Chap 1 : Chân Em Đau Đau

14.6K 754 14
                                    

Byun Baekhyun năm nay bảy tuổi, đã vào học lớp hai. Mẫu hậu đại nhân cho rằng nhóc đã lớn có thể tự đi học, đương nhiên là đi bộ rồi a, vì nhà nhóc cách trường không có xa, mẫu hậu đại nhân chính vì lí do đó mà thả rong tiểu tử của mình,mặc cho nó tung hoành ngang dọc . Hôm nay là ngày mà nhóc chính thức được đi bộ tới trường, nói gì chứ mới bảy tuổi thôi à đi bộ như vậy chẳng phải là xa lắm sao. Chỉ cần nghĩ tới như vậy, không biết làm sao gương mặt trắng trắng mềm mềm của nhóc lại xụ xuống, đôi chân ngắn ngủn bước thật nhanh, sợ rằng xa quá sẽ trễ học, mà hôm nay là đầu tuần nhóc không muốn bị phạt chút nào. Thế là cứ chạy thật nhanh.

Park Chanyeol năm nay 17 tuổi đang là một học sinh lớp 12 sắp ra trường. Là một tên con trai suất suất khỏi nói, lại còn là đầu gấu của trường chứ chẳng phải chơi, mà đầu gấu thường sẽ có tác phong ra làm sao ? Quần áo thì xộc xệch mặt thì dữ dằn đi xe moto quyền lực mà hét ra lửa?. Đối với hắn thì lại khác, quần áo chỉnh tề ra dáng học sinh gương mẫu, mặt thì thiếu điều búng ra sữa đã vậy còn mang thêm cặp mắt kính to đùng, để trọn vẹn được bề ngoài là một tên mọt sách thì phương diện đi lại cũng phải là một chiếc xe bình dân, học sinh trung học không nên học đòi hư hỏng, đi xe đạp vẫn là an toàn cho thế hệ con ngoan, phải nói đậm chất thư sinh. Hôm nay là một ngày cũng như mọi ngày, đầu gấu hắn ta đạp xe tới trường...

- Ế , thằng nhóc kia néeeeeeee.....

Rầm!

 Nhóc không biết gì hết, đang đi tự nhiên có một cái anh to to cao cao đâm vào nhóc làm nhóc té lăn ra, đau đau chân quá còn chảy máu nữa. Nhóc tức lắm thế là lúc anh trai vừa ngẩng đầu ngồi dậy liền lập tức cầm dép đập cái bẹp vô mặt người ta, mặc kệ người ta có là một anh đẹp trai thì cũng bị ăn dép. 

- Đồ ngốc đồ ngốc làm chân em đau... 

Có người nào vừa bị té xe ... đạp... ờ rồi lại bị một thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch cho ăn dép mà vẫn nở nụ cười làm duyên chưa. Đã vậy tính tình Chanyeol hắn vốn không tốt lành gì cho cam, vậy là định cho thằng nhóc kia một trận ,nhưng rồi thấy cái miệng nhỏ nhỏ mềm mềm đang mếu máo rồi lại thôi.

- Hyung xin lỗi , là hyung sai , em đừng khóc... em đi đâu, hyung chở em đi ..

 Phúc lợi như vậy cũng không tồi, Baekhyun liền ngoan ngoãn thôi không đau nữa mà để yên cho người ta bế lên đặt trên yên sau xe đạp, đưa hai tay nhỏ nắm lấy góc áo anh đẹp trai, miệng cười toe toét để người ta đèo mình tới trường.

Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ