_Edited by Btsfanfiction99_
" Nói tôi biết, cậu đang sợ chuyện gì? " Jeon Jungkook thu tay lại, cặp mắt chim ưng như thợ săn dò xét thái độ của Kim SeokJin. Cậu khẽ run lên, ngập ngừng trả lời " Tôi đâu có sợ... " Thật ra, quả thực là cậu đang rất sợ, không biết lý do tại sao, chỉ cần cậu nhìn thấy bóng dáng người đàn ông này thì trong lòng tự nhiên có một nỗi sợ không thể giải thích, có điều cậu cũng chẳng thể nói ra chuyện này. " Thật sao? " Jeon Jungkook cười như không cười, liếc nhìn cậu, hai con ngươi đen dài dường như có khả năng hiểu thấu lòng người " Nhưng trong mắt tôi, cậu giống hệt như một con thỏ nhỏ bé đang sợ hãi! " Hả? Kim SeokJin cụp mắt xuống, hàng mi dài che giấu sự cô độc trong đôi mắt xinh đẹp, khẽ thốt lên " Xin lỗi, Jeon chủ... " " Trước nay, tôi không thích nghe ba chữ này! " Giọng nói trầm trầm của Jeon Jungkook cắt ngang lời nói của cậu, đôi môi mỏng tỏa ra sự lạnh lẽo " Cậu phải biết, đúng là sự ôn nhu ân cần của một người con trai sẽ khiến đàn ông cảm thấy có hứng thú, nhưng mà cứ như thế này thì chỉ khiến trong lòng tôi sinh ra chán ghét! "
Toàn thân Kim SeokJin run lên, ngón tay đột ngột siết chặt, câu nói này ruy cậu nghe rõ nhưng mà chẳng thể hiểu nổi. " Nhớ cho kỹ, bảy ngày này, tôi không hy vọng mình sẽ đi nghỉ với một cái bình hoa di động! " Jeon Jungkook lạnh lùng bỏ lửng một câu, lại tiếp tục trải đống giấy tờ kia ra xem, không để ý Kim SeokJin nữa. Kim SeokJin cắn chặt môi trong tuyệt vọng, để lại một vết cắn nhẹ trên đôi môi đầy đặn.
Đảo Majorca - Tây Ban Nha ( là một đảo thuộc quần đảo Baleares, nằm trên Địa Trung Hải, diện tích là 3640 km vuông, là hòn đảo lớn nhất của Tây Ban Nha, đảo Majorca thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới nhờ vào phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sinh hoạt về đêm phong phú xa hoa ). Khi Kim SeokJin từ máy bay bước xuống, thì đã bị phong cảnh mê hồn trước mắt thu hút, chẳng qua chỗ này càng giống như một thiên đường tĩnh mịch, ngoại trừ mấy vệ sĩ và người làm thì dường như chẳng thấy người ngoài nào. " Đi thôi! " Jeon Jungkook nắm lấy tay Kim SeokJin, dường như thấy được sự nghi hoặc trong mắt cậu, lặng lẽ nói một câu " Đây là một hòn đảo tư nhân thuộc đảo Majorca " Kim SeokJin đột nhiên hiểu rõ, hoá ra là thế.
Cậu nhìn khắp bốn phía, không ngăn được chậc lưỡi một cái. Đảo tư nhân, nhiều khả năng là đảo của Jeon Jungkook rồi. Nơi này quả là một chỗ nghỉ ngơi rất tốt, phong cảnh đẹp mà lại không bị người khác quấy rầy. Kim SeokJin còn đang nhìn xung quanh, thì trước mắt đột nhiên thấy chói lóa. Một toà biệt thự như lâu đài đứng tách biệt ở sát bờ biển đột nhiên hiện ra. Lộng lẫy dưới trời đêm, toà biệt thự hào hoa màu trắng ngà soi bóng trên mặt nước biển xanh biếc, khiến cho Kim SeokJin gần như sững sờ trước sự xa xỉ và tốn kém trong toàn bộ thiết kế của nó. Có thể nói đây là một toà biệt thự biết lợi dụng điều kiện tự nhiên nhiều nhất để xây dựng mà cậu từng thấy, quả thật là một vị trí hoàn hảo giữa núi và biển. Nơi đây tuy là ban đêm, nhưng toàn bộ biệt thự đều được bóng đèn chiếu sáng, bất luận là trên đầu hay dưới chân, ánh đèn lộng lẫy như ngàn ánh sao trời lấp lánh, khiến cho cả người Kim SeokJin như đang bồng bềnh giữa thiên nhiên hùng vĩ, tơ mây mềm mại như nước, nhẹ nhàng mơn man đôi má hồng hồng của cậu.
♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎
14032022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanfictionMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...