Warning: 16+
_________________________________"Cho anh được không?"
Chiếc áo dài tay đen cổ rộng, trong không khí lộ ra bờ vai trắng nõn cùng xương quai xanh tinh xảo. Mắt nhìn mê mẩn, một phân cũng không rời đi.
Rạp phim tối đen như mực, đọng lại là ánh sáng hắt ra từ màn hình chiếu. Lợi dụng khoảng không mờ mịt thiếu thốn ánh sáng, mặt người nhìn không rõ nét. Anh len lén đưa cánh tay di chuyển dọc xuống phía dưới sống lưng, luồn tay vào bên trong càn quấy chiếc eo nhỏ nhắn. Da thịt đụng chạm, cơ thể mẫn cảm run lên vì nhột. Anh nhích người lại gần hơn, ghé đầu sát vào bên tai em thỏ thẻ.
"Thật thơm." Người bên cạnh liếc mắt, dùng cù chỏ thúc nhẹ vào bên mạng sườn anh.
"Ý anh bình thường em không thơm?" Sợ bị phát hiện Yim đảo mắt nhìn xung quanh, mọi người vẫn chăm chú nhìn vào màn hình lớn phía trước, lúc này mới an tâm trở lại.
"Hôm nay đặc biệt thơm." Lồng ngực dán chặt vào tấm lưng, bàn tay nổi đầy gân xanh còn bên trong lớp áo muốn di chuyển lên phía trước, liền bị cánh tay khác đè ép xuống.
"Đừng quậy mà, ở đây đông người, P'Zee còn ngồi bên cạnh." Yim lời nói bình thường đã nhỏ nhẹ, trong hoàn cảnh này giọng điệu càng được điều chỉnh xuống mức thấp nhất.
Bàn tay ngoan ngoãn được rút về.
Hương nước hoa nhè nhẹ từ người em toả ra sau gáy. Lọ nước hoa anh tặng em hôm cả hai cùng nhau đi du lịch biển. Đêm nay em dùng nó trên người, mùi hương này rất phù hợp với em, thứ anh chọn sẽ không bao giờ sai.
Nước hoa là của anh, em cũng là của anh. Mọi thứ trên người em, vĩnh viễn thuộc về anh. Prarinyakorn Kansawa chỉ có thể của duy nhất một mình Koraphat Lamnoi.
Tối nay, Yim không về nhà mà qua đêm tại căn hộ của Tutor.
Xương quai xanh bị gặm nhấm, yết hầu yếu ớt bị chơi đùa liếm ướt. Cần cổ thơm tho loang lổ dấu ấn đỏ tím. Áo ngủ bị vén lên tận cổ, hơi lạnh từ điều hoà toả ra phả vào da thịt mềm mại. Rùng mình, hai nhũ hoa cương lên, dựng đứng giữa không khí.
Tutor bật cười, đầu ngón tay gãi nhẹ vào đầu vú: "Anh còn chưa kịp làm gì mà nó đã cương cứng như thế này rồi."
"Không phải... lạnh..." Mắt nhắm lim dim, thoải mái không nói thành lời.
Nhũ hoa được chăm sóc tận tình, một bên được bao bọc bởi khuôn miệng ấm nóng, một bên được ngón tay thô ráp se nắn. Cơn kích động chạy dọc khắp cả người, lần đầu nếm trải dục vọng chưa từng thử qua. Thịt non bị ngậm cắn, dấu răng bao quanh đầu vú. Lần lượt lần lượt lặp lại đến chừng chịu không nổi nữa Yim mới khóc lóc xin tha.
Hôn ngân trải dài xuống bụng dưới, dấu răng xuất hiện khắp nơi trên cơ thể. Đầu lưỡi liếm xuống, lỗ rốn nhạy cảm bị khuấy đảo đùa bỡn.
"Đừng mà... nhột, em khó chịu."
Phần thân bên dưới, quần ngủ không biết đã biến mất từ lúc nào. Quần áo trên người đều được cởi sạch, cả người trần trụi nằm giữa giường. Tách mở hai cẳng chân, banh rộng ra, anh cúi đầu hôn xuống bắp đùi non tạo dấu vết. Yim đê mê trầm luân trong dục vọng, tâm trí rỗng tuếch, lồng ngực phập phồng thở dốc. Chăn gối rơi tứ tung, nằm vương vãi dưới nền gạch. Mà người nào đó trên thân người vẫn còn chỉnh tề, có mỗi mình Yim là loã lồ không mảnh vải che thân.