Yeonjun tiến lại gần quan sát thi thể người đàn ông rồi lại đến bên cạnh Soobin và Hana.
- Hai đứa mau rời khỏi đây trước khi bọn người của chủ tịch đến thì sẽ rắc rối đấy.
Hana có vẻ vẫn còn rất hoảng hốt sau chuyện vừa rồi chưa thể bình tĩnh được. Soobin đành bế cô nhóc đi ra ngoài cùng Yeonjun. Anh thắc mắc hỏi Yeonjun:
- Tại sao anh lại có mặt ở đây?
Yeonjun mở cửa chiếc xe 7 chỗ ra như thay cho lời giải thích. Trên xe, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai đang ngồi chờ sẵn.
- Anh là người của Gin?
- Đúng vậy, mau vào xe đi, nói chuyện sau.
Soobin bế Hana vào xe rồi cùng mọi người rời đi. Hana lúc này dường như đã thôi run rẩy, cô nhóc bắt đầu nhớ lại những chuyện đã xảy ra, nước mắt cứ lăn dài hai bên má, cô nhìn xuống bộ dạng nhuộm đầy máu của mình. Chỉ vừa hôm qua thôi Soobin bảo cô sẽ không cần phải giết người nữa. Nhưng hôm nay cô lại điên cuồng giết thêm một mạng người. Lần đầu tiên cô giết một ai đó bằng sự hận thù dâng đầy trong lòng. Trong một giây phút ngắn ngủi, cô dường như hiểu được tâm trạng của những kẻ giết người mà cô từng sát hại. Cô nhóc hình như đồng cảm được với cảm xúc của bọn họ rồi bắt đầu thấy bản thân cũng ghê tởm và chẳng khác gì quỷ dữ.
Soobin lo lắng ôm cô nhóc vào lòng, nhìn bộ dạng nhuộm đầy tổn thương của cô, lòng anh thực sự đau đớn quá. Anh xoa xoa nhẹ lên lưng Hana an ủi:
- Chuyện qua rồi, không phải lỗi của em đâu. Đừng dằn vặt mình nữa.
Bọn họ đưa Hana về nhà nhưng Soobin và Yeonjun cảm thấy không an tâm khi để cô ở một mình sau chuyện vừa rồi thế là quyết định cùng ở lại canh chừng cô nhóc. Hana đi tắm để rửa sạch hết vết máu trên người, Soobin và Yeonjun đứng ngoài hành lang trò chuyện với nhau.
- Bấy lâu nay chỉ chuyện trò mà chẳng thấy được mặt cậu nhỉ, Soobin. - Yeonjun mở lời trước. - Hồi trước anh còn nghĩ Hana bị vấn đề tâm lí gì đó sau cú shock về cái chết của cậu nên mới tưởng tượng rằng cậu luôn ở bên cạnh em ấy. Bây giờ gặp người thật rồi mới thấy kì diệu thật đấy.
- Vậy bấy lâu nay anh chỉ hùa theo Hana cho nhỏ vui thôi à?
- Thì anh thấy cũng vui nên hùa theo, giờ nghĩ lại hóa ra lúc đó có linh hồn em ở đó thật, nổi cả da gà.
- Vậy rốt cuộc anh là gián điệp Gin cài vào Nana sao? vậy chuyện 2 nhân cách là nói dối à?
- Đúng hết đó nhưng mà 2 nhân cách đó đều là nhân cách của anh. Anh chỉ giả vờ phân biệt ra thôi. Làm vậy chỉ để lừa bọn người Nana không đoán được con người thật của anh. Ở trong tổ chức này em càng để lộ điểm yếu cho tên X thì em càng dễ bị hắn thao túng. Chẳng hạn như Hana. Cô nhóc bị hắn nắm điểm yếu trong tay nên luôn dễ dàng làm theo mọi yêu cầu của hắn mà chẳng nghĩ suy, thậm chí đôi lúc còn bị người của bọn họ tẩy não.
- Vậy anh có biết điểm yếu của Hana là gì không?
- Anh cứ nghĩ người ở cạnh em ấy là em sẽ biết chứ? Anh chỉ đoán được con bé đang tìm kẻ nào đó để trả thù. Có lẽ là liên quan đến cậu đấy. Hay con bé đang tìm kiếm tên sát nhân đã giết cậu năm đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu X
Fanfiction- Cậu không nghĩ gì về lời của tên ban nãy nói sao? Cậu giống hắn. Kẻ chỉ biết lấy mạng của người khác. Cậu nghĩ đó là việc làm đúng sao? - Cậu đừng nói chuyện đạo đức với tôi. Với tôi mạng phải đổi bằng mạng. Đó mới là cái gọi là công bằng. Tại sao...