“Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi
Mình nói với nhau bao điều rồi
Ngày mai nắng lên bình minh sẽ tới
Tay nắm tay chẳng cách rời.”
“Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi
Mình nói cảm ơn với gió trời
Để những ước mơ tự do bay mãi xa
Tay nắm tay về muôn nơi.”
“Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi
Mình nói cảm ơn với gió trời
Để những ước mơ tự do bay mãi xa
Tay nắm tay về muôn nơi.”
...
Tutor Koraphat có một sở thích, là gác tay lên lưng ghế của người yêu.
Yim Pharinyakorn cũng có một sở thích, là dựa vào cánh tay rắn chắc của người mình yêu.
Từ bao giờ cũng chẳng nhớ nỗi, những cử chỉ quen thuộc khi ở bên nhau. Anh đặt tay lên thành ghế em, còn em thì ngã đầu vào đôi bờ vai anh. Hai bàn tay năm ngón đan chặt, chúng mình cùng thủ thỉ những câu chuyện thường nhật diễn ra trong cuộc sống.
Em không thích cơn oi bức những ngày hạ Băng Cốc nhưng lại vô cùng mê đắm cảm giác được vòng tay ấm áp của anh ôm trọn vào lòng.
Anh không thích sự náo nhiệt nơi phố đông người qua nhưng lại cực kỳ yêu thích dáng vẻ ồn ào vòi vĩnh làm loạn từ em.
Em thích được anh nắm tay dắt sang đường mỗi khi đèn tín hiệu chuyển từ đỏ sang xanh.
Anh thích cùng em tay trong tay đi dọc quanh hết nẻo đường Băng Cốc, ngắm nhìn phố xá phồn hoa nhộn nhịp.
Em thích ăn tôm được anh bốc vỏ cũng thích ăn cá được anh gỡ xương. Thích được anh chăm lo từng miếng ăn đến giấc ngủ.
Anh cũng không ngại bẩn sẵn sàng giúp em lột vỏ tôm và lọc sạch xương cá. Anh thích được chăm sóc, quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt nhất.
Anh mang đến em cảm giác an toàn và an yên không từ nào có thể diễn tả được.
Em mang đến anh hết thảy những điều mới mẻ và ngọt ngào mà anh chưa từng được trải qua.
Phải làm sao đây em thực sự yêu thích anh quá nhiều.
Phải làm sao đây khi anh không thể ngừng việc yêu em.
___________________________________
Ngắn thôi
Chỉ vì bức ảnh này mà khiến mình muốn viết một chút gì đó. Câu từ rời rạc không có quá nhiều sự liên kết nhưng mình thích như vậy. Nó chỉ đơn thuần là cảm nhận của những người đang yêu nhau.
Có hai cử chỉ mà mình thích nhất khi đang trong một mối quan hệ. Thứ nhất, nụ hôn trên trán. Thứ hai, đặt tay lên thành ghế.