Chap 16: The beginning

164 17 2
                                    

_Edited by Btsfanfiction99_

     " Cái gì? SeokJin, những điều cậu nói là sự thật ư? " Trong căn hộ của Kim SeokJin, Jimin giống như uống phải thuốc kích thích liều cao, vẻ mặt dường như tỏa ra ánh sáng. " Jimin, cậu đừng có nói lớn như vậy có được không? Hiện giờ đã khuya lắm rồi, chẳng lẽ cậu muốn cho cả khu nhà nghe thấy sao? " Kim SeokJin vừa mở tủ lấy quần áo, vừa tự nghĩ xem cần những loại quần áo gì, vừa mở miệng nói với Jimin.

     " Trời ơi! Jinie cậu đừng thu thập quần áo nữa, nói cho tớ nghe một chút đi, tớ đang hiếu kì sắp chết luôn đây nè! " Jimin kéo Kim SeokJin ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đó, nói với giọng điệu tràn đầy hứng thú. Kim SeokJin không có hưng phấn giống Jimin, cậu chỉ thản nhiên nói một câu " Sự tình trải qua rất đơn giản. Tớ đã thành công trong việc khiến Jeon Jungkook quan tâm đến. Anh ta chịu giúp tớ giải quyết những vấn đê tớ đang gặp phải, còn tớ thì phải theo anh ta trong bảy ngày nghỉ phép sắp tới! "

     " Woa.. chậc.. SeokJin đầu óc cậu thông suốt quả là còn nhanh hơn cả chong chóng quay luôn á! " Jimin nghe vậy cao hứng mà khua tay múa chân " Jeon chủ đã chỉ định cậu đi cùng anh ta trong bảy ngày nghỉ phép, đây chính là một sự kiện lớn lao cho tiền đồ sau này của cậu, nó có thể làm cho tương lai của cậu trở nên sáng lạng! " " Jimin... ! " Kim SeokJin không lạc quan giống Jimin, cậu ôm lấy cái gối vào lòng, nói " Cậu không nên vui vẻ quá sớm như vậy, bảy ngày trong mắt cậu là một bắt đầu còn đối với tớ thì nó giống như là một loại kết thúc! Cho nên tớ cũng không nghĩ tới tiền đồ sau này của mình sẽ như thế nào, vẫn là phải dựa vào chính sức lực của bản thân. "

     Jimin sửng sốt " Vì sao cậu lại nói như vậy? " Kim SeokJin khẽ thở dài một hơi rồi nói " Thật ra sở dĩ lần này tớ tự mình đi tìm Jeon chủ là bởi vì bị Choi chủ bức điên rồi. Jeon chủ chỉ cần giải quyết vấn đề trước mắt của tớ là tớ đã cảm thấy thỏa mãn lắm rồi. Cậu cũng đã biết là người đàn ông nào ở bên cạnh Jeon Jungkook cũng không vượt quá bảy ngày, nói không chừng là sẽ " say goodbye " liền luôn " Jimin nghe xong không đồng ý mà lắc nhẹ tay Jin một chút, nói " Tại sao cậu không có chút tự tin nào vậy? Đúng là đối với đàn ông Jeon chủ cũng luôn luôn kén chọn, nhưng mà vẫn có người được ở bên cạnh hắn lâu năm, ví dụ điển hình là Lee Hyun. Theo ý tớ cậu còn hơn nhiều so với Lee Hyun đó, chẳng lẽ cậu lại sợ không câu được tên đại gia này sao? " " Tớ tự nhận là tớ không có bản lĩnh giống Lee Hyun. Jimin, cậu thật sự không biết đâu, cái tên Jeon chủ này rất khó đoán, giống như anh ta có thể nhìn thấu lòng của người khác vậy! Ở bên cạnh anh ta tớ thật sự rất lo lắng bất cứ lúc nào cũng sẽ bị anh ta nhìn thấu, như thế thì rất khó chịu. Tớ không biết Lee Hyun đã dùng thủ đoạn gì để có thể lẻ lại bên cạnh anh ta lâu năm như vậy... ít nhất... tớ không có khả năng như vậy... tớ ghét cảm giác bị điều khiển! " Kim SeokJin vừa nhớ lại cảnh tượng vài giờ đồng hồ trước vừa nói cho Jimin nghe cảm giác thật nhất của bản thân.

Kim SeokJin lại tiếp tục nhíu mày nói " Mỗi khi tớ nhớ lại cặp mắt thâm sâu, khó đoán, lạnh như băng kia là đáy lòng lại dâng lên một sự sợ hãi, lạnh như băng vậy! " " Aizz... SeokJinie!! " Jimin vỗ nhẹ một cái vào vai cậu rồi nói " Tớ thật không hiểu tại sao cậu lại sợ anh ta đến vậy, nhưng mà tớ phải nhắc nhở cậu, có Jeon Jungkook thì tiền đồ của cậu mới tỏa sáng được. Đôi khi không nên tỏ ra quá thanh cao, bằng không chỉ tự mình hại mình. Đã nhiều năm như vậy rồi mà cậu vẫn chưa nhìn thấu chuyện này sao? Bởi vậy, bất luận như thế nào, cậu cũng phải nắm chặt lấy cơ hội này. Nếu đã bắt đầu rồi thì phải chủ động bày ra vẻ quyến rũ của cậu, phải mạnh dạn khiến anh ta bị cậu làm mất hồn vía thì mới được. Hiểu không? " Kim SeokJin bị lời nói của Jimin chọc cho buồn cười, nói " Jimin, cậu như thế này thật giống với những kẻ buôn người trái phép để phục vụ cho nhu cầu sinh lý vậy á. " " Jinie, cậu thật xấu tính quá đi, đã vậy còn quá đáng nữa, sao lại miêu tả tớ như thế chứ, làm hại chính tớ cũng thấy mình làm điều không phải là sao? " Jimin vừa nói đùa vừa đánh Jin.

Ai ngờ người nói với tâm mà người nghe thì lại hữu ý, Kim SeokJin thương tâm buồn bã cười khổ một cái " Tớ... bây giờ đây... có khác gì sao với mấy người... trai bao cao cấp ngoài kia cơ chứ?! " Jimin nghe thấy cậu nói vậy, không biết phải làm gì, chỉ có thể nhẹ nhàng ôm lấy cậu " Đừng nghĩ như vậy Jinie, giới giải trí không phải là cái thể loại này sao? Ai ngờ hiện giờ có cơ hội để tỏa sáng, mà chỉ lởn vởn nghĩ mãi trong đầu. Đã như vậy, cậu phải nắm chặt lấy, bất luận thế nào cũng không thể buông tha hiểu không? " Kim SeokJin giờ phút này không còn bất cứ lời gì để nói nữa, chỉ đành thở dài một cách nặng nề. Cậu cảm thấy giống như có một tảng đá lớn đang đè nén thật chặt trong lòng, sẽ đè mãi đến lúc... không có cách nào hít thở được nữa.

♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎♒︎
13032022

[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ