Yêu nhau từ những điều nhỏ nhặt

6.7K 361 20
                                    

'Với Tutor ở DoMunDi ai nghịch ngợm nhất?'

Yim.

'Vậy ai là người đáng yêu nhất?'

Cũng là Yim.

'Tutor vì sao lại thích Yim nhiều như vậy?'

Vì cậu ấy đáng yêu.

'Tutor rất thích xoa đầu Yim, có thể tiết lộ cho mình biết lý do vì sao không?'

Vì tóc của cậu ấy mềm và mượt, sờ vào cảm giác rất thích.

'Tutor thích bộ phận nào trên cơ thể của Yim?'

Cặp má phúng phính và nụ cười toả nắng của cậu ấy.

'Tutor có bao giờ cảm thấy phiền khi Yim quá nghịch ngợm không?'

Không phiền, nếu không nghịch ngợm thì không phải là cậu ấy.

'Tutor có buồn khi đôi lúc hay bị Yim lơ không?'

Không buồn, cậu ấy chỉ đơn thuần là đang giữ giá.

'Yim rất hay bắt nạt cậu, vậy Tutor có cảm thấy khó chịu hoặc tức giận với điều này không?'

Mình không tức giận cũng không cảm thấy khó chịu, vì Yim rất biết chừng mực và không bao giờ đi quá giới hạn.

'Vậy giữa Tutor và Yim, ai là người hay giận dỗi nhất?'

Là Yim.

'Mỗi lần Yim giận dỗi thì Tutor sẽ làm gì để Yim hết giận?'

Mình sẽ dỗ dành và đưa cậu ấy đi ăn những món mà cậu ấy thích.

'Nếu như Yim vô cớ kiếm chuyện giận dỗi thì sao?'

Mình nghĩ là mình vẫn bỏ qua cho cậu ấy và như cũ sẽ dỗ ngọt cậu ấy vì mình không thể giận Yim được.

'Những lúc Tutor cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực vì điều gì đó thì cậu sẽ làm gì giúp tâm trạng mình tốt hơn?'

Mình sẽ ôm Yim để nạp năng lượng, ở cạnh Yim mình mới thực sự là chính mình. Cậu ấy mang đến cho mình cảm giác an toàn và thoải mái.

'Hai bạn có bao giờ ở những nơi đông người thể hiện những hành động thân mật quá mức không?'

Không có đâu vì Yim hay ngại lắm, cùng lắm thì mình chỉ dám thơm má hoặc nắm tay cậu ấy thôi.

'Đều cùng tuổi nhưng so với Tutor thì Yim có vẻ vẫn còn trẻ con?'

Đúng vậy, tâm hồn của cậu ấy vẫn em bé lắm và mình thích dáng vẻ trẻ con ấy của Yim.

'Yim có làm nũng với cậu khi vòi vĩnh điều gì không?'

Có chứ, cậu ấy biết mình dễ thương nên hay chu môi nhõng nhẽo với mình lắm. Và mình thì không có cách nào chống cự được dáng vẻ nũng nịu của Yim cả nên mình đều sẽ chiều theo cậu ấy hết.

'Tutor chiều quá Yim sẽ sinh hư đấy.'

Cũng không sao hết, nếu có hư thì Yim cũng chỉ hư với mỗi mình và mình luôn muốn Yim lúc nào cũng thoải mái khi ở bên mình.

'Ôi thật là ngọt ngào quá, trái tim mình không chịu nổi nữa.'

Haha.

'Theo như mình quan sát thì Tutor khá kiệm lời và điềm tĩnh còn Yim thì hoạt bát và nghịch ngợm. Mặc dù tính cách đối lập nhau nhưng khi ở cạnh nhau hai bạn luôn mang đến cho người đối diện cảm giác rất hoà hợp?'

Rất nhiều người đều nói như vậy. Có lẽ là do bọn mình trái dấu nên hút nhau, bọn mình chính là đang bù trừ những thiếu sót cho nhau.

'Vậy Tutor hãy đưa ra năm điều miêu tả về Yim?'

Xinh xắn, đáng yêu, nghịch ngợm, trẻ con, hay dỗi.

'Thế Tutor có đều gì không hài lòng về Yim không?'

Hmm, cậu ấy lười nên hay để bản thân mình bị đói và mình cực kỳ không vui vì điều này.

'Những lúc như vậy thì Tutor sẽ giải quyết như thế nào?'

Mình sẽ mang đồ ăn đến cho cậu ấy và nhìn Yim ăn hết mới an tâm.

'Cậu có muốn Yim thay đổi điều gì không?'

Mình không cảm thấy cậu ấy cần phải thay đổi điều gì cả. Yim chỉ cần là Yim thôi.

'Cuối cùng Tutor có điều gì muốn nhắn gửi đến Yim không?'

Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau thật lâu.

[TutorYim] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ