Hôm nay Chanyeol hắn rất bực, tại sao ư ?
Chuyện là đám đàn em suốt ngày lảm nhảm bên tai hắn về thằng nhóc Baekhyun suốt, đã vậy còn bày đặt hứa hẹn sẽ đợi cho tới khi nào thằng nhóc lớn sẽ đường đường chính chính mà qua hỏi cưới. Con mẹ nó, tụi bây đọc đam mỹ nhiều vào rồi bị lu mờ hết nhân cách. Nực cười, đàn ông với đàn ông, hai tên đực rựa thì cưới hỏi cái mẹ gì. Để rồi khi chính bản thân hắn sau này nhớ lại những lời giáo huấn của mình cho đàn em thì tự thấy tê răng nhức miệng.
Đỉnh điểm chính là đang trong giờ học, lớp trưởng tự dưng gửi xuống hắn một tờ giấy,bên trong là dòng chữ cẩn thận nắn nót có nội dung sau :
" Nè Đầu Gấu, hôm trước tôi là tôi thấy ông chở một cậu bé đáng yêu sau lưng, nè nói thiệt đi giấu ai thì giấu không giấu được Kyungsoo này đâu. Em trai phải không? Bởi vậy ta nói em thì đáng yêu bao nhiêu thằng anh thì đáng ghét bấy nhiêu,à chút nữa lên phòng hội trưởng lấy giấy phạt nha ông, hôm trước ông đánh nhau đấy, haizz, đánh con người ta tan nát ....."
Má nó, ....
Nghĩ lại thì cũng lạ, đời sao mà nó hài hết sức, Park Chanyeol đây đường đường là một chàng trai lạnh lùng như thế, đẹp trai như thế, dữ dằn như thế ..., vậy mà chỉ vì một thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch hại hắn lại dính phải bao nhiêu là chuyện.
Nhưng khi người ta nói thằng nhóc nào đó là em trai hắn thì hắn lại cảm thấy không hài lòng, đúng vậy không hài lòng một chút nào hết.Nói đúng ra là không thỏa mãn, Park Chanyeol không hiểu bản thân mình lại vô cớ khó chịu không lí do.
Ông trời muốn hắn phải làm sao?
--------------------
Đối với một thằng nhóc mới bảy tuổi như Baekhyun thì chính là khẳng định bản thân rất thích Chanyeol hyung a.
Vì sao?
Trẻ con mà, tâm tư đơn thuần người khác giúp mình thoát khỏi kiếp đọa đày của mẫu hậu, lại còn đối xử tốt với mình, mua đồ ăn mình thích dâng đến tận miệng thì cũng đủ đem người ta phát cho tấm thẻ người tốt rồi.
Nghĩ đến đó nhóc lại nhớ tới chuyện ngày hôm qua, hyung ấy làm nhóc đau lòng gần chết, mặt mày thì bầm tím hết trơn, nhóc biết cái người ngày nào cũng chở nhóc là một tên đầu gấu trong truyền thuyết của mấy bà cô hàng xóm, tại sao biết ??
Chính là đi rình mà hay.
Mà nhóc phải công nhận rằng Chanyeol hyung suất đến không còn gì suất hơn, đứng đầu cả bọn mặt mày dữ tợn như vậy.
Thế là nhóc quyết định cũng phải giống như anh Chanyeol mới được, tâm huyết sôi trào luyện Hapkido.
Sáng trôi qua chiều cũng đến, cái bụng nhỏ của nhóc nó réo inh ỏi, nhóc liền co giò chạy như bay ra cổng trường, đập ngay vào mắt là anh trai cao cao ngồi trên xe đạp quắt tay với nhóc, bỗng nhiên mặt nhỏ không hẹn mà đỏ một mảng, nhìn đến là đáng yêu.
Đứng bên đường nhưng lòng hắn thật sự rất không được thoải mái, nghĩ đến cái hộp bánh trên tay là của lớp trưởng Kyungsoo tặng cho nhóc con thối kia là mặt mũi muốn tối sầm, hại hắn muốn giận cũng không biết làm sao để mà giận. Đã vậy nhóc ấy cứ lề mề ,nhìn tiểu tử ấy chạy ba bước cứ như là hắn mới chỉ bước một bước, vậy là kết luận con người ta sao mà chân ngắn thế.
Chính là vô ý nhìn được khoảnh khắc thằng nhóc kia nhìn mình thẹn thùng đỏ mặt, một bên cảm thấy đáng yêu một bên âm thầm đổ mồ hôi lạnh.
Người là đứng bên kia nhìn mình rồi lại nhe răng ra cười đến xán lạn, lại thấy hưng phấn chịu không nổi nhanh chân lạch bạch chạy tới chỗ hắn cười cái " hì" rồi leo lên yên sau ôm eo người ta chật cứng.
Nhóc con như vậy vô tình mà hữu ý thắp lên trong lòng hắn đến là vui vẻ, em trai cũng được cứ như thế này mà ở cạnh hắn để mỗi ngày cũng được.
- Của em nè, anh mua cho em đó.
Đưa lễ vật mà bạn lớp trưởng tâm tâm niệm niệm tặng cho nhóc, vô liêm sỉ nói là mình mua cho em. Mặc dù có hơi đê tiện một chút, nhưng nhìn cái gương mặt cún con kia vui sướng cười tới hai mắt cong cong của nhóc mà lòng hắn rộn ràng quá.
Baekhyun nhóc bảy năm cuộc đời đầy bối rối nhận quà từ tay người ta, còn bảo là mua cho mình. Thế là vui lắm. Quên hết cái gọi là xao xuyến mà ôm hộp bánh như ôm bảo bối nhỏ của mình.
Thế mới nói sao mà hôm nay trời xanh mây trắng gió thổi nhè nhẹ, mát lòng anh cũng mát luôn lòng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng Nhỏ
FanfictionTác giả: Tiểu Lương Sẽ ra sao nếu như từ bé bạn đã có một tấm chồng ....