_Edited by Btsfanfiction99_
Jeon Jungkook mỉm cười không nói gì mà chỉ gõ gõ ngón tay lên mặt bàn. Kim SeokJin thấp thỏm không ngớt nhìn Jeon Jungkook, không rõ rốt cuộc trong lòng hắn đang tính toán cái gì. Nhân viên phục vụ đi tới trước mặt, cung kính khom người xuống, nói " Xin hỏi Jeon chủ còn muốn dùng gì nữa không? " " Cà phê của thiếu gia đây lạnh rồi, đổi lại tách khác! " Jeon Jungkook thản nhiên ra lệnh. " Vâng! " Nhân viên phục vụ vội vàng đáp lại, chẳng bao lâu sau, một tách cà phê toả hương thơm nồng được đưa tới trước mặt Jin.
" Jeon chủ, ngài... " Cậu thật sự muốn ngay lập tức hỏi suy nghĩ trong lòng của Jeon Jungkook, người đàn ông này là cố ý sao? Hắn biết rõ là cậu đang gấp lắm mà. Jeon Jungkook chỉ tay vào ly cà phê ở trước mặt cậu " Thưởng thức một chút đi, cà phê ở đây quả thật độc nhất vô nhị, bên ngoài không có được đâu! " Vướng mắc trong lòng Kim SeokJin chưa được giải, nhưng cậu cũng không thể làm gì khác hơn, đành nâng tách cà phê lên uống một ngụm, hương vị thanh thuần liền lập tức lan toả trong miệng, chỉ là...
" Jeon chủ... có thể nói sao? " Jeon Jungkook dường như bị sự cấp bách trong lòng cậu làm cho khoé môi nhếch lên, nở một nụ cười, đùa nói " Cậu có thể yêu cầu lại nhiều hơn một chút! " Cậu là người đàn ông đầu tiên khiến có thể khiến hắn cho phép tăng giá. Mọi người tìm đến hắn thường là lòng tham không đáy. Kim SeokJin giật mình, yêu cầu này còn không nhiều sao? " Jeon chủ, ngài bây giờ cũng hiểu rõ tình hình của tôi, chọc vào chuyện kiện cáo thì không nói, nhưng còn phải bồi thường một nghìn USD tiền hợp đồng cho đoàn làm phim, hơn nữa cần phải lập tức giải quyết! " Cậu sợ hắn không nghe rõ, cố gắng giải thích thêm lần thứ hai một chút.
Jeon Jungkook khua tay cắt đứt lời nói của cậu " Những thứ này đều là chuyện bé nhỏ không đáng kể! Ý tôi là cậu hoàn toàn có quyền đưa ra nhiều yêu cầu hơn, tôi nghĩ tôi sẽ thoả mãn cậu! " Hắn đã nói rất sáng tỏ, nhắc nhở này đúng là thứ mà tất cả những người khác muốn tiếp cận hắn tha thiết mơ ước, ngay cả Lee Hyun cũng chưa từng có loại đãi ngộ này. Kim SeokJin hoàn toàn ngẩn ngơ. Lẽ nào yêu cầu của cậu còn thấp sao? Trong giới giải trí vốn đầy hỗn tạp, nếu muốn phát triển ở chỗ này, quả thật không phải là việc đơn giản, huống hồ cậu muốn đi trên con đường mưa thuận gió hoà? Mà cậu chỉ cần loại mưa thuận gió hoà này thôi, chỉ cần có đất diễn nuôi sống bản thân cũng đã là nguyện vọng của bao nhiêu người trong giới giải trí này.
" Những thứ này thật sự là đủ rồi! " Cuối cùng cậu vẫn nói vậy. Tự định giá cả nửa ngày trời, cậu thật sự không biết đưa ra yêu cầu gì nữa. Nghe xong, Jeon Jungkook nhàn nhã tựa lưng vào ghế ngồi, không nói gì, chỉ là có chút suy nghĩ về người ở trước mặt, đôi mắt ưng nheo lại, chả biết hắn đang nghĩ cái gì. Bị hắn nhìn, Kim SeokJin không hiểu sao lại có chút luống cuống, hai bàn tay nhỏ bé giấu dưới bàn nắm chặt lại. Hắn là người tuyệt đối uy quyền, cậu không khó mà cảm nhận được điều này. Cho dù hắn cũng không nói gì cả, nhưng chỉ là nhìn như thế này cũng đủ để khiến cậu cảm thấy bất an và khủng hoảng. Tuy cậu không biết tại sao ngay từ đầu đã sợ hắn, nhưng cậu vẫn sợ hắn mà chẳng cần lý do gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanficMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...