Ngày là mưa râm râm nên khí trời mát lắm, cứ một chút lại rơi vài giọt mưa, Baekhyun thấy thế thì thích lắm. Nó vốn dĩ là thích trời mưa hơn trời nắng, hôm nay lại là ngày đi lễ hội với Zitao nên thời tiết cứ se se lạnh thì hứng ha hứng hởi mà bỏ vào cái balo đậu mầm nhỏ một cái ô. Rồi chạy vèo ra trước hiên nhà mà ngồi đợi bạn tới hộ tống đi chơi.
Thể loại tình cảnh như thế làm cho Chanyeol thật không biết nói gì thêm. Cứ lăng xăng mà chuẩn bị cho người nhỏ đi chơi, dặn dò đủ thứ, thật người ta là đi chơi với bạn điểm đến là trường học, đi bộ chừng hai chục bước ra đầu phố là tới rồi, làm như là người ta dọn đồ đi du lịch xa xôi lắm.
Chanyeol cũng chẳng biết nữa, hắn dạo gần đây cứ mỗi một ngày đều tăng thêm sự yêu thương dành cho Baekhyun, nên khi Baekhyun đi chơi mà thời tiết thì không tốt nên lo lắng mà cứ canh cánh trong lòng.
- Em phải cẩn thận, trời này dễ cảm lắm, em đi chơi về lại bị cảm là anh bỏ mặt không quan tâm em nữa...
Đó, vì lo lắng nên đe dọa người ta. Baekhyun thì lại thấy lời đe dọa đó sao mà đáng yêu quá, thế là miệng cứ tủm tỉm dạ một tiếng rồi bobo cái chụt vào má Chanyeol. Lại vì mắt cở mà chạy ào ra ngoài. Hại cho người ở lại ngẩn ngơ nhìn theo rồi đưa tay sờ sờ cái bobo lúc nãy mà cái miệng nó tét tới mang tai đó chứ.
- Em đi nha Yeol!!
Chạy rồi thì quay đầu lại hét lên vẫy vẫy cái tay bé xíu với người lớn trong nhà. Vì là trong sân vườn, người thì cứ be bé mặc cái khoác vàng chanh nên đáng yêu lắm.
Park Chanyeol hắn lại thổn thức con tim nữa rồi.
Zitao mau chóng cùng Baekhyun đến lễ hội, đến nơi rồi mới biết cái lễ hội ở trường nó có bao nhiêu là cái vui cái đẹp, thế là tâm trạng đã cao lại càng tăng nên quăng hết cái gọi là học sinh nghiêm túc mà quậy hết mình. Đây mới là thời khắc thằng nhóc Baekhyun bộc lộ hết khả năng quậy phá của nó.
Mấy đứa nhóc nhóc chạy tới chạy lui làm cho Chanyeol hắn chóng mặt gần chết. Mà cớ tại sao hắn lại phải chịu cảnh rình mò như này. Là tại vì hắn chẳng an tâm cho Baekhyun đi tí xíu nào. Ai chứ hắn rành tính tình bé con lắm, người ta là tiểu tổ tông của hắn đấy, vô địch quậy phá không phải ngoan hiền dịu dàng như con nhà người ta. ( tui: ý anh là chê baek baek dữ dằn chớ gì, tui biết lắm, tui mét là anh toi).
Thế là mới xách mông đi theo dõi, tới nơi rồi lại sợ người ta bắt gặp lại giận dỗi với hắn nên tìm cái lùm cây núp vào rồi ngồi trợn mắt ếch ra nhìn ngó tìm kiếm bóng hình thân thương.
- Chú mày cũng đi rình nữa hen!!
Một tiếng nói cất lên làm cho trái tim Chanyeol đánh cái bụp cả thân hình mét tám cũng vì thế mà không tự chủ được liền nhảy dựng lên và cái miệng cũng hoạt động hết công suất kêu liền ba tiếng ' ÔI MẸ ƠI'. Nói tóm lại những hành động đó người ta gọi là " giật mình " đó.
- Tao mà có mệnh hệ gì Baekhyun nhà tao ai lo hả?? Bây ác gì mà ác dữ vậy.
Bị hù bất ngờ ai mà không tức giận nên không thể kìm nén mà quay lại rủa xả cho một trận te tua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng Nhỏ
FanfictionTác giả: Tiểu Lương Sẽ ra sao nếu như từ bé bạn đã có một tấm chồng ....