"Sahi, mình thật muốn ôm cậu suốt cả cuộc đời này."
Yoon Jaehyuk và Asahi nắm tay nhau rất nhiều lần, khoác vai nhau rất nhiều lần và cũng ôm nhau rất nhiều lần. Nhưng có ba cái ôm mà suốt cả cuộc đời bọn họ không tài nào quên được bởi cảm xúc mà nó mang đến cho lòng người.
Là vui mừng...
Là hạnh phúc...
Là đau lòng...
*
Cái ôm phải kể đến đầu tiên là khi cả hai cùng nhau thành đoàn. Một cái ôm ấm áp đầy ắp những hy vọng và mong chờ vào tương lai.
"Xin chúng mừng Treasure thuận lợi debut. Các bạn sẽ cùng nhau hoạt động dưới tên Treasure, cùng nhau đồng hành, cùng nhau chiến đấu trong những năm tới. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn."
Thành công rồi.
Hai người bọn họ thành công rồi.
Ai mà ngờ bọn họ lại có thể ra mắt cùng nhau chứ? Vậy mà Jaehyuk và Asahi thành công ra mắt rồi. Ước nguyện đã trở thành sự thật. Cả hai đều vui sướng vô cùng, họ ôm chầm lấy nhau trong niềm vui vỡ tràn. Nước mắt hòa vào nụ cười, niềm hạnh phúc hòa và sung sướng, trong đầu chẳng còn nghĩ ngợi được gì. Trái tim hân hoan lôi kéo chủ nhân nghe theo lời mình, trong giây phút dâng trào, Jaehyuk đỡ lấy cả người cậu ôm lên không trung xoay vòng.
Rốt cuộc thì cậu ấy đã có thể đường đường chính chính
bên cạnh Asahi suốt thời gian tới. Jaehyuk đã lo lắng thế nào khi Asahi bị loại khỏi chương trình, cậu ta chỉ sợ cả 2 sẽ không còn cơ hội để đi tiếp cùng nhau nữa nhưng giờ đây, bọn họ đã ra mắt cùng nhau, vậy thời gian tới Yoon Jaehyuk sẽ có thể bên cạnh Asahi? Ít nhất là trong suốt 7 năm tới sẽ như vậy. Cậu vui lắm, trái tim thiếu niên luôn rung động mãnh liệt với mối tình đầu của mình.Asahi là tình đầu của cậu.
"Jaehyuk, chúng ta thành đoàn rồi, cậu có vui không?"
Asahi được ôm lên, hai tay vòng qua cổ Jaehyuk làm điểm bám, khuôn mặt khả ái cúi xuống gần với mặt cậu. Giọng nói ngọt ngào mà cậu ngày đêm mê mẫn thì thầm hỏi bên tai. Jaehyuk khẽ đưa mặt nhìn sang lại phát hiện nụ cười hạnh phúc của ai kia khi hỏi. Cậu trai trẻ chìm đắm trong hạnh phúc tưởng chừng bản thân hiện tại chính là kẻ hạnh phúc nhất trên đời.
Thế nhưng năm 18 tuổi ấy của Yoon Jaehyuk đã quá ngây thơ khi cho rằng ở cùng một chỗ sẽ giúp bản thân tiến gần cậu ấy hơn. Còn Asahi có đôi phần hiểu chuyện hơn, cậu khéo léo đón nhận cũng khéo léo đẩy cậu ra xa. Yoon Jaehyuk vốn vì tình yêu làm mờ lý trí, cậu căn bản không hiểu được cũng không nghĩ được như vậy. Cậu chỉ biết dùng tình cảm ngây ngốc của mình, dùng tất cả của mình biểu hiện một cách trần trụi đến trước mặt Asahi.
Mối quan hệ giữa hai người rất tốt. Bọn họ rất thân thiết, cũng rất ngọt ngào. Muốn bao nhiêu yêu thương sẽ có bấy nhiêu yêu thương, muốn bao nhiêu ngọt ngào sẽ có bấy nhiêu ngọt ngào. Nhưng sao lại khó chịu đến vậy? Rõ ràng là luôn bên nhau, rõ ràng là luôn quan tâm nhau nhưng tại sao Yoon Jaehyuk lại chưa một lần cảm thấy hạnh phúc thật sự với điều đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÊN NHAU
FanfictionNếu được một lần trở lại quá khứ bạn sẽ chọn trở về năm nào? Quá khứ mà chúng ta muốn thay đổi nhất. Liệu có là lựa chọn tốt hơn không? Chua cay mặn ngọt. Cp chính Jaesahi. Cp phụ Yoshisahi. Có hint Kim Junkyu & Asahi