Xem phim

3.1K 195 17
                                    

"Nhìn mặt mày như muốn nuốt luôn thằng nhỏ vào bụng." - P'Max.

"Vốn dĩ đã nuốt rồi, nuốt không còn một mảnh xương, đặc biệt vừa miệng." - Tutor.

...

"Tutor nuốt nước bọt bao nhiêu lần rồi anh?" - Nunew.

"Người yêu ở ngay trước mặt ngon quá nhưng không được húp, đành phải nuốt nước bọt thôi." - Tutor.

_________________________________

"Lúc nãy P'Zee hỏi chúng ta đã hôn nhau chưa, sao bạn lại trả lời là chưa?" Ngồi trong rạp phim, Tutor kéo Yim về phía mình, ghé sát vào tai cậu hỏi nhỏ.

"Thì trong phim khúc đó chúng ta chưa hôn nhau mà, em trả lời thế là đúng rồi còn gì?"

"Nhưng ngoài đời chúng ta đã hôn nhau rồi, còn rất nhiều lần."

Yim ngó nghiêng xung quanh sợ những người ngồi gần đó sẽ nghe được mấy lời vô liêm sỉ phát ra từ miệng hư thối của anh người yêu nhà mình.

"Còn nói nhảm nữa là em đấm cho bây giờ."

Bên cạnh còn có P'Zee, đằng sau là P'Net với James. Trong suốt thời gian phân đoạn của Tutor và Yim lên sóng đã bị mọi người trêu rất nhiều, cậu không muốn bị trêu nữa đâu.

Nhưng cái người luôn được cho là trầm tính, kiệm lời hiện tại đang bắt đầu giở thói lưu manh: "Lát nữa về nhà anh nhé!"

"Không về, em sang ngủ với James rồi."

Bàn tay đặt bên eo cậu siết chặt, thấp giọng nói: "Bạn thế này là đang quấy rầy thời gian riêng tư của nhà người ta đấy?"

Yim bậm môi nhìn anh, cái người đàn ông này càng lúc càng nguy hiểm. Không dám ở chung nhiều đâu, sẽ bị lây tính xấu, nghiêm trọng hơn là khắp người đều bị trồng dâu tây.

"Bạn hết yêu anh rồi?"

Do hôm nay đoàn phim tập trung tại một chỗ cùng fan xem tập mới hơi trễ nên P'Aof đã cho phép mọi người nghỉ ngơi đến đầu giờ chiều ngày mai mới đi làm. Ở nhà một mình thì sẽ rất nhàm chán nên Tutor mới muốn Yim sang nhà mình cho bớt cô đơn.

"Em yêu bạn mà."

"Không về nhà cùng anh là không yêu anh rồi." Biết cậu đứng trên bờ vực lung lay, anh tiếp tục giở trò dụ dỗ.

(Mé, xin lỗi nhưng viết đến đoạn này t nghĩ ngay tới câu nói đang được viral thời gian gần đây, đại loại là "Anh dùng bao là anh không thương em rồi" 😁)

"Được rồi, chốc nữa em sẽ về nhà cùng bạn."

"Người yêu của anh ngoan quá."

...

Yim tứ chi thả lỏng, ngồi dựa vào người anh làm điểm tựa. Cánh tay đặt bên hông cậu vẫn luôn yên vị không rời đi, thỉnh thoảng anh cũng vuốt ve lên xuống vòng eo thon nhỏ của cậu.

Khi P'Zee nhờ Yim chụp ảnh hộ, Tutor lúc này mới rút tay trở về. Nhưng chẳng được mấy giây, anh lại tiếp tục đặt tay mình lên hông cậu. Ở trước ống kính cố tình tiếp xúc thân mật, vì anh biết những cử chỉ nhỏ nhắn này rất nhanh sẽ được fan tinh ý phát hiện.

Còn nữa, mỗi lần di chuyển mạnh cái áo cổ rộng sẽ bị chệch sang một bên như lúc Yim dựa vào đùi anh chụp ảnh cho P'Zee và Nunew. Lộ ra mảng ngực trắng, anh mấy lần đã giúp cậu chỉnh lại cổ áo cho ngay ngắn.

Từng thớ thịt mềm mại trên cơ thể cậu chỉ duy nhất mình anh được ngắm nhìn, người khác tuyện đối không có phước phần dòm ngó đến.

Tutor trong đầu liên tưởng đến mấy hình ảnh không dành cho trẻ vị thành niên. Nếu như Yim trên người chỉ mặc mỗi chiếc áo đen tay dài cổ rộng này, nằm trên giường, hai chân mở rộng chờ anh đến chơi thì không biết sẽ như thế nào. Nghĩ thôi cũng đã muốn cương lên.

...

Buổi chiếu phim kết thúc, trong phòng vệ sinh Tutor ấn Yim lên tường hôn ngấu nghiến. Nụ hôn mạnh mẽ không theo tiết tấu càng hôn càng mất sức, hai chân mềm nhũn đứng không vững.

"Bao nhiêu lần rồi mà vẫn không học được cách thở khi hôn."

In dấu răng xuống bả vai anh thay cho câu trả lời, cái con người miệng lưỡi giảo hoạt này chỉ có chiếm tiện nghi của người ta là giỏi.

"Bạn là cún đấy à, còn biết cắn người."

"Cắn chết bạn luôn, cái đồ cơ hội."

Bàn tay đang vuốt chỗ sống lưng di chuyển xuống phía dưới cấu vào mông Yim.

"Này, bạn cấu mạnh như vậy làm gì, em dỗi đó."

Tiếng cười trầm thấp vang vẳng bên tai: "Dỗi anh thì ai sẽ làm cho bạn sung sướng?"

Yim tức thời đẩy mạnh anh ra khỏi người mình, nhìn Tutor bằng ánh mắt nhìn viên đạn, hậm hực mở cửa phòng vệ sinh đi khỏi.

Dỗi thật rồi!

Tutor ba chân bốn cẳng đuổi theo, nắm được cánh tay liền bị cậu hất ra.

"Tránh ra."

"Anh xin lỗi mà, anh sai rồi, anh sẽ không nói như vậy nữa."

Chạm vào chỗ nào thì vùng chỗ đó, không còn cách nào khác đành phải giam lỏng bé mèo nhỏ đang xù lại không cho đi nữa.

"Buông em ra, bị người khác nhìn thấy bây giờ." Yim vẫn còn bực tức lắm, cái môi cũng bĩu ra.

"Giờ này khuya rồi sẽ không còn ai tới đây nữa đâu." Bé mèo nhỏ giận dỗi không chịu cùng anh nói chuyện. - "Quay sang nhìn anh một cái đi, bạn không thương anh à?"

"Không, ai mà thèm thương cái đồ đáng ghét nhà bạn."

"Bạn không thương anh cũng được, chỉ cần anh thương bạn là được." Tutor cởi áo khoác ngoài của mình xuống khoác lên vai Yim che đi hai đường xương quai xanh đẹp đẽ. - "Anh mang bạn về nhà ngủ, mắt đỏ hết cả rồi này."

Mười ngón tay đan chặt vào nhau đi dọc trên đường hành lang vắng.

_________________________________

Calceolaria là một loài hoa, hoa Người ngoài hành tinh hạnh phúc. Trùng hợp biệt danh của Yim là Alien, người ngoài hành tinh. Cũng có duyên ghê hen 🤭

[TutorYim] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ