Dâu anh đào

1.7K 161 9
                                    

Thời gian này, tôi dành sự quan tâm đặc biệt đến thức uống mới được mix giữa hai loại trái cây. Là hương vị dâu anh đào mới mẻ vừa ra mắt trong chuỗi C2 các loại.

Tôi tình cờ biết được hương vị mới lạ này là vào một hôm tôi và Tutor có buổi đi chụp ảnh ngoài trời. Không may là trời đổ mưa nên chúng tôi ghé ngay vào cửa hàng tiện lợi gần đấy để trú mưa.

Anh đảm nhận công việc mua thức ăn để lấp đầy hai chiếc bụng rỗng. Còn tôi thì lượn lờ chỗ nước uống, vừa mở cánh cửa tủ mát đập vào mắt tôi là hình ảnh chai nước loại lớn với dòng chữ C2 dâu anh đào. Tôi tò mò không biết hương vị của nó như thế nào, nên tôi đã quyết định lấy hai chai cho tôi và Tutor cùng thêm một chai nước suối tránh việc lúc uống không hợp.

Ngay từ lần uống đầu tiên tôi liền đã thích. Vị không quá ngọt, uống lạnh không cần đá vẫn rất ngon. Sự kết hợp giữa cơm gà ngũ vị cùng C2 dâu anh đào đối với tôi chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ. Cũng có thể là do khi đấy tôi quá đói nên ăn món gì cũng thấy ngon. Tutor thì chọn mì và anh ấy bảo thức uống mới này cũng không có gì đặc sắc. Vì Tutor chỉ thích uống cafe đen chứ không thích uống đồ ngọt, anh ấy không ưng là phải. Kết quả là anh ấy phải uống nước suối còn tôi thì một mình xử lý cả hai chai.

Buổi chụp ảnh kết thúc, sau khi đã về đến nhà, tôi khá là hối hận vì đã không mua thêm một vài chai mang về uống.

Sang ngày hôm sau, tôi liền kéo Tutor vào cửa hàng tiện lợi bên dưới chung cư tìm kiếm thức uống mới này. Nhưng có vẻ là họ vẫn chưa nhập hàng về vì chúng tôi đã đi mấy cửa hàng tiện lợi xung quanh khu vực nhưng không có nơi nào bán cả.

Không còn cách nào khác, tôi chỉ có thể mua tạm hương vải, hương chanh tuyết bạc hà và hương trà sữa. Ngay cả hương táo yêu thích của tôi cũng không có bày bán. Tôi còn lấy thêm mirinda việt quất cũng là thức uống mới nhưng nó không hợp với khẩu vị của tôi.

Mang tâm trạng chán chường về nhà không những vậy tôi còn bị Tutor mắng suốt quãng đường đi. Anh ấy bảo tôi cứ thích uống mấy loại thức uống không tốt cho sức khoẻ, thay vì uống C2 nóng trong người thì tôi nên chọn nước yến nha đam hoặc ôlong uống cho mát người. Nhưng cuối cùng đối với Tutor thì sự lựa chọn tốt nhất vẫn là nước dừa.

Nói đi cũng phải nói lại, cafe cũng đâu có tốt cho sức khỏe. Anh ấy hôm nào cũng nốc vào người mấy ly có hương vị đắng ngắt đó. Vậy mà còn bảo không tốt cho sức khoẻ với tôi, đều như nhau cả mà.

Tính cách của tôi nếu đã thích thứ gì rồi thì nhất định phải có cho bằng được. Mua bên ngoài không được thì tôi đặt hàng trên mạng, tôi mua cả thùng về uống cho thoả thích. Thời điểm shipper giao hàng đến cửa, Tutor đứng khoanh tay dựa tường lắc đầu nhìn tôi ngao ngán.

Tôi liền chạy tới ôm anh, mỉm cười lấy lòng, nũng nịu nhờ vả anh bê giúp tôi thùng nước. Vì tôi hiểu rõ chỉ cần tôi làm nũng thì anh ấy sẽ không cách nào khác ngoài việc sẽ chiều lòng tôi. Tutor thì tất nhiên tôi vẫn yêu nhưng mà dâu anh đào thì tôi cũng thích.

Những ngày sau đó, tôi nằm ở nhà uống nước ngọt và ăn snacks, có đêm tôi còn nằm xem phim đến tận sáng. Chỉ trong mấy ngày mặt tôi đã lên vài cục mụn.

Nằm vật ra giường, tôi nhìn Tutor than thở. - "Bạn ơi! Mặt em nổi mụn rồi, không còn xinh đẹp nữa."

Tutor đặt quyển sách đang đọc xuống đùi, anh nhìn tôi. - "Anh đã bảo bạn đừng ăn uống đồ nóng và thức khuya mà bạn đâu có chịu nghe anh đâu."

"Nhưng mà ngon." Đẹp thì cũng thích đó nhưng mà được ăn ngon thì vẫn yêu hơn.

"Vậy thì ngoan ngoãn nằm ở nhà đi, anh đi mua nước dừa về cho bạn." Kể từ đó, ngày nào Tutor cũng sẽ mua cho tôi một cốc nước dừa, để tôi đào thải các chất nóng nảy trong người ra ngoài cơ thể.

Nhờ có sự chăm sóc tận tình của anh, gương mặt tôi chẳng mấy chốc đã xinh đẹp trở lại. Dâu anh đào cũng ngon đó nhưng mà Tutor thì vẫn ngon hơn.

[TutorYim] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ