Thế là vì một phút nông nỗi tạo nên lỗi lầm và khoảng đền bù thiệt hại cho nạn nhân chính là việc chở thằng nhóc Baekhyun đi học đối với hắn đương nhiên trở thành cái lệ. Cứ sáng sớm chạy ra đầu ngõ là sẽ thấy một thằng nhóc nhỏ nhỏ trắng trắng đứng đó trên tay còn cầm một ổ bánh mì bơ đậu cười nhe răng trông phát ghét.
Chanyeol nghĩ lại sao mà phiền phức đến như vậy, đúng là không nên đắc tội với trẻ nhỏ vì thế cuộc đời bạn mới có cái như cầu vồng a, than trong lòng và chân vẫn đạp nhanh đến đầu ngõ, thằng nhóc đó như thói quen đưa tay ra quắc quắc hắn, ôi sao mà cuộc đời Chanyeol tôi lại con mẹ nó khổ quá.
- Nhóc định bắt hyung chở đi học tới bao giờ đây?
- Hyung à, chân em có sẹo là sẹo đó nha .
Sẹo thì sao? Bộ nhìn mặt anh mày dễ dụ như vậy hử?, nhưng là với gương mặt không mấy vui vẻ gặm ổ bánh mì của thằng nhóc con đưa cho mà lấy hết sức đạp xe.
Dạo này, hắn mỗi lần đi học lại bị tụi đàn em hỏi về thằng nhóc phiền phức nọ, còn khẳng định là em trai nhỏ đáng yêu của mình. Thế là lại bực mình đến phát mệt, muốn giải tỏa một trận liền kéo bè kéo phái đi đánh nhau.
Mà đánh nhau rồi thì lại đổ máu.
Miệng hắn bầm một mảng đã vậy máu từ vết thương trên miệng hơi rướm ra. Tại vì hắn biết mình tức đến nổ mắt như vậy là không có lí do, rồi nhìn ánh mắt của tụi đàn em nhìn thằng nhóc Baekhyun phiền phức kia thì lại chịu không được mà phát bực.
Có lẽ mình già rồi nên mới khó ở.
Chiều về, hắn như thường lệ lại đến trường tiểu học CB đón nhóc. Nhóc đứng trước cổng liền thấy hắn mặt mũi bầm tím áo quần xộc xệch mà vẫn cười cười khoe hàm răng nhìn mình. Dọa nhóc một trận hết hồn, vậy là hỏi hyung đánh nhau với người ta sao ? Hắn chỉ ừm rồi im luôn.
Lúc gần tới nhà thì nhóc lạch bạch xuống xe hai tay nắm chặt lấy tay hắn lôi vào nhà mình, nhìn mẫu hậu đại nhân mà nói rằng:
" Đây là cái anh mà ngày nào cũng chở con đi học đó !! "
Giới thiệu rồi để hắn ngồi trên ghế hoa màu của mẹ, đôi chân nhỏ lại lăng xăng lôi từ trong tủ thuốc hộp y tế, sau đó khéo léo mà chậm chậm lên vết thương của hắn. Làm tim hắn con mẹ nó bị lệch một nhịp. Xem ra phải coi lại vấn đề về tim mình rồi.
Nhưng rồi kết luận trong đầu chính là : Thằng nhóc này cũng không tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng Nhỏ
FanfictionTác giả: Tiểu Lương Sẽ ra sao nếu như từ bé bạn đã có một tấm chồng ....