Chap 12: Địch thủ là bạn thân

4.9K 385 3
                                    

Mẫu hậu đại nhân tuy là có hơi khó khăn là thế chứ mọi tình hình bà nắm bắt rất nhanh. Lúc đầu gả con đi bà biết thế nào cũng sẽ không yên ổn. Vì thế bà rất lo lắng , luôn cố gắng quan tâm đến bọn nhỏ. Cơ mà bây giờ bà mới nhận ra cơ bản là con của bà sao mà dại trai quá, bình thường ở nhà coi, cứ như là hồ ly tinh tu luyện hiện hình lên ám bà vậy mà mới về nhà chồng xíu mà bày đặt đem ra cái bản mặt ngây thơ vô số tội. Cha nó. Tức không chứ.

    Nói gì thì dạo gần đây thấy con mình buồn bực, suốt một ngày nói không quá một câu, về nhà ăn cơm ké thì cũng nhìn mặt mình rưng rưng chực vỡ òa nước mắt. Đã là mẹ thì ai nhìn thấy con mình như vậy không đau lòng là đồ cầm thú.

Thế mẫu hậu thân yêu quyết định moi móc thông tin của thằng con cả, được cái nó nhìn vào mình mà khinh bỉ, rồi dõng dạc trách móc rằng " Gả chi giờ nó khổ rồi đau lòng !!" , cha nó, ai bảo nó là con nít tròn 10 cái xuân non là bà đây làm con người đó. Nên phải xuống nước năn nỉ nó thì cũng lòi ra được tình hình đang căng thẳng nhưng mới được giải quyết sáng nay. Thấy chưa mẫu hậu là có mắt nhìn con rể lắm cơ đấy.

     -Đã bảo mà, con mình không lo sợ lỗ đâu. Há há há...

     - Umma, mặt má sắp đụng trần nhà rồi kìa.

    Luhan à, cậu đúng là loại người hay chà đạp lên niềm vui của người khác, vạn lần không nên dính tới cậu. Trách sao mẫu hậu nhanh tay tống khứ cậu qua nhà bác Xiumin, chỉ là tội nghiệp cho bác ấy thôi.

----------------------

       Sau màng phục hợp của vợ chồng mới cưới, đáng lý ra sẽ là rất lãng mạng, rất vui vẻ, rất và rất nhiều điều hạnh phúc khác.. nhưng lại xảy ra một tình cảnh hài đến mức không thể hài hơn.

Đó là sáng nay sau khi khóc một trận long trời lỡ đất, cuối cùng cả hai cũng chịu lết cái xác vô nhà tắm mà vệ sinh cá nhân. Chanyeol đánh răng cho bé con đáng yêu của mình, Baekhyun lại tít mắt mà nhe răng cho hắn đánh. Hắn cứ thế mà lo hết cái này đến cái kia. Tại bé con nói rất thèm bữa sáng hắn nấu, nên lật đật kêu người làm chạy đi mua nguyên liệu, lại chính tay vào bếp nấu ăn. Ai mà thấy cảnh này chắc hắn sẽ không bao giờ lấy lại hình tượng của mình quá. Thôi mà kệ đi vợ mình muốn là trời muốn không thể từ chối.

    " Đồ sợ vợ " đó là câu bất hủ của Luhan khi nhìn thấy một màn như vậy. Cậu ung dung ngồi vào bàn nhìn người ta thì nghĩ thằng em mình cũng sướng phết chứ nhỉ, biết bao giờ mình mới được vậy.

Thế mà có người nói là đàn ông đích thực phải lấy vợ mà sinh con, hôm nay lại đi mơ với chả mộng được có chồng đảm đang.

Người đâu ra đây làm chứng cho con đường đích thực đi.

      - Baekhyun ơi ! Em có nhà không nè, anh tới nè em trai yêu ơi.

   Một giọng nói trầm thấp vang vọng trong ngôi biệt thự, rơi vào lỗ tai Chanyeol, nghe được mức độ tình tứ của người phát ra câu nói mà lạnh mặt.

Chanyeol cũng thật bất ngờ là cái người mà mới vừa đả kích hắn không ai khác chính là thằng bạn thân Kris (Sờ Cờ Rết ). Chính xác là nó chứ không ai. Sao nó biết vợ mình? Sao nó biết? .

Và hơn hết là nó không có đi một mình, cái thằng mặt mũi non choẹt mà thâm sâu kia chẳng phải là Sehun sao. Cái đồ bán đứng bạn bè !!

    - Rồi thằng cha ôn dịch tới nữa.!!

Luhan phán một câu xanh rần rồi chạy tót lên phòng Baekhyun mà trốn. Đùa với tôi đi, trên miệng móm đó đến đây làm gì ??

    - Ê! Baekhyun, ông nội cao kều kiếm mày kìa. Lại đi chung với thằng cha cao cao hôm trước nữa á.

- Thiệt vậy hả ??. Em xuống trước nha.

    Baekhyun nó đang lâng lâng vui sướng lại như có thêm niềm vui. Vì hôm nay Kris đến mang rất nhiều kem tươi nha. Anh ấy rất tốt, nó hảo hảo muốn kết bạn nha.

    - Anh!!!

Nhóc chạy xuống cầu thang nhanh chóng xà vào lòng anh đẹp trai Kris bỏ qua  cái mặt đen không thể đen hơn đang cầm dao như muốn giết người bên kia.

    - Buông ra.

Park Chanyeol gằn giọng, sáng có nghe Luhan nói, nhưng hắn lại bỏ ngoài tai, giờ chứng kiến tận mắt, tức muốn nổ đom đóm mắt.

    Hai người đang thân thiết ôm nhau, liền nghe được mùi súng đạn đâu đây, nên buông ra trong sự hối tiếc.

   - Yeol, đây là bạn mới của em, anh ấy rất tốt, khi không có anh ở đây đã bỏ thời gian ra mà dẫn em đi ăn kem đó.

    - Thật?

Hắn hỏi thế, nhưng hắn đã nhìn thấy cái tình ý của thằng Kris kia rồi. Cái mùi này hắn đã quen lắm rồi, mẹ nó, nếu như hắn không cố chấp mà thừa nhận với chính mình thì đã không xảy ra cớ sự này.

    - Thật mà Yeol.
Baekhyun ngoan ngoãn gật đầu.

    - Chào, Chanyeol ! Lâu quá không gặp cậu.
Kris lên tiếng.

Kris cũng muốn thử sức quá. Dù sao cũng là một đứa bé, tuổi này tranh chấp cũng không sao.

    - Chào!

Đôi mắt của cả hai nhìn nhau như muốn ăn tươi nuốt sống nhau vậy. Hắn hiểu ý của Kris, thân nhau như vậy mà.

Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ