Chiến tranh lạnh

3.7K 233 14
                                    

Tutor và Yim đang chiến tranh lạnh đã gần một tuần nay. Nói đúng hơn là Tutor đang giận Yim.

Thời gian này phim đang công chiếu, lịch trình cũng bận rộn với cả Yim còn đang phải ôn thi nên Tutor đã đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của cậu, sợ Yim vất vả quá sẽ ngã bệnh.

Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi...

Yim trốn anh đi với bạn cùng lớp đến quán bar chơi nhưng lại nói dối là đi học nhóm. Tutor biết được nên mới giận, anh nghĩ cũng chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ siết chặt hoặc quản lý nghiêm ngặt các mối quan hệ bạn bè bên ngoài của cậu. Yim muốn đi đâu cũng được, chỉ cần nói với anh một tiếng anh liền vui vẻ đồng ý cho cậu đi ngay.

Nhưng Tutor ghét nhất việc người yêu nói dối mình.

Sỡ dĩ Tutor biết Yim đến quán bar chơi là do một người bạn của anh cũng đang ở đó và đã chụp ảnh cậu gửi cho anh. Vào buổi tối nên quán rất đông khách, chỉ chụp được mỗi bóng lưng nhưng anh vẫn nhận ra đó chính là lưng của Yim.

Sau đó, Tutor liền tức tốc chạy tới quán bar kiểm chứng thực hư ra sao. Và đúng như mong đợi, Yim chính thực là đang ở đây.

Tóc tai tạo hình bắt mắt, trang điểm kỷ lưỡng, áo đen khoét ngực. Trong biển người càng tôn lên làn da trắng trẻo vốn có, cầm ly rượu trên tay uống từng ngụm, ánh mắt mơ màng quyến rũ. Tutor nhìn thấy cảnh xuân sắc trước mắt hận không thể chạy tới đấm vào mấy khuôn mặt gian xảo từ những người xung quanh đang dán ánh nhìn thèm thuồng vào người của anh.

Cặp mắt phóng tia lửa điện, bàn tay cuộn thành nắm đấm, gân xanh nổi lên cục cục, rốt cuộc anh vẫn phải giữ bình tĩnh. Lấy điện thoại trong túi quần ra bấm bấm.

"Bạn đang ở đâu?"

["Em đang học nhóm, buổi chiều đã nói với bạn rồi mà."]

"Anh quên mất. Bao giờ tan học, anh đến đón bạn?"

["Không cần đâu, hôm nay em sẽ ngủ lại nhà bạn luôn."]

"Vậy cũng được, giữ gìn sức khỏe. Ngủ ngon."

Anh tắt điện thoại, đập mạnh xuống bàn, lửa giận bốc lên càng lớn. Người bạn ngồi bên cạnh, chứng kiến biểu cảm biến hoá khôn lường trên mặt Tutor liền sợ đến xanh mặt. Hắn thật sự rất muốn tự đánh chết chính mình, vốn dĩ hắn tưởng Tutor cũng có mặt ở đó nên mới chụp ảnh lại gửi cho anh xem, đơn thuần là muốn rủ hai người bọn họ qua bàn mình cùng nhau uống rượu. Ai biết được sự tình lại phức tạp như vậy, cái tay nhanh hơn cái não, vô tình đốt nhà người ta.

Trời càng lúc càng khuya, Yim lúc này đã gục xuống bàn say bất tỉnh nhân sự. Tutor mới nhấc người lên đi tới chỗ bọn họ, bạn của Yim đang lay người đỡ cậu dậy. Nhìn thấy Tutor tức thì liền tỉnh rượu.

Anh đỡ cậu ra ngoài, cẩn thận đặt Yim ngồi đàng hoàng bên trong xe taxi rồi mới quay người sang nói chuyện với bạn của Yim.

"Đêm nay làm phiền cậu chăm sóc em ấy giúp mình. Cảm ơn."

Người đối diện còn chưa kịp mở miệng đáp lời thì Tutor đã bỏ đi một nước. Mặt cắt không còn giọt máu, nhanh chóng chui vào xe, trên đường về nhà không ngừng giúp Yim cầu nguyện.

[TutorYim] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ