Một tuần đã trôi qua rồi, Baekhyun vẫn thế, bé con vẫn cứ buồn, vẫn cứ nghĩ tới cái ngày mà người mình thật thích đi xa. Cái đó có gọi là nhớ gì đó không a. Baekhyun thật không có cách nào phân biệt được, nhưng mà không có anh Yeol bên cạnh bản thân nó cảm thấy trống trải vô cùng.
Hơn mấy tháng qua ở chung với anh ấy, Baekhyun ngu ngơ cũng phải ngờ ngợ nhận ra rằng anh ấy vốn chỉ xem nhóc như một đứa em trai không hơn không kém. Cái thái độ của anh lúc ra đi vẫn lạnh lùng như vậy mặc kệ mình khóc sướt mướt ra sao. Chẳng lẽ anh ấy không thích nó như nó thích anh hay sao????
- Đang nghĩ gì vậy Baekki ? _ Luhan ngồi trên ghế liếc mắt thăm dò.
Luhan dạo mấy hôm này rất quan tâm đến em trai mình. Nhìn cứ đanh đá lắm chứ thật ra lại là một thằng nhóc ngây thơ đến không còn gì ngây thơ hơn, nhưng mà điều mà để cậu chú ý đến thằng trời con ấy là " nó bị mẫu hậu gả cho trai ", suy luận từ logic của một thằng nhóc đang trong quá trình theo đuổi con đường là đàn ông đích thực cho hay, em trai mình thế mà là thụ, lại còn bị bán đi từ thuở sơ khai. Làm sao Luhan biết được chuyện này?
Trên kinh nghiệm cùng một mẹ chui ra của Luhan cho biết, mẫu hậu đích thực là một hủ nữ có thâm niên lâu trong nghề. Từ nhỏ Luhan cậu đây đã nhận ra được mối nguy hiểm tiềm ẩn nên đã sớm cách ly khỏi ngôi nhà đầy mầm non xanh tươi ấy.
Điều làm Luhan tiếc nuối và ân hận khi mình ăn vạ năn nỉ baba cho sang ở nhà chú hàng xóm kế bên ( chú hàng xóm có quan hệ gần gũi với gia đình các bé ) thì quên luôn đứa em trai của mình.
Để bây giờ nhận ra rồi, thì hỡi mấy hộp sữa dâu hãy làm chứng cho Luhan. Đời anh ăn mặn đời em khát nước.
Bởi thật tội nghiệp cho Baekhyun vì cùng cha cùng mẹ với con người vừa mặt dày mê trai lẫn gái lại vô trách nhiệm. Đúng là đời anh ăn chua thì đời em xót miệng mà.
"Đồ háo sắc, đồ trách nhiệm không có trong tâm" - câu nói cửa miệng của Baekhyun bảy tuổi dành cho anh hai nó.
Gê gớm thật.
- Không có gì hết !!!
- Xạo, mặt chú mày hiện lên hết rồi kìa. Tưởng qua mặt được anh đây à !!! Còn kém lắm.
Vâng, Baekhyun nhỏ tuổi sức yếu nhưng vẫn muốn thực sự đạp cho ổng lọt đất ngay lập tức, nhìn cái bản mặt gian tà dâm dê của ổng là muốn xách dép chạy xa, vậy mà ai cũng nói là mặt ổng xinh đẹp thập phần giống con gái nha.. ông trời đúng bất công.
Cơ mà nếu, nếu mình xinh như Luhan thì anh Yeol sẽ về phải không ??
- Anh cũng rãnh rỗi ăn ngồi ở không quá ha? em về mét mẫu hậu, coi như mấy thùng sữa bay về túi em nhé !!
- Cho mày mét. Anh đết sợ !!!
Thế đó, cứ gặp mặt là cãi nhau dữ dội, chứ thân lắm chả đùa.
Baekhyun thằng nhóc này tâm trạng mấy hôm nay như đang đóng cảnh ngưu lang chức nữ không bằng, cái mặt mếu máo đến tội.
Thế mà thái độ làm người trước mặt Luhan vẫn không hề huyên giảm.
Đệt mụ nội nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng Nhỏ
FanfictionTác giả: Tiểu Lương Sẽ ra sao nếu như từ bé bạn đã có một tấm chồng ....