Mục tiêu số 3 (3)

222 32 2
                                    

Thời gian nhiệm vụ lần này kéo dài lâu hơn so với cô nhóc nghĩ. Tổ chức cho cô và thầy Seojun tận 3 ngày khiến cô nhóc không khỏi thắc mắc. Buổi chiều hôm nay cô hẹn Beomgyu cùng về nhà. Cô không định giết cậu ta sớm ngay hôm nay. Dù sao cũng phải chuẩn bị kế hoạch trước đã.

- Nếu mình gia nhập các cậu thì các cậu có thể giúp mình một chuyện được không?

- Tìm ra kẻ đã giết bạn cậu năm đó sao? - Beomgyu bình thản đáp.

- Đúng là chuyện gì cậu cũng biết nhỉ?

- Mình cũng có tìm hiểu về người của các cậu đôi chút. Đặc biệt là lí do các cậu làm việc cho bọn họ.

Vậy không biết cậu ta có biết chuyện bọn này định giết cậu không, Beomgyu? 

Beomgyu vừa đi cạnh bên cô bạn vừa bắt đầu mở lời chuyện tròcó vẻ cũng chẳng cảnh giác gì đối với cô.

-Cậu đã giết bao nhiêu người rồi?

- Khoảng 10 người...

- Sao lại khoảng? Cậu không nhớ chính xác số người cậu đã giết sao?

Mình nhớ chứ. Mình nhớ vẻ mặt của từng người một. Vẻ mặt khiếp đảm, vẻ mặt cầu xin hay cả vẻ mặt thích thú đến điên rồ của bọn họ nữa.

- Chính xác là 9 người, 1 người nữa là bà cụ lần trước. Vì các cậu bảo là cứu rồi, mình không biết có nên thêm vào danh sách không nên mới bảo là khoảng.

- Những kẻ đó phạm tội gì?

- Tất cả đều từng giết ít nhất một người trở lên.

- Cậu chỉ giết những tên tội phạm giết người thôi sao? - Beomgyu có chút ngạc nhiên nhìn Hana hỏi.

- Tất nhiên rồi, bọn này chỉ lấy mạng để đổi mạng thôi.

Beomgyu đột nhiên im lặng nhìn cô nhóc. Cậu bình tĩnh nói:

- Cậu không biết tổ chức của cậu còn giết cả những người không đáng tội từ hình sao?  Biển thủ công qũy, gian lận giấy tờ hay thao túng phiếu bầu cũng đều bị giết đấy. Cậu không biết sao?

Hana nghe xong cũng thấy bất ngờ. Bấy lâu có nhóc chỉ ngoan ngoãn vâng lời mà điên cuồng giết người. Cô nhóc thật sự cũng không quan tâm những chuyện khác của tổ chức. Cô yên tâm những chuyện họ làm đúng. Hana lắc lắc đầu. Giả vờ như đã xuôi theo lời của Beomgyu.

- Mình thực sự không biết, mình chỉ... làm theo những gì được sai bảo thôi...

Hana cúi đầu buồn bã rồi lại bày ra vẻ mặt đau khổ.

- Cậu biết đó, phản bội tổ chức chính là chọn lấy cái chết.

- Vậy cứ coi như cậu đã chết rồi đi. Bọn này sẽ giúp cậu chết một lần. Sau đó, cậu về đội bọn này.

- Chết một lần?

- Đúng vậy, giống cách bọn này đã làm với những nạn nhân của cậu. Che mắt cái chết của họ khỏi mắt của bọn Nana. Bọn này sẽ tạo hiện trường như là cậu đã chết.

- Các cậu có thể làm được sao?

- Tất nhiên rồi. Nếu cậu tin mình thì cứ làm theo kế hoạch mình ghi trong tờ giấy này.

Mục tiêu XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ