Nếu được một lần trở lại quá khứ bạn sẽ chọn trở về năm nào?
"Một lần nữa chào mừng các bạn trở lại với talkshow "Trò chuyện cùng Liberosis". Chương trình được phát sóng hàng tuần lúc 25h thứ 9 hàng tuần trên kênh Y_Liberosis. Hãy dành một chút thời gian cũng các bạn để lắng nghe thần tượng mình nói gì nhé!" _MC bắt đầu dẫn tiếp chương trình sau khoảng thời gian nghỉ giữa giờ.
Clap clap clap clap.
Tiếng vỗ tay cùng tiếng hò hét của khách giả trường quay bùng nổ theo sự điều khiển của tổ đạo diễn. Máy quay vừa lia đến MC đã lia sang chỗ các khách mời vừa được chỉnh trang kia. Dù sao cũng đã quá quen nên bọn ngồi đều rất chuyên nghiệp, mỉm cười đối với máy quay vẫy tay.
Asahi cũng là một trong số đó. Vốn dĩ cậu không định tham gia nhưng lại vì trợ lý một hai xếp lịch nên bắt buộc phải tham dự. Trong lòng chán ghét nhưng không biểu hiện ra mặt. Asahi vẫn cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp và hoàn thành thật tốt vai trò của mình.
Vì chủ đề tuần này là nói về thời gian nên các câu hỏi chuẩn bị đều có liên quan nhất định. MC giả vờ nhìn vào màn hình trực tiếp như thể đang đọc câu hỏi của các fan nhưng thật ra là đang đọc câu hỏi đã được chuẩn bị sẵn. Thậm chí những câu hỏi này còn được gửi tới những khách mời nếu họ có yêu cầu. Tất cả mọi thứ đều đã được lên kịch bản từ trước.
"Vậy bây giờ các vị khách mời của chúng ta, có rất nhiều các bạn fan cmt muốn hỏi bạn một câu. Nếu như có khả năng du hành thời gian thì bạn muốn đi đến thời điểm nào? Các bạn chỉ cần trả lời chúng tôi muốn đến tương lai hay quá khứ là được rồi."_MC bắt đầu đọc câu hỏi.
"Tôi muốn đến tương lai."
"Quá khứ đã là chuyện đã qua tốt nhất chúng ta nên để nó trôi đi. Sống là để cho hiện tại và tương lai. Vậy nên tôi cũng chọn là sẽ đến tương lai."
"Đến tương lai để xem bản thân đã đạt được điều mà mình mong muốn hay chưa."
"Đúng vậy, tôi cùng chọn sẽ đến tương lai. Đến tương lai xem thử kết quả sổ số ngày mai cứ như vậy mà thắng được khoảng tiền cũng tốt. Hahahahah "
"hahahahahah"
Như thể chạm đúng vào điểm ngứa của mình, các vị khách mời kia bắt đầu trò chuyện, giải bày một cách đầy hào hứng vào vui vẻ. Mọi người tranh nhau kể lại những câu chuyện của mình. Một nam diễn viên còn thuận theo mà bông đùa vài câu. Cả trường quay cười ồ lên trước trò đùa của nam diễn viên vừa rồi. Tất cả mọi người, trừ...
"Bạn thật là biết cách kiếm lợi đó nha. Vậy còn Asahi? Nãy giờ vẫn chưa nghe bạn nói gì cả. Nếu được chọn giữa quá khứ và hiện tại bạn sẽ chọn đến thời điểm nào?"
Asahi từ khi nghe câu hỏi đến giờ đã ngồi trầm ngâm được một lúc đột ngột bị gọi đến liền có chút giật mình. Nhưng dù sao cũng không phải là gà non, lăn lộn được nhiều năm nên cậu rất nhanh chóng lấy lại sự tập trung. Khuôn mặt mềm mại qua năm tháng vẫn chẳng thay đổi, Asahi mỉm cười thật tươi hướng về phía camera trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÊN NHAU
FanfictionNếu được một lần trở lại quá khứ bạn sẽ chọn trở về năm nào? Quá khứ mà chúng ta muốn thay đổi nhất. Liệu có là lựa chọn tốt hơn không? Chua cay mặn ngọt. Cp chính Jaesahi. Cp phụ Yoshisahi. Có hint Kim Junkyu & Asahi