Giáng sinh

4K 302 10
                                    

Giáng sinh năm nay DoMunDi có tổ chức một buổi livestream nho nhỏ nhằm tạo phúc lợi đến cho fan. Buổi trò chuyện có sự góp mặt của bốn cặp đôi trong gia đình lần lượt là ZeeNunew, MaxNat, NetJames và TutorYim. Vì Mii2 vướng lịch trình nên rất tiếc không thể tham gia được.

"Hai đứa lại giận dỗi gì nhau nữa à?" Kết thúc buổi livestream, bọn họ hiện tại đang chia nhau ra để chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội. P'Zee người anh lớn nhất trong team cất tiếng hỏi han, là vì anh ngồi ở phía sau với Nunew nên đã chứng kiến rõ ràng mọi thái độ cũng như cử chỉ của các thành viên khác.

TutorYim hôm nay khá im ắng, hầu như không có sự tương tác thân mật nào trong suốt quá trình livestream nên P'Zee đã có lòng quan tâm đến mấy đứa em.

"Em cũng không biết nữa, cậu ấy từ trước khi livestream đã như vậy rồi." Tutor nghĩ cũng nghĩ không ra mình làm đã làm sai chuyện gì mà cái cục trắng tinh kia không chịu cùng mình nói chuyện.

"Haizzz, chiều nó quá nó leo lên đầu mày ngồi đấy em ạ."

"P'Zee cũng chiều N'New quá chừng mà còn nói em." Mình đã có lòng tốt quan tâm đến chuyện nhà em nó để đưa ra lời khuyên mà em nó không biết tốt xấu còn vặn ngược lại mình, P'Zee đau trong lòng một chút.

"Nhưng mà bé New nhà anh không có hay giận dỗi với cả nghịch ngợm như Yim nhà chú." Nói thật thì P'Zee cũng có hơn rén Yim một chút vì Yim rất là nghịch, hay trêu mà đôi lúc còn đánh anh nữa.

"Em thấy Yim đáng yêu mà anh, chốc nữa em sẽ thử nói chuyện với cậu ấy." Tutor từ nãy đến giờ trong lòng cũng bức bối lắm nhưng không dám chủ động hỏi chuyện sợ Yim đang giận lại càng giận hơn. Nhưng chính bởi vì không biết nguyên do vì sao Yim giận nên anh phải càng hỏi cho ra lẽ.

"Anh cũng chịu hai đứa mày, thế thì tự giải quyết đi nhé, bé New đang đợi anh." P'Zee cũng bất lực trước sự cưng chiều của Tutor dành cho Yim. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, hai đứa nhỏ cùng tuổi này đứng cạnh nhau nhìn rất thuận mắt.

"Vâng P'Zee cứ đi đi ạ cũng cảm ơn anh vì đã quan tâm đến tụi em."

Có thể là Tutor không nhận ra nhưng từ lúc anh và P'Zee trò chuyện với nhau, Yim ở gần đó tuy ngoài mặc vẫn tỏ ra bình thản nhưng thật chất là đang lóng lỗ tai hóng cuộc nói chuyện của hai người bọn họ.

Sự thật là Tutor không có làm gì khiến cậu giận cả, Yim chỉ đơn thuần là muốn giận dỗi vô cớ thế thôi. Cậu là đang ỷ lại lý do mình hay được anh chiều chuộng và cũng vì tính tình Tutor hiền lành nên Yim mới muốn bắt nạt anh một chút.

Suy đi nghĩ lại, nếu thỉnh thoảng giận dỗi một tí có không khí thì còn được chứ mà cứ làm mình làm mẩy hoài Yim lo là sẽ đến một lúc nào đó Tutor cảm thấy phiền và chán ghét.

Vì người gây chuyện là mình nên người giải quyết cục diện này cũng sẽ là mình. Tuy rằng có hơi nhục một xíu nhưng vì tình cảm của hai người nên Yim sẽ cố gắng. Cậu đi đến chỗ Tutor và ngồi xuống bên cạnh anh, chủ động dụi dụi trán vào vai anh.

Tutor ban đầu có hơi bất ngờ vì hành động đột ngột của Yim nhưng rất nhanh sau đó hưởng ứng. Anh luồng tay qua gáy ôm lấy bả vai Yim vỗ vỗ: "Làm sao vậy?"

"Buồn ngủ." Yim nói bằng chất giọng mũi, giọng điệu phát ra như muốn làm nũng với anh, cực kỳ đáng yêu.

"Suốt một buổi không chịu nói chuyện cùng anh là vì bạn buồn ngủ?" Tutor nghĩ thì ra bạn nhỏ nhà mình không để ý đến mình chỉ vì muốn ngủ nên tâm tình mới khó chịu như vậy.

Yim không có trả lời chỉ tiếp tục dụi dụi và người anh. Nói buồn ngủ chỉ là cái cớ để biện minh cho sự tùy hứng của bản thân nhưng vì Tutor đã tin lý do cậu mới vừa bịa đặt ra nên Yim cũng xem như nó là thật.

Tutor cười cười lực tay nương theo đó siết chặt cái ôm thêm một vòng, đẩy cả người Yim sát vào lòng ngực mình: "Ngoan, chịu khó một chút nữa sẽ được về nhà. Giờ thì mình cùng nhau chụp ảnh đăng lên cho fan xem nha."

"Ừm." Nhưng mà Yim vẫn không có ý định sẽ ngồi dậy, nằm trong lòng người yêu vẫn thích hơn. Bàn tay trắng trẻo còn yên vị trên lồng ngực đang vân vê cổ áo anh.

Tutor không còn cách khác nào đành vỗ nhè nhẹ vào tấm lưng cậu thúc giục: "Nào, chụp ảnh nhanh thì sẽ có nhiều thời gian cho bạn nghỉ ngơi."

Yim sau khi được Tutor dỗ dành cuối cùng cũng chịu phối hợp cùng anh chụp ảnh. Chỉ trong chốc lát cả hai người đều chụp xong được một vài tấm ảnh để đăng lên trang cá nhân làm quà cho fan.

___________________________________

Thư giãn đêm khuya với chiếc oneshort nho nhỏ ❤️

[TutorYim] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ