Chapter 17 - First time

27 2 0
                                    

Jayce's POV

Nang makasakay sa kotse ay dun ako napahaglpak sa tawa habang siu Danniella.lukot ang mukha.

"Huy.Wag kang sumimangot diyan.Ang panget mong tingnan.Tatanda ka nang maaga."sabi ko.

"Bwisit ka"sabi niya.Hahaha.Cute niya.Cute?Where did that word came from.Well siguro sinasabi ko lang yung totoo.

"Ano ba gusto mo?'inis na tanong niya.

"ikaw"joke ko na naman.At kung makikita mo lang yung mukha  niya.Laughtrip.

"Ha?"namula siya.

"Joke.JOke joje"sabiko.

Kaya ayun.Nakatanggap ako ng isang malaking sapak.

"ARAY"sigaw ko.

"Bwisit ka.Para saan yun.Bakit mo sinabi yun.Boyfriend ba kita"sigaw niya.

"Tangina.Bakit ka nanapak?"sigaw ko.

"Eh.Ikaw eh.Atsaka ano bang problema mo at kailangan mo pang sabihin na boyfriend kita ha.Pwede ba,once in for all lubayan mo ko.Nakakairita na eh.Rinding-rindi na ako sa presensya mo.Lumayo ka sa akin dahil in the first place ay hindi talaga tayo naguusap eh"nawala ang sakit na nararamdaman ko nung sinuntok niya ako parang lumipat yung sakit sa dibdib ko.Parang bang tinutusok ng isang damkmak na karayom ang puso ko.Normal ba ito.

"Bakit ba pakiramdam ko lagi mo na lang pinapakilaman ang personal life ko?Nu bang problema mo?"sigaw ulit niya.

"Ikaw.Ewan ko pero naggigiit ang kalooban ko sa tuwing nakikita kang may kasamang iba.In short ayaw kong nakikita kang maykasamang iba."sigaw ko.

"Bakit?Pero sorry buhay ko ito eh wala kang pakealam sa gusto kong makasama.Kapal ng fezlalu mo.Di tayo friends pero kung makaasta ka para kitang boyfriend.Ano bang meron"sigaw niya.

"Ewan.Basta ayokong nakikita kang may kasamang iba.Yun lang."sabi ko.

"Nagseselos k ba?"sigaw niya.Susme naman Danniella.Assuming.No.1.

"Siguro.Hindi .Pwede rin.Pero hindi.Pero....Aish.....Hindi ko alam.Ewan ko kung bakit ako nakakaramdam ng ganito sa twing nakikita kitang may kasamang iba"sigaw ko.

"Alam mo ito lang ang masasabi ko sa iyo'ang gulo mo''sabi niya tapos binuksan yung pinto at lumabas na.

Naiwan ako sa loob.Habang iniintindi lahat ng salitang iniwan niya.


Ang gulo mo

Ang gulo mo

Ang gulo mo

Kingina.Anong magulo sa sinabi ko eh sa hindi ko nga alam kung ano ang nararamdaman ko.Gulo rin ng babaeng yun eh.

Bumaba ako ng kotse.At sa di malamang kadahilanan ay dinala ako ng paa ko sa daang tinahak ni Danniella.Kaya heto ako ngayon sinusundan siya.

"Teka Danniella saan ka pupunta?!"sigaw ko.Habng sinusundan pa rin siya.

"Kahit saan basta malayo sa iyo"sigaw rin niya.Habang dire-diretso ang paglalakad.

"Ano ba kasi ang problema mo sa akin?"sigaw ko ulit.

"Ewan ko pero tuwing nakikita kita nangririndi ang balahibo ko at parang gusto kita upakan"sigaw niya.

"Ano namanng bago run?"sigaw ko.Totoo naman eh.Ganun naman talaga kami eh.

"Basta lumayo ka sa akin.Inis ako sa iyo.Mas lalo pa akong nainis sa iyo"sigaw niya.

FightmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon