Ngày là những nắng nhẹ nên ấm áp lắm, Baekhyun cũng nhân cơ hội mà xách cái cục mầm bông nhỏ ra thềm ba trước nhà ngồi phơi nắng cho bớt mốc meo đi. Thế người trong nhà nhìn ra lại thấy thì trong lòng lâng lâng khó tả. Đây là loại cảm xúc hạnh phúc xen lẫn lo âu. Hạnh phúc khi có một nhóc vợ đáng yêu hết biết. Lo âu vì suốt ngày phải canh chừng vì đáng yêu như vậy thì có nhiều người để ý lắm, đặc biệt là thằng bạn thân của hắn, nên hắn đã quyết định một chuyện hết sức là quan trọng.
- Baekhyun!!
Nó đang phơi nắng ấm áp thì dễ gây buồn ngủ nên đang chuẩn bị thiêm thiếp thì chồng người ta gọi. Thế hoảng hồn mà quay đầu lại bảo rằng anh định giết chết người thương anh à. Sau đó lại chẳng quan tâm nữa mà lấy cục mầm bông lót đầu nằm xuống.... ngủ.
Chanyeol bị mắng như thế trong lòng lại nghĩ rằng nếu tiếp diễn tình cảnh vợ mắng chồng nghe thì còn gì thể diện của hắn. Không được!!! Phải nghiêm khắc chỉ bảo lại như vậy hắn mới không bị mang tiếng sợ vợ chớ.
Nói là làm, không thèm nhìn xem người nhà mình đang ngủ ngon lành trên sàn thềm ba mà một phát nhấc bổng bế lên ôm người ta vào nhà.
- Lên thay đồ cho anh!!! Đẹp vào.
Tự nhiên bị làm phiền nó cũng bực mình lắm chứ. Nhưng là ngày nắng nhẹ nên tâm trạng cũng nhè nhẹ theo, cái tự nhiên bị đối xử như vậy lại không bực nữa mà thay vào đó là cảm giác được cưng nựng chiều chuộng nha. Đó là hiệu ứng tính tình sớm nắng chiều mưa mà nên, cái tâm trạng như thời tiết thế kia thì chỉ có mình Chanyeol chịu đựng được.
Thay đồ xong cũng là giữa trưa rồi, được nghỉ 3 tháng hè không đi học mà sao thời gian trôi nhanh quá. Vợ chồng một lớn một nhỏ ra khỏi cửa nhà thì người nhỏ dừng lại bảo rằng mình định đi đâu vậy Yeol, giọng nói còn con nít chợt nghiêm túc mà hỏi thì nghe buồn cười lắm thay. Và hắn miệng thì tủm tỉm nhìn nhóc cất lên giọng trầm khàn " em cứ đi theo anh đi" .
Người nhỏ nghe thế thì cũng chẳng trả lời để yên cho người ta cầm tay dắt đi. Đi được một lúc rồi mới thấy có gì đó không đúng.
- Tại sao không lấy xe đạp chở em???
- Chẳng phải chúng ta đi bộ như thế này không thấy lãng mạn lắm sao.
Lãng mạn cái mông nhà anh. Trong lòng Baekhyun gào thét dữ dội, thử hỏi coi trên phim tình nhân người ta đi bộ với nhau được gọi là lãng mạn khi vào buổi tối dưới trăng và sao, còn đây lãng mạn theo kiểu trưa nắng thế này thì tôi có mà chết cháy mất.
Đồ dở hơi.
Giận rồi.
- Anh mà tự đi với cái lãng mạn của mình đi. Tôi đi về.
Đó đã nói là giận rồi mà.
Chanyeol hắn lập tức hoảng hồn, tại sao lại về chứ, hắn đã làm gì sai sao.
- Không được về, đi với anh!!
Baekhyun uất ức lắm, nên chỉ đứng yên tại chỗ không chịu đi. Đến khi tên kia đi xa một đoạn rồi lại thấy thiếu nên quay lại tìm, rồi chợt thấy nhóc con nhà hắn đang cuối đầu xuống đất, chân đá đá mấy cục đất nhỏ xíu. Lòng hắn lại dâng lên một hồi đau xót. Lại không kiềm chế được mà chạy lại ôm ôm, lúc đó mới phát hiện ra là người nhỏ nhà mình khóc mất tiêu rồi. Nên thấy tội lỗi lắm cứ thế mà ôm rồi hôn hôn lên mấy giọt lệ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng Nhỏ
FanfictionTác giả: Tiểu Lương Sẽ ra sao nếu như từ bé bạn đã có một tấm chồng ....