hắn đi này!

Hai tên lạ mặt khác bước vào, nhanh chóng đưa tên thầy giáo đang bất tỉnh kia đi. Hana ngạc nhiên nhìn Beomgyu rồi hỏi:

- Cậu... là ai?

- Gì, bị đánh đến quên mặt bạn học rồi sao?

- Tôi hỏi cậu thực sự là ai???

- Một người giống cậu vừa là một người khác cậu.

- Ý cậu là sao?

Beomgyu mỉm cười không đáp lại câu hỏi của Hana, cậu nắm tay kéo Hana đứng dậy rồi kéo cô bạn đi. Hana cảnh giác hất tay cậu ta ra.

- Cậu muốn dẫn tôi đi đâu?

- Tay cậu bị thương rồi, phải mau băng bó lại chứ.

- Tôi không đi theo cậu đâu. - Hana kiên quyết đáp.

- Này, tôi cứu được cậu thì cũng giết được cậu đấy. - Beomgyu đột nhiên nhìn cô bằng ánh mắt đáng sợ.

- Vậy thì giết tôi đi. - Hana cũng không tỏ ra chút sợ hãi nào.

Soobin thấy tình cảnh đó thì liền khuyên nhủ Hana.

Mục tiêu XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ