_Edited by Btsfanfiction99_
Bầu trời đầy sao lấp lánh.
" Jungkook à, rốt cuộc là con bị gì vậy? Vứt vị hôn phu của con sang một bên, nhưng lại mang theo người đàn ông khác đi nghỉ phép? Thậm chí còn mang cậu ta đến tham gia bữa tiệc trên du thuyền của ông nội Hoseok? ". Trong thư phòng Jeon Jungkook nhận được một tin nhắn thoại của mẫu thân đại nhân Anna Winslet , giọng nói già dặn đầy kinh nghiệm, không khó nhận ra được sự uy nghiêm của người đàn bà này.
Mẫu thân đại nhân của hắn - Anna Winslet xuất thân từ hoàng tộc Anh quốc, hai mươi hai tuổi hả cho một người có nửa huyết thống Hàn Quốc, Jeon Sehun, cũng chính là ba của Jeon Jungkook. Jeon Sehun là một người mạnh mẽ và quyết đoán, trong khi tiếp quản gia tộc Jeon thị đúng là đã làm được nhiều việc. Thế nhưng năm đó khi gần bốn mươi tuổi lại gặp tai nạn giao thông, sớm qua đời. Anna Winslet sớm trở thành trụ cột của Jeon thị. Lúc Jeon Jungkook tốt nghiệp đã chuyển giao quyền cổ phần trong tay cho hắn, từ đó Jeon Jungkook trở thành người trẻ tuổi nhất ngồi nắm quyền trên chiếc ghế tổng tài.
" Xem ra Jeon thị chúng ta muốn tiến lên phải dựa vào sức can thiệp to lớn của truyền thông! " Jeon Jungkook vứt điếu xì gà Cuba thượng hạng đang cầm trên tay sang một bên, cười thản nhiên. " Con còn có tâm tư nói giỡn! " Trong điện thoại, ngữ khí của Anna Winslet rõ ràng bất mãn " Ta mặc kệ con nghĩ như thế nào, lập tức trở về gặp ta! " " Mẹ, con đang nghỉ phép! " Jeon Jungkook nhắc nhở một câu thiết yếu. " Ta biết con đang nghỉ phép! Thế nhưng hiện giờ điều ta quan tâm nhất là việc chung thân đại sự của con! Hôn lễ của con cùng với Hoseok phải được tổ chức! " Mẹ hắn nhấn mạnh.
" Chuyện này sau khi kì nghỉ kết thúc, con sẽ bàn tới! " Jeon gia luôn thưa thớt người, mẹ hắn lo lắng cũng đúng. " Ta muốn con trở về không đơn giản chỉ là vì chuyện tình của Hoseok, mà còn là vì bà nội con cứ ầm ĩ muốn gặp con, mấy ngày nay bà rất không vui, nháo Jeon gia từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài không được bình an, ta nghĩ cũng chỉ có con mới có khả năng làm cho bà nội an tĩnh lại. " Mẹ hắn than nhẹ một tiếng rồi nói. " Bà nội làm sao vậy? " Lông mày hắn khẽ nhíu lại.
Hắn có thể không phải là một người tình tốt, nhưng tuyệt đối xứng danh với danh hiệu đứa cháu hiếu thảo, đối với chuyện của bà nội, hắn cũng sẽ luôn luôn để trong lòng. " Bà nội buổi sáng ngủ dậy tâm huyết dâng trào, muốn nghe đàn dương cầm, ta mời người đánh đàn dương cầm hay nhất đến, vậy mà bà nội con căn bản là không hài lòng, ta lại bảo tới Hoseok, không nghĩ tới lại bị bà nội mắng cho. Ta thật sự không có biện pháp nào nữa! " Giọng nói của mẹ Jeon lộ vẻ mệt mỏi. Anna Winslet có thói quen sinh hoạt cố hữu của phụ nữ Anh quốc, tuy nói là gả vào Jeon gia nhiều năm như vậy, nhưng vẫn như trước cùng bà nội Jeon gia duy trì một khoảng cách nhất định, hai người bởi có bất đồng trong thói quen sinh hoạt, tương kính cũng có chút tương viễn.
" Con biết rồi... " Jeon Jungkook nói một câu. Trên đời này, bà nội Jeon nghe lời nhất cũng chính là lời của đứa cháu trai này.
Kim SeokJin cảm thấy lần đầu tiên mình đến gần bầu trời đêm như thế. Tại hòn đảo tư nhân nhỏ mà mĩ lệ này, mọi vì sao tinh tú dường như được nước biển làm cho nổi bật nên càng lấp lánh thăm thẳm hơn, bầu trời đêm cũng lộ ra một hơi thở khoan khoái nhẹ nhàng. Giờ khắc này cậu hiểu rõ ý nghĩa đích thực của trời cao biển rộng. Ngày hôm nay cậu gần như là thất tha thất thiểu từ trên boong tàu chạy về buồng nhỏ ở bên trong. Cảnh tượng vô cùng thối nát ám muội trên boong tàu lúc ban ngày làm cho cậu sợ hãi đến suýt chút nữa là rơi xuống biển rộng mênh mông. Cậu chỉ muốn lên boong tàu hít thở mà thôi, không ngờ tới lại gặp được một màn không thể chịu nổi như thế. Cho tới bây giờ, mỗi khi cậu nhớ lại cảnh đó vẫn thấy tim đập dồn dập, mặt đỏ tía tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
Fiksi PenggemarMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...