11.

115 8 1
                                    

"Asahi làm người yêu mình nha."

"Đồng ý."

Asahi nhớ lại lúc Yoon Jaehyuk ôm lấy cậu. Trước mặt tất cả mọi người và hàng trăm ống kính có thể quay đến họ, trong màn pháo giấy ngập trời, bọn họ đã ôm nhau rất lâu. Cảm giác vui sướng, vừa lo lắng vừa phấn kích đến tận bây giờ cậu vẫn chưa thể quên được. Trái tim hiện tại vẫn đập rất nhanh. Tay vô thức đưa lên mặt, sau lại áp lên hai má đã nóng bừng của mình, cậu mỉm cười. Cậu ngây ngốc ngồi trên giường, miệng cứ tủm tỉm cười, thi thoảng lại đấm tay vào gối vài cái. Cậu lăn lộn trên giường đến mức bản thân bị quấn chặt trong chăn từ lúc nào chẳng hay. Chật vật cả buổi vẫn không thể thoát được, Asahi đành bất lực buông xuôi, nằm yên chờ Yoon Jaehyuk sang sẽ gỡ giúp. Lại tiếp tục chìm trong suy nghĩ của mình.

Asahi đã làm được rồi đúng không?

Vậy là bọn họ đã thành người yêu của nhau rồi. Asahi và Yoon Jaehyuk đã có thể đường đường chính chính ở bên nhau rồi. Kết cục kia đã có thể thay đổi rồi đúng không? Hai người bọn họ sẽ không phải đau khổ như trước kia đúng không? Chỉ nghĩ đến đó thôi mà trong lòng bỗng thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mặc dù hiện tại thay đổi, tương lai không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng chỉ cần bọn họ không phải chia xa thì mọi chuyện đều không thành vấn đề. Asahi đã trải qua, đã cảm nhận và đã dằn vặt rất nhiều khi đánh mất Jaehyuk. Cậu biết sẽ đau khổ và tuyệt vọng như thế nào khi cả hai rời xa nhau vì thế càng thêm trân quý tình yêu này.

Bạn luôn sai khi ghét một điều gì đó, nhưng sẽ không bao giờ sai để yêu thương một ai đó.

Đúng vậy, việc yêu thương một ai đó không phải là chuyện sai trái. Tình yêu không có lỗi nó chỉ đơn giản là cảm xúc mong nhớ, yêu thương dành cho người mà mình trân quý. Trái tim nói điều nó muốn. Chẳng có một quy tắc cụ thể. Khi bạn gặp một người nào đó và bỗng dưng bạn yêu họ, chỉ thế thôi. Yêu chính là yêu, không có gì là tội lỗi hay trái tự nhiên, trái đạo đức khi hai người yêu thương nhau. Tình yêu vốn dĩ đẹp như vậy, tại sao lại phải bị giới hạn bởi một chuẩn mực nào như sắc tộc hay giới tính?Không còn là chàng thiếu niên e dè, sợ hãi và quan tâm bàn tán ngoài kia. Asahi 34 tuổi trong bản thể là cậu trai 22 tuổi đã chín chắn, đã thông suốt và đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cậu đã dũng cảm giữ lấy tình yêu của mình, níu lấy người mình yêu. Cậu sẽ không vì suy nghĩ phiến diện của bản thân mà làm tổn thương những người thương mình và người yêu mình.

Jaehyuk, mình nhất định sẽ không làm chuyện ngu ngốc khiến cậu tổn thương. Cảm ơn cậu vì đã kiên trì bên cạnh mình. Mình sẽ trân trọng tình cảm của chúng mình. Mình yêu cậu.

"Jaehyuk" - cậu vô thức phát ra tiếng.

"Mình đây." - Yoon Jaehyuk vừa bước vào phòng đã nghe tiếng cậu gọi. Cậu ấy tay bê đĩa trái cây đặt lên bàn đối diện giường, vừa xoay người lại đã bị hình ảnh trước mặt chọc cho bật cười:

"Hahahaha. Sahi à, trông cậu giống hệt một con sâu. Múp múp buồn cười quá đi mất."

"Còn không mau giúp mình. Bị mắc kẹt rồi đây này." - cậu tức giận bĩu môi mắng Jaehyuk.

BÊN NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ