Phiên ngoại 1: Chuyện có thai và sau khi sanh

5K 291 6
                                    

Chuyện có thai

Chuyện kể là, sau khi tốt nghiệp đại học, Park phu nhân được chồng mình dẫn đi cấy ghép tử cung. Mục đích : sinh em bé.

Mẫu hậu nghe tin vậy là mừng muốn chết. Suốt ngày bỏ mặt Byun baba mà lết qua nhà đôi vợ chồng son nọ, miệng liên hồi gào thét đòi cháu bế.

Đã vậy thì chiều, ngày là mưa nhỏ mà mang theo bao nhiêu niềm vui to lớn.

Byun Baekhyun chính thức mang thai đứa con đầu lòng.

Ôi con mẹ nó chứ cái cảm giác này nhóc đây chẳng ham, rất mệt mởi nha. Mắc ói, rồi mệt mỏi.... hại nhóc muốn làm gì cũng không được chỉ biết nằm ườn ra đó.

Park Chanyeol là một người chồng thương vợ vô điều kiện. Hắn không chỉ chăm sóc vợ rất tốt mà còn rất chu đáo. Cái nhíu mày của Baekhyun thôi là làm hắn để tâm lắm rồi. Chỉ là tội nghiệp cho Kris thôi, anh chàng này là tổng giám đốc của tập đoàn CB, nói thẳng ra là cấp dưới của Chanyeol nên trong thời gian Baekhyun mang thai thì tất cả công việc của Chanyeol đều được chuyển qua cho Kris hết. Số anh nó rõ khổ.

Thôi thì mang thai cực khổ tới ngày đi đẻ còn khổ gấp bội.

Chủ tịch lạnh lùng nhất Đại hàn dân quốc, đại ca xã hội đen khét tiếng đang bồng người có thai vô phòng sanh.

- Mày chạy lẹ đi, rớt cháu tao là tao quánh bây chết!!!

Mẫu hậu đại nhân la lớn làm bao nhiêu con mắt trong bệnh viện nhìn theo.

Trong khi đó, Baekhyun đau đớn nắm tóc Chanyeol vừa rị vừa giật, chịu hết nổi lại cắn vào má Chanyeol một cái in hình nguyên hai cái răng nanh nhỏ trên mặt người ta.

- Aaaaaaaaaa. ..... Umma Baekhyun cắn con

- Nhiều lời con dâu tao mà có gì là tao quánh mày cho ba mày nhìn không ra.

Park umma nay đã rất đau lòng dùm con dâu, nên tra tấn thằng con ruột cho bớt xót lòng. Quả là dã man.

Đến lúc đưa vào phòng cấp cứu rồi, thì mới lo hơn nữa, tiên la hét của Baekhyun không giảm mà lại tăng thêm. Hại Chanyeol hắn ruột non ruột già gì rối lên hết.

Bà ngoại cũng cầm cây chổi quơ quơ kế bên.

- Ta nói cháu tao mà có mệnh hệ gì là mày chết chắc con à.

Động lực của gia đình Byun là đem Chanyeol hắn ra hành hạ để nguôi ngoai nỗi lo âu. Đành chịu đi, hắn có số lao lực mà.

- PARK CHANYEOL! CÁI ĐỒ CHẾT TIỆT NHÀ ANH ĐỪNG CÓ HÒNG MAF ĐỤNG VÀO NGƯỜI EM THÊM LẦN NÀO NỮA AAAAAAAAAAAAAAAAA....

Tiếng hét kinh khủng lọt ra khỏi phòng sanh truyền đến tai người nào đó làm tim giật thót một cái, sau đó đau lòng mà thề rằng sẽ kế hoạch hóa không snh không đẻ.

Anh trai Luhan chứng kiến sự đau khổ của sanh đẻ thì trong lòng lại sinh ra cái gọi là thương yêu đến mẫu hậu( thế ra là anh từ nhỏ tới lớn không thương mẹ mình sao??).

Nghĩ là làm, Luhan một khắc lập tức quỳ bên chân mẫu hậu ôm cứng ngắt, nói là, umma con thương umma quá huhuuhu....

- Mày điên thì ôm chồng mày kìa,buông tao ra...

Mẫu hậu là người ưa thích bạo lực, nên không cảm động tình yêu của con trai mà hạ cẳng tay thượng cẳng chân đá Luhan anh đây sang một bên. Mẫu hậu là người tàn nhẫn.

Đến khi tiếng khóc của em bé được lan rộng ra ngoài rồi thì mới đứng được mấy cái trò con bò làm huyên náo bệnh viện lại. Nên tiếp tục tra tấn y tá, nào là cháu là trai hay gái, vợ tôi ra sao, sống chết thế nào??...

Ách, cái câu cuối hơi bị có duyên và người phát ngôn ra câu nói đó lại rất có duyên cười cười nhìn y tá, thật con mẹ nó muốn đánh người...

- Zitao à, con cô sanh đẻ làm gìà chết với chả sống ở đây.

- Ờ ha, ha ha ... tại con rối quá..

Con trai của Park Chanyeol rất khôi ngô tuấn tú, còn nhỏ mà đã mang khí thế hơn người rồi. Chanyeol ấy vậy mà không thèm để mắt tới, hắn chỉ có một mối quan tâm duy nhất, Byun Baekhyun.

Sau khi sinh con, Baekhyun rất yếu. Hắn nhất định phải vỗ béo lại mới được. Nên khi người ta nằm trên giường bệnh thì cầm tay người ta lên bảo rằng Anh Yêu Em.

Con của Baekhyun và Chanyeol là Park Chanhyun. Được mẫu hậu nhận định rằng sau này sẽ là một đại cường công.

------ Tôi là đường phân cách mang tên Park Chanhyun------

#2rainyday,#chanchan2004

Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ