Áo anh rách vai, quần tôi có vài mảnh vá

2.3K 170 9
                                    

1.

"Sau này không cho bạn mặc áo sơ mi mở cúc như vậy nữa đâu." Trong phòng chờ, Yim ngồi trên đùi Tutor mân mê cái cúc áo. Mở ra rồi đóng lại không biết bao nhiêu lần.

"Vậy bạn cũng không được mặc quần ngắn mỗi khi ra ngoài nữa." Hai cánh tay quấn ngang hông, anh ngửa mặt lên nhìn gương mặt đang giận dỗi bĩu môi của người đối diện.

"Còn nữa, áo cổ rộng cũng không cho phép cả những lần mặc áo sơ mi cũng phải cài đầy đủ hết cúc." Bản thân mấy lần mặc đồ không kín đáo hại anh phải chạy ngược chạy xuôi giúp người trước mặt giữ thân như ngọc hộ mà bây giờ còn dám ở đây trách khứ anh mặc hở. - "Đồ ngắn chỉ mặc cho một mình anh được ngắm, có biết chưa?"

"Đã biết."

2.

Fan: Năm Tutor hay Tutor năm tuổi? 

Yim: Tutor năm tuổi.

...

"Chọn anh lúc năm tuổi ý là bạn muốn có con lắm rồi phải không?"

"Bạn bị điên à?"

"Vậy thì làm sao?"

"Là vì muốn bắt nạt bạn đó."

"Hằng ngày bắt nạt anh còn chưa đủ? Còn muốn bắt nạt phiên bản lúc nhỏ của anh?"

"Thì bắt nạt người lớn nhiều quá nên em nhàm chán rồi, em muốn chuyển sang bắt nạt trẻ con."

"Coi chịu đời cho nổi không? Nằm cúi xuống nâng mông lên, anh đánh đòn cho mấy cái."

"Bạn đang dạy trẻ con đấy à?"

"Bạn không là trẻ con thì ai mới là trẻ con, bạn nghĩ bạn trưởng thành lắm chắc?"

"Biết vậy em chọn năm Tutor cho rồi. Để năm người tự chơi với nhau, khỏi làm phiền em nữa."

"Cái này còn quá đáng hơn, bạn đối xử với người yêu mình như vậy đấy à?"

"Thế đấy, làm sao?"

"... Thì thôi, chứ còn sao nữa?"

3.

"Người yêu với nhau mà người ta thích ăn gì cũng không biết, kiểu này mà yêu đương cái gì nữa."

"Rõ ràng là hôm nọ bạn bảo bị thích ăn cơm đây nên anh mới chọn cơm. Là bạn lật lọng thay đổi sự lựa chọn chứ bộ."

"Thôi được rồi, đừng có biện minh cho sự vô tâm của mình nữa. Em nói em thích ăn cơm bao giờ, muốn vu khống em hả?"

"Mé tức cái lồng ngực ghê."

"Còn mắng người ta nữa. Đồ bội bạc. Chia tay đi."

"...🙂..."

4.

Tutor mới học được mấy câu tán tỉnh bá đạo với người yêu trên google nên hôm nay quyết định mang ra áp dụng thử.

"Yim."

"Ơi!"

"Bạn có thấy dạo này da anh đen không...?"

"Da bạn vốn đen sẵn rồi mà."

"...Vì mải nhìn nụ cười tỏa nắng của bạn đấy!"

"Ai dạy bạn mấy cái này?"

"Anh học lỏm trên mạng đó."

"Bạn mắc học lắm á, còn lên đó học mấy cái nhảm nhí nữa là tui đá ra khỏi nhà bây giờ.".

"Dạ... anh biết rồi!"

[TutorYim] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ