Asahi sau khi từ phòng Kim Junkyu rời đi liền nhanh chân chạy đến trước căn phòng cửa xanh mà trước kia mình thường xuyên ghé tới. Nhìn cái tên được ghi trên bảng, cậu chậm rãi hít sâu một hơi, bàn tay do dự gõ cửa. Yên lặng, không có tiếng đáp lại. Cậu lại một lần nữa gõ cửa, lực đạo so với trước mạnh hơn một chút. Vẫn không có tiếng đáp lại. Asahi đánh liều mở cửa bước vào. Trong phòng tối om đến cả bóng người cũng không có. Phòng tắm yên tĩnh, có lẽ Jaehyuk không ở trong đó rồi.
Tại sao trong căn phòng này lại lạnh đến vậy?
Cậu xoa xoa hai cánh tay mình, bấy giờ mới nhận ra nhiệt độ trong phòng dường như đã chẳng bật điều hòa rất lâu rồi. Yoon Jaehyuk chắc đã đi đâu đó từ sớm. Người đã đi mà cậu cũng chẳng hay biết, trong khi bản thân chỉ vừa mới đứng dậy người kia lập tức biết rằng cậu muốn đi đâu. Yoon Jaehyuk hiểu rõ cậu đến từng chân tóc, biết cậu thích gì, ghét gì. Còn cậu thì sao? Asahi chẳng biết gì về Yoon Jaehyuk cả. Một chút cũng không.
À không có một thứ về Yoon Jaehyuk mà Asahi biết được. Đó là cậu ấy yêu cậu. Nhưng Asahi lại dùng chính sự hiểu biết duy nhất này làm con tin mà buộc cậu ấy bên cạnh mình. Tất cả những gì cậu biết chính là tận hưởng sự chăm sóc, chiều chuộng chưa một lần thật sự muốn hỏi Jaehyuk yêu thích gì.
"Jaehyuk ah, rốt cuộc cậu là thích kẻ như mình ở điểm nào cơ chứ?"
Cậu gượng cười, tay cầm tấm ảnh hai người khoác vai nhau cùng chụp tại KTX năm ấy. Ngón tay di di trên khuôn mặt tươi cười của Jaehyuk khi đó. Một thiếu niên ngây thơ và vui vẻ đã bị cậu biến thành kẻ si tình đáng thương. Chua xót thật!
Asahi cứ thế ngồi trong căn phòng lạnh lẽo đó đợi Yoon Jaehyuk trở về. Giá buốt bên ngoài nào có bằng sự lạnh lẽo từ tận tâm tủy con người đau khổ vì tình. Cậu yên tĩnh như một con búp bê sứ. Xinh đẹp, tội nghiệp, cô đơn và dễ tan vỡ. Asahi hiện tại cảm nhận được mình đang trải qua thứ cảm giác mà Yoon Jaehyuk đã chịu trong suốt hai năm qua. Trong cùng một căn phòng lạnh lẽo, cùng một nỗi đau và sự khó chịu nhưng chỉ có khác là một người vì kẻ vô tâm còn một kẻ vì người mình bỏ lỡ. Một là đáng thương, một là đáng trách.
Asahi cứ vậy ngồi ở đó thật lâu, thật lâu sau. Trầm lặng đợi chờ như cách Yoon Jaehyuk đã chờ đợi cậu.
Cạch
Tiếng mở cửa phòng, theo sau là tiếng bước chân quen thuộc, cận ngẩng đầu lên nhìn người trước mặt. Yoon Jaehyuk một thân vươn tuyết trắng, hơi thở vẫn phả ra làn khói lạnh giá vẻ mặt ngạc nhiên nhìn chằm chằm cái người đang ngồi trên giường mình. Nhưng rất nhanh ánh mắt đó lập tức bị thu lại, cậu ấy nhìn sang chỗ khác, tuyệt nhiên vẫn lẩn tránh cậu.
"Cậu Hamada, cậu đến tìm mình có việc gì không?"_ Jaehyuk dùng chất giọng lãnh đạm hỏi.
Yoon Jaehyuk vừa gọi cậu bằng gì vậy? Yoon Jaehyuk vừa gọi cậu là " cậu Hamada" không phải "Sahi" hay "Asahi" như thường ngày. Thậm chí ngay lần gặp đầu tiên khi cả hai còn chưa thân thiết y cũng chẳng gọi cậu như vậy. Asahi đã quen với việc cậu ấy một tiếng "Sahi" hai tiếng "Sahi ah" hiện tại lại nghe cậu ấy gọi mình như vậy, trái tim lại nhói lên từng hồi, cậu ngồi dậy khỏi giường đến bên cạnh Jaehyuk. Để hình ảnh bản thân phản chiếu trong đôi mắt cậu ấy:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÊN NHAU
FanfictionNếu được một lần trở lại quá khứ bạn sẽ chọn trở về năm nào? Quá khứ mà chúng ta muốn thay đổi nhất. Liệu có là lựa chọn tốt hơn không? Chua cay mặn ngọt. Cp chính Jaesahi. Cp phụ Yoshisahi. Có hint Kim Junkyu & Asahi