Chap 18: Đi picnic

4K 268 16
                                    

Hàn Quốc vào mùa thu rất đẹp, lá đỏ rơi đầy sân, nắng cũng thuận theo mùa mà nhè nhẹ.

Baekhyun sáng ngày thức dậy trong vòng tay của Chanyeol thì thấy hạnh phúc lắm, mới bảo rằng hôm nay mình đi picnic đi Yeol. Thế người nào cũng giọng ngái ngủ ừ một cái rồi ôm người ta ngủ tiếp.

Chủ nhật, ngày nắng nhẹ, gió buổi sáng mát lắm nên là chuyện ngủ nướng trở thành cảm giác sung sướng nhất không còn gì bằng.

Nhưng bởi vì vị chủ tịch kia ngày nào cũng dậy sớm thì quen giấc rồi nên chẳng thể ngủ thêm đành thức dậy ngắm người nhỏ ngủ say. Ôi chao ơi nhìn cái mũi nhỏ kìa xinh hết biết, cái miệng chúm chím dễ thương chết hắn đi. Thế lại chẳng kìm lòng được mà hôn hôn lên cái sự chúm chím đó. Lại không để ý rằng mình vẫn chưa có vệ sinh răng miệng nên bị người ta tán cho một cái rồi hét vào mặt đã biến thái mà còn ở dơ.

Cái chuyện sáng sớm của vợ chồng là đằm thắm và nồng nàn đến là hồng.

Park Chanyeol mặc dù con rất nhiều việc phải xử lý ở công ty nhưng lại dẹp hết sang một bên để đi chơi với vợ. Chính là trong đầu hắn nghĩ đến một nơi yên bình chỉ có hắn và người ta thôi thế nên tha hồ mà tình cảm. Hắn nghiện lắm cái sự đáng yêu chết mẹ của Baekhyun, bởi trên đường đi mà không tập trung lái xe cứ tủm tỉm cười thì bị vợ nhỏ mắng cho một trận nào là tui mà bị xe đụng thì phải làm sao, rồi anh đang tơ tưởng đến con nào mà cười đến gian tà như thế...Hắn càng không biết thẹn mà quay lại bốp chát rằng là anh đây luôn nghĩ về em, tối nay ta ừ ừ nha..

Baekhyun thề rằng chỉ muốn giết chết tên bại hoại này ngay chứ chẳng muốn yêu thương con mẹ gì nữa. Nghĩ lại mình sao mà ngu ngốc quá, chính là năm ngoái chỉ vì giận hắn mà nhóc vào bar với đám bạn chơi thế là vì nhan sắc tuyệt vời này mà vô tình dụ dỗ biết bao đàn ông. Thế lại bị bỏ thuốc kích dục vào ly nước nhưng chẳng biết uống một hơi cạn sạch, rồi mắt thì mơ hồ, người thì nóng ran, khó chịu vô cùng thèm khát có bàn tay sờ mó, vậy nên chẳng biêt làm sao lại lôi Zitao ra cắn cho nó hét lên một tiếng, nó bực quá nên không để ý đến sự thay đổi của Baekhyun nên chỉ gọi cho tên Kris mét thôi. Như thế nào mà tên kia nhiều chuyện mét lại với Chanyeol rằng vợ bé bỏng nhà mày đi bar cắn vợ tao. Rồi thì người ta là đang làm việc ở công ty nghe vợ mình đến cái nơi mà chủ yếu là giao hợp thì như phát điên lên lập tức chạy tới bar đó quên luôn cái sự kiện mình và người ta đang giận hờn vu vơ.

Đến nơi thì thấy người nhỏ kia đang nằm bò ra bàn mà bên cạnh là Zitao đang lo lắng gần chết cứ hỏi tới tấp mắt cũng hồng lên hết rồi. Tự nhiên có thằng đàn ông khác đưa tay nâng cầm Baekhyun nhà hắn lên định hôn, Zitao ngồi đó còn đưa chân lên chuẩn bị đạp cho tên khốn nạn đó môt cái, ấy vậy mà chưa kịp ra tay thì một bóng đen lao tới đánh tên kia túi bụi, lúc xong thì chỉ thấy một đống máu và cái mặt bị biến dạng của người kia nằm la lết dưới sàn, ai nấy đều sợ hãi tránh sang một bên. Hắn ung dung bế Baekhyun ra về. Và chính cái sự ra về đó mới chính là kết cục thảm hại của Baekhyun cho đến hôm nay. Là tại vì thuốc kia đã ngấm, vừa về tới nhà đã hôn người ta thắm thiết, Baekhyun lúc đó mơ hồ chỉ nghe tiếng lo lắng của hắn vang bên tai rồi thì lúc lột sạch đồ trên giường thì nghe hắn hỏi rằng em đã sẵn sàng chưa? Giọng nói ôn nhu đến nỗi khiến cậu ôm chầm láy hắn mà yêu thương thì thầm ba tiếng em yêu anh, lập tức cơn đau từ hạ bộ làm cả người nhóc tê rần rồi từng đợt khoái cảm dâng trào làm nhóc ngất ngây, bây giờ chỉ còn nhớ mang máng lúc cực điểm đó hắn đã hỏi cậu rằng giận anh không??? Hả???. Lúc đó nghe được thì liên tục lắc đầu cơ thể mình thì ôm chặt lấy người ta mà khóc bảo không có giận anh. Xong sáng ngủ dậy thì nhìn nhau cười một cái. Hạnh phúc quá trời.

Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ