Mười năm kế tiếp liền lập tức trôi qua, Chanyeol bây giờ đã là chủ tịch của tập đoàn Park thị hùng mạnh trên thương trường. Thật oai phong lắm đúng không nhưng chưa hết đâu cái sự oai phong này chỉ có khi ở ngoài thương trường hay ở đâu đó mà không có mặt Baekhyun thôi, chứ mà hễ động tới vợ hắn thì biết, Park Chanyeol lập tức trở thành môt tên thê nô chính hiệu không hơn không kém, kèm theo cái tính hay cằn nhằn của hắn bộc lộ rõ ràng nhất rất chân thật mà thể hiện hình tượng một bà cô lắm chuyện. Thế mới có chuyện để nói hình tượng người đàn ông lạnh lùng trong mắt của hàng vạn người phụ nữ trên Đại Hàn dân quốc này, nhưng trước mặt vợ mình lại là một bà cô già lắm lời cằn nhằn đủ thứ.
- Byun Baekhyun!!! Em có mau dậy đi học không?? Hôm nay là ngày khai giảng mà con sâu ngủ nhà em định nằm đó tới bao giờ.
Đó, nói có sai đâu, mới sáng ra đã cằn nhằn đã bao giờ để Baekhyun yên đâu.
- Anh lập tức biến cho tôi ngủ !!!
- Thôi được, để anh gọi điện cho Zitao nói với nhóc là em hiện giờ đang ngủ không có thời gian dự khai giảng cùng với nhóc.
- Chị gái anh Park Chanyeol hôm qua anh nghe lén điện thoại của em.
Baekhyun tức muốn bốc khói trên đầu. Tên Chanyeol đó càng ngày càng quá đáng, cậu càng lớn lại càng quản cậu chặt đến nỗi thở mạnh cũng không dám mà. Tức quá đi. À mà khoan, mười năm như vậy Baekhyun nhà ta lúc nhỏ đáng yêu thì khi lớn lại xinh đến động lòng người đó. Nhưng rất tiếc, bông đẹp có chủ từ rất lâu về trước rồi..
Nói đến chuyện sáng nay thì Baekhyun muốn lập tức dùng hapkido của mình một phát vật tên kia ra sàn, không nể tình chồng con gì xất. Hứ. Đồ xấu xa. Ông đây chỉ sợ bạn Tao giận thôi, nó mà giận rồi là hết dụ dỗ nó mê hoặc anh Kris đem đam mỹ cho nhóc thôi. Chứ ông chẳng sợ ai nhá, trừ má với cây chổi chà thôi nhá.
Trời là buổi sáng sớm nên sương còn đọng lại trên lá. Khu phố thật yên bình lắm vào lúc này, thế là lại vui vẻ mà mang giày chạy ra khu viên hoa trước cổng, tay cứ lướt lướt trên mấy bông hoa màu tím đỏ thì thích lắm, lại cười cười ngây ngô thật.
Người trong nhà đường đường là chủ tịch lớn rồi, cũng phải tạo hình tượng dữ dằn lắm, nên khi thấy cảnh người nhỏ nhà mình đã xinh đẹp lại có thể đáng yêu đến lợi hại như vậy thì không cầm lòng được, liền một tay dắt cái xe đạp màu trắng ngây ngốc nhìn Baekhyun đắm sờ đuối. Đến nổi con dựng xe ngay ổ kiến lửa dưới luống hoa mười giờ lại không hay, nên kết cục thảm thương là ngài chủ tịch Park đang cực đẹp trai tạo dáng bên xe đạp đột nhiên bị kiến nó cắn thế là kêu UI DA một tiếng, rồi chổng cái mông lên trời cái mặt giáp sát mặt đất bàn tay nhanh nhẹn luồng dô ống quần mà .... gãi.
Trời thì trong lành, người nhỏ là đang thả hồn theo gió sương mà thư thái hưởng thụ. Lại bị tiếng kêu thương thảm gọi lại với thế giới hiện thực, thì cũng hờ hững mà quay lại tìm kiếm giọng kêu thảm thương đó. Cũng là làm cho nhóc hối hận không thôi, tại sao Baekhyun này lại có thể yêu một con người đã biến thái lại còn bại hoại đến như thế, lại còn vì ông chú này mà nhiều lần khóc đến hao tâm liệt phế.
- Anh đang làm cái thể loại gì vậy???
Baekhyun lên tiếng hỏi mà trong lòng tủi thân ê ẩm chứ.
- À, anh bị kiến nó cắn.
Chanyeol nghe Baekhyun hỏi thì thôi không gãi nữa mà ngước lên nhìn người ta bảo rằng anh bị con kiến nó cắn, rồi lại chưng ra nụ cười hiền và ngu làm cho ai đó muốn giận lại không thể giận được. Thế cũng chạy lại trách móc rằng bộ anh bị ngốc hay sao lại để xe ngay bụi hoa như vậy, kiến nó không tha anh đi là may lắm... trách là vậy đó rồi cũng lạch bạch chạy vào nhà đem chai dầu màu xanh xanh ra thoa lên chỗ ngứa của người lớn kia mà phồng má thổi thổi.
Hại trái tim của Park Chanyeol giống như mười năm về trước lại rung động mãnh liệt.
Nghĩ là làm và làm là phải có quy mô lớn và rộng.
- Byun Baekhyun !!! Anh yêu em!!!
Sớm ngày có nắng rống lên một tiếng cho cả thế giới này biết mình đang yêu.
Giáo sư Luhan sớm ngày chuẩn bị đi lên trường dạy, lại thấy cảnh tượng sến súa đến nỗi anh buồn nôn. Và cứ thế sáng sớm lại nôn ra hết hại cho chồng ai kia tưởng vợ mình đau nên chạy tới chạy lui nào là dầu gió nào là thuốc giảm đau... làm Luhan anh nhức đầu muốn chết.
Tất cả là tại tụi Baekhyun mà ra.
Nên mới có cảnh tượng sáng ra đã thấy anh trai Luhan tay cầm cái đồ giẻ lau nhà và chồng ảnh chính là Sehun móm cao hiêng ngang đến trước nhà Baekhyun, tung cẳng chân hạ cẳng tay đá bay cái cổng, cầm cái đồ giẻ mà phất phất vào mặt đôi vợ chồng nọ mà bảo rằng tao đây bị bây công kích buổi sáng ói đến mặt xanh, đền bù đi. Nói xong lại hất hất cái mặt lên thách thức, Sehun đằng sau cũng lên tiếng bên vực vợ nên cầm dép chỉ chỉ vào mặt nhau phán sẽ tung hình anh Chanyeol ngoáy mũi lên mạng internet thì toi đời.
Chanyeol sáng ngày ra cũng chẳng muốn kiếm chuyện gì mà cũng tại lỗi của mình mà ra thì chấp nhận hối lỗi, thò tay móc ví đem tiền mua chuộc cái miệng anh rể. Luhan thấy tiền là mắt sáng rỡ giựt lấy không quên cười tươi mà lấy cái khăn à không mà là đồ giẻ nọ trét trét lên mặt em trai yêu quý bảo rằng em trai đã vất vả rồi. Thế quay mông đi về hại Baekhyun chỉ biết nín nhịn chờ ngày trả thù.
- Em sẽ đi rình bọn họ
- ????
- Để chụp lén cái lúc ông Sehun thò tay vào đít gãi mông. Cho khỏi lên mặt.
Ngày là nắng cũng lên nhẹ rồi chuyện khai giảng cũng quăng một bên, chưa tới giờ, không sợ. Nên khi nghe vợ nhỏ tuyên bố như vậy thì ấm lòng lắm. Nên thấy mấy cái trét trét kia cũng có ý nghĩa quá chứ. Nên cưng chiều dắt cái xe đạp ra kêu người ta ngồi lên đi anh chở.
Mười năm rồi, xe limo, xe moto gì cũng có nhưng lại vẫn chạy xe đạp vì muốn là ôn lại kỉ niệm, mặc cho cái hình tượng chủ tịch cao quý thì cũng ngồi xe cong đít đạp chở người nhỏ đi học thôi. Đạp được hai cái lại lên hứng mà hát cho người ta nghe. Vậy mà mới cất giọng lại bị con chó becge của bác Xiumin sủa um trời rồi dí theo xe đạp mình. Thấy thế thì hoảng lắm, lại đạp nhanh hơn.
Người nhỏ là nghe tiếng chó sủa lại đột nhiên tăng tốc như thế thì mất thăng bằng ôm người ngồi trước miệng không ngừng gào thét
- Đồ Park Chanyeol thối, anh hát làm gì cho chó nó dia, hát dở thì im đi cho nó lành...
Nguyên khu phố đang chìm đắm trong cái yên bình thì bây giờ hàng xóm người nào người nấy cầm cái chổi chạy ra cùng nhau mà đồng thanh hét lên " Bớt nhảm đi cho chó nó đừng sủa "
Sớm ngày có nắng, vợ chồng yêu nhau sâu đậm là chở nhau trên chiếc xe đạp thi chạy với chó, thế thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng Nhỏ
FanfictionTác giả: Tiểu Lương Sẽ ra sao nếu như từ bé bạn đã có một tấm chồng ....