Mục tiêu số 4 (1)

213 28 7
                                    

Hana nhìn 3 anh chàng đang giương đôi mắt tò mò nhìn cô thì cũng đành nói thật, dù sao họ cũng đã về một phe rồi. Nhưng chuyện hoang đường này, họ sẽ tin chứ?

- Thật ra anh ấy đã chết rồi. Từ trước tới nay vẫn luôn là linh hồn đi theo mình.

- Ý chị là chị bị ma ám hả? - Huening Kai bắt đầu ngờ vực nhìn Soobin.

- Ừm, tuy hơi khó tin... nhưng mà đột nhiên gần đây anh ấy đã trở thành người.

Ba cậu chàng nghe xong thì chớp chớp mắt nhìn chằm chằm về phía Soobin. Bị nhìn chòng chọc, Soobin bắt đầu thấy hơi không thoải mái.

- Mình cũng không biết lí do là gì và tại sao đột nhiên lại như vậy nhưng với mình thì dẫu sao đây cũng là một chuyện tốt. Mọi người có thể nghĩ mình bị điên mới nói ra mấy lời khó tin như vậy nhưng mình cũng chỉ có thể giải thích như vậy thôi.

Beomgyu suy nghĩ một lúc rồi nói:

- Đúng là lời của cậu thật sự không tin được nhưng dù sao thì anh ấy cũng là bạn của cậu, giờ 2 người cũng là người của Gin rồi, như vậy tức là cả hai cũng là bạn và đồng đội của bọn này. Cậu cứ nghĩ ngơi đi rồi sau đó chúng ta sẽ họp bàn kế hoạch sắp tới.

- Nhưng ở đây, ai là sếp vậy? - Soobin tò mò hỏi.

- Sếp là sao anh? - Huening Kai hỏi.

- Ý là người đứng đầu tổ chức ấy.

- Không có ai cả, bọn này ở đây đều ngang hàng nhau. Chỉ có các đội trưởng của mỗi nhóm thôi. Để tránh việc một người thao túng tất cả các thành viên nên tổ chức này hoạt động như vậy. - Beomgyu giải thích.

- Vậy nhóm các cậu ai là đội trưởng? - Soobin hỏi.

- Tất nhiên nhìn là biết, em nè! - Beomgyu tự hào đáp.

Soobin nhìn Beomgyu rồi nhìn sang 2 cậu nhóc thương tích đầy mình sau trận chiến vừa rồi, nói bằng giọng đầy cảm thông:

- Hai đứa hẳn là đã phải vất vả nhiều rồi nhỉ?

- Ê anh kia, í anh vậy là sao? - Beomgyu dẫu mỏ lên hỏi Soobin.

Trong lúc Beomgyu lích cha lích chích nói chuyện với Soobin thì cậu nhóc Taehyun hỏi Hana.

- Anh ấy.. vì sao lại mất vậy ạ?

- Chuyện đó... vì có người giết anh ấy - Hana cố gắng không nghĩ về quá khứ đau thương đó nữa. - Nhưng giờ anh ấy cũng chẳng còn nhớ chuyện lúc đó. Lúc gặp lại, anh ấy bảo chẳng còn ký ức gì ngoài việc có một người bạn là chị.

- Vậy có phải... chị đang đi tìm kẻ giết anh ấy không?

Hana gật đầu, đột nhiên không muốn nói thêm gì nữa. Chỉ là cô sợ nếu kể hết cho họ nghe cô sẽ khóc mất. Mà bản thân cô rất ghét việc phải khóc trước mặt người khác. Cô không muốn phơi bày bộ dạng tổn thương của mình để người khác nhìn vào.

Beomgyu quay sang hỏi cô đã thấy tỉnh táo lại chưa. Hana nhanh chóng gật đầu, bản thân cũng rất nóng lòng muốn bàn kế hoạch với mọi người. Beomgyu đi cùng 2 cậu nhóc Taehyun, Huening Kai dẫn Soobin và Hana vào một căn phòng khác. Cả 5 người ngồi xuống 5 chiếc ghế của chiếc bàn tròn. Beomgyu đưa ra đề nghị.

Mục tiêu XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ