Beomgyu vui vẻ nhận lấy quả quýt rồi bóc ra ăn. Hana cũng cầm lên một quả rồi bóc ra ăn cùng cậu. Cô nhìn sang 2 cậu nhóc, ném 2 quả quýt nhỏ về phía hai người.
- Sau này giúp đỡ nhau nhé! - Hana mỉm cười tươi tắn nói.
- Tối nay 12h giờ như đã hẹn nhé. Bọn này đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. Cậu xuất hiện thì tụi này "giết" liền.
Hana gật đầu vui vẻ đáp lại Beomgyu. Cô và cậu vừa ăn quýt vừa trò chuyện như bình thường. Beomgyu và Hana nói chuyện vui vẻ một lúc lại nghịch qua nghịch lại. Hana vô tình huých tay vào bụng trái của Beomgyu. Cậu lập tức nhăn mặt ôm lấy bụng rồi la lên.
- Ouch...
- Cậu sao thế?
Huening Kai liền đáp thay:
- Hôm qua anh ấy bị trúng đạn trong lúc đuổi bắt tên tội phạm. Vậy nên mới bị hành sốt đó ạ.
Taehyun nhìn Huening Kai như ý nói "sao cậu lại khai ra hết vậy". Huening Kai thấy ánh mắt đó thì cũng thôi không nói gì nữa. Hana vội vàng xin lỗi Beomgyu dù cậu bạn cứ xua tay bảo không sao.
Sau đó, Hana trở về nhà thì thấy Soobin đã nấu sẵn bữa trưa ngồi đợi cô nhóc về ăn. Vừa nhìn thấy Soobin, Hana đã nhảy đến ôm chầm lấy anh.
- Này, sao thế?
- Em muốn xác nhận thử xem anh vẫn là người chứ...
Anh nhẹ nhàng xoa đầu Hana rồi bảo cô mau ăn cơm.
- Làm sao anh nấu ăn được vậy? - Hana tò mò hỏi.
- Anh nhìn em bao lâu nay rồi học theo đó.
Hana ăn thử một món, ngon hơn cô nhóc nghĩ. Hana vui vẻ ngồi ăn trưa cùng Soobin, đây có lẽ là ước mơ mà cô nhóc chưa bao giờ nghĩ tới.
- Tối nay... anh đi cùng em được không? - Soobin hỏi.
- Nguy hiểm lắm, anh đi theo làm gì? Với cả có cả thầy giáo đi cùng em nữa, trông thầy ấy cũng đáng gờm lắm, anh đừng lo.
Vì hắn ta là mối nguy hiểm nên anh mới lo cho em đó... Nhìn thấy ánh mắt cún con đầy lo lắng của Soobin, Hana đành nói:
- Thôi được rồi, nếu anh lo thì anh có thể đi theo em nhưng anh phải nấp ở chỗ an toàn đó. Em sẽ cố gắng kết thúc chuyện này thật nhanh rồi về.
- Vậy em vẫn quyết định giết cậu bạn Beomgyu kia sao?
- Ừm, đó là nhiệm vụ em phải làm mà.
Đêm hôm đó, như đã hẹn, Hana gặp Beomgyu ở một nhà kho cũ hoang vắng. Beomgyu vừa nhìn thấy thầy giáo mới xuất hiện thì lập tức thay đổi nét mặt. Không phải là gương mặt lo lắng, bất an mà thoáng chút thất vọng.
- Èiii mình cứ nghĩ cậu thật lòng theo phe mình cơ đấy, buồn quá vậy...
- Cậu ta vừa bị bắn và đang có vết thương bên bụng phải. Thầy cứ nhắm váo đó mà bắn, như vậy sẽ nhanh hơn. - Hana nói với thầy Seojun mấy câu rồi đứng sang một bên nhìn.
- Chà... vậy thì không phải quá dễ dàng cho bọn thầy rồi sao, học trò Beomgyu? - Thầy chĩa cây súng ngắn về phía Beomgyu rồi nhoẻn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu X
Fanfiction- Cậu không nghĩ gì về lời của tên ban nãy nói sao? Cậu giống hắn. Kẻ chỉ biết lấy mạng của người khác. Cậu nghĩ đó là việc làm đúng sao? - Cậu đừng nói chuyện đạo đức với tôi. Với tôi mạng phải đổi bằng mạng. Đó mới là cái gọi là công bằng. Tại sao...