Đau buồn gì thì cũng phải ăn cái đã, hai anh em lâu ngày trở về thì được bà ngoại ưu ái làm nhiều món ngon lắm. Mặc dù sáng ra đã no đòn với bả, nhưng bù lại có cơm ngon mà ăn thì cũng không tiếc.
Đó là chuyện ăn cơm nho nhỏ thôi, nếu ăn cơm gia đình thì là chuyện bình thường đến độ chả có gì để mà nói, nhưng ăn cơm gia đình mà xuất hiện mười mấy tên xã hội đen bu chung quanh rồi la lên một tiếng Đại Tẩu và cư nhiên rinh người đi thì là thể loại gì??
Luhan và Baekhyun chẳng còn gì để phát biểu cả, tự nhiên hy không đang ăn cơm lại có một đám người chạy ào vô nhà, hô kinh Đại Tẩu rồi rinh anh trai cậu đi mất, Baekhyun nghĩ thầm rằng thằng cha Sehun cũng gê gớm dữ lắm, xã hội đen luôn chứ chẳng đùa. Nghĩ tới gia đình người ta hạnh phúc như thế lại buồn thêm, mắt lại cứ hồng hồng lên rồi kìa.
Bà ngoại ngơ ngác hỏi rằng xã hội đen lun hả thằng Lu coi vậy mà dữ quá hen. Baekhyun chỉ biết cười cười cho qua chuyện, cười là vậy mà mắt ướt hết rồi. Thế trốn lên căn phòng nhỏ mà nằm suy nghĩ miên man, từ nhỏ ương bướng nên ít bạn chỉ có vài đứa như Zitao là thân thiết, lớn lên cũng chỉ biết làm vợ ngoan hiền ở trong nhà đi học xong lại đi về, có Luhan cãi qua cãi lại ấy mà vui. Nhớ lại người nào đó lại tiếp tục bỏ rơi mình, hai lần rồi, đau chớ sao không, trái tim con người ta đâu phải làm bằng sắt thép gì mà không có cảm giác.
Lấy ra trong ngăn tủ nhỏ một tờ giấy, Baekhyun cúi đầu cặm cụi viết, vừa viết vừa khóc, ướt cả một mảng giấy luôn. Thế viết giấy li hôn mà đau lòng đến vậy thì ngay từ đầu không nên kết hôn chi cho bây giờ thành ra như thế. Park Chanyeol cơ bản trên đời này chưa từng coi Baekhyun là người quan trọng nhất và hơn hết là chưa bao giờ yêu Baekhyun, mà coi Baekhyun là em trai nhỏ mà thôi. Suy nghĩ đến đây thì lại khóc nữa, không chấp nhận được liền đưa tay tự cốc đầu mình một cái, rồi cũng tự mắng mình bảo rằng người ta không thương mày đâu, như hồi đó cũng bỏ mày mà đi thôi. Rồi lại tự cười chính mình, sao mày ngu quá.
-----------
Ông trời đến lúc này đây còn ráng mà trêu tức hắn, cả đêm không ngủ lái xe khắp cả thành phố kiếm người. Đến khi nghe tin kiếm được rồi, lập tức quay về nhà thì lại muốn đập đầu chết mẹ cho nó xong.
- Ai biểu tụi bây bắt người này về, kêu bây bắt đại tẩu ai kêu bây bắt anh trai của đại tẩu hả???
- Hôm qua...đại ca...gửi cho tụi em..hình người này mà...
- .....
Đệt, Park Chanyeol không nói nên lời.
- Chú thương nhớ tôi hay thương nhớ con nào đó thì Baekhyun nó biết hết rồi, chú out rồi.
Luhan sau khi bị bọn kia rinh về biệt thự kế bên nhà mình thì mới hay là người của em rể. Nên thích chí lắm, châm chọt cho người ta tức đến nổ đom đóm mắt.
- Đại ca, còn có một người ở đó nữa không biết có phải đại tẩu không???
Một tên trong đám lên tiếng nói, nói xong rồi thì vu vơ nhìn thấy tấm ảnh trên bàn mới à một tiếng đúng là người đó rồi đại ca ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [Chanbaek] Tình Yêu Của Thằng Nhỏ
FanfictionTác giả: Tiểu Lương Sẽ ra sao nếu như từ bé bạn đã có một tấm chồng ....