_Edited by Btsfanfiction99_
Sau một hồi lâu suy nghĩ, Jin lại tiếp tục nói " Jimin... cậu nói thử xem Lee Hyun sẽ đối xử với tớ như thế nào? " Jimin suy nghĩ một hồi " Dù sao anh ta cũng là ảnh đế, không thể làm điều gì quá rõ ràng với người khác được. Chỉ là.. tớ nghĩ nhục mạ cậu chỉ là diễn xuất ban đầu thôi... anh ta tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý định đâu! " " Tại sao lại như vậy chứ.. " Mày Kim SeokJin nhíu lại, cắn môi dưới, đứng dậy, đi vào phòng ngủ của mình. Chẳng lâu sau cậu đi ra ngoài với một chiếc hộp màu đỏ trên tay. " Jimin đây là món đồ của Jeon chủ, tớ nghĩ là phải cùng Lee Hyun nói rõ ràng chuyện này mới được " Jimin cầm lấy chiếc hộp đó từ tay Jin và mở nó ra. Ánh sáng của chiếc vòng kim cương đi cùng với ánh đèn êm dịu màu vàng nhạt, lóng lánh khiến cho người khác kinh tâm động phách.
" Ôi... " Jimin thở dài nói " Jinie, vô dụng thôi, cậu nghĩ là Lee Hyun sẽ nghe cậu giải thích sao? Nếu như anh ta rộng lượng như thế, sẽ không đời nào mà đi chỉnh cậu. Cậu xem, gương mặt cậu vẫn còn hơi hồng kìa! " Kim SeokJin vô thức lấy tay che mặt lại, cực kỳ xấu hổ. " Jinie, sáng nay tớ mới nghe được, vốn dĩ chiếc vòng cổ mà Jeon chủ mua được từ buổi đấu giá sẽ là của Lee Hyun, nhưng không ngờ lại đưa cho cậu... " Jimin nhẹ nhàng lắc đầu " Lee Hyun đã rất thích chiếc vòng cổ này từ trước rồi.. " " Hả!?? " Kim SeokJin lần này ngẩn ra không biết gì, ngơ ngác nhìn thoáng qua chiếc vòng cổ trên tay của Jimin, khẽ nói một câu " Nói như vậy, tớ đi giải thích chỉ là làm chuyện vô ích thôi sao? " " Đúng vậy, thật ra mọi chuyện đều có biện pháp xử lý, chỉ là trăm ngàn lần cũng không nghĩ tới, đi nửa đường còn gặp phải một tên háo sắc họ Choi " Jimin phẫn uất nói mãi không thôi. " Có biện pháp giúp tớ ư? Biện pháp gì thế? " Kim SeokJin vội vã hỏi. " Đó chính là... hủy hợp đồng! " Jimin gằn giọng nói từng chữ một.
" Cái gì?!!! " Kim SeokJin cả kinh " Jimin, nếu bây giờ tớ mà hủy hợp đồng, chỉ riêng tiền bồi thường tớ cũng phải trả đến vài trăm đó " " Chẳng qua chỉ là vấn đề tiền bạc có thể dàn xếp ổn thỏa được. Ban đầu tớ nghĩ đến biện pháp này chỉ là vì muốn cậu có thể né tránh được xung đột chính diện với Lee Hyun, không muốn để anh ta lại tìm được cơ hội làm khó dễ cậu nữa. Nhưng hiện tại cậu lại đắc tội với tên Choi chủ kia, hủy hợp đồng chỉ khiến cậu liên tiếp gặp nạn. Tên họ Choi đó chắc chắn sẽ ngưng hẳn kế hoạch tuyên truyền quảng bá cho cậu để uy hiếp cậu, thậm chí thật sự sẽ tố cáo cậu về tội cố ta gây thương tích, cho nên... " Jimin dừng lại một chút, nhìn Kim SeokJin, trong mắt hiện lên một tia khác thường.
" Cho nên cái gì? " Kim SeokJin vội vã hỏi khi thấy Jimin không nói nữa. Jimin hít một hơi thật sâu, nói với giọng điệu cực kỳ nghiêm túc " Cho nên hiện giờ chỉ có duy nhất một người có thể giúp được cậu, đó chính là Jeon Jungkook! " Cả cơ thể Kim SeokJin không tự chủ được mà run lên. " Jinie, cậu hãy nghe tớ nói, bây giờ cậu không còn đường lui đâu, con đường trước mặt đã bị Lee Hyun và tên họ Choi kia phá hỏng rồi, chỉ còn lại duy nhất Jeon Jungkook mới cứu được cậu thôi. " Jimin thành khẩn khuyên bảo cậu. Lòng Kim SeokJin hoàn toàn sụp đổ " Lẽ nào... chỉ có một biện pháp này thôi ư? " " Đúng vậy! " Jimin nghiêm túc gật đầu một cái. Kim SeokJin nhắm mắt lại, vẻ mặt trông rất mệt mỏi " Jiminie, xin cậu đó, đừng có ép tớ được không? " " Jinie à, không phải là tớ đang ép cậu, mà chính là Lee Hyun và Choi chủ ép cậu, là tiền đồ đang lâm nguy của cậu ép cậu. Tớ thật sự không còn cách nào khác nên mới cho cậu đi con đường này, trừ phi cậu bỏ hết tất cả mọi nỗ lực cố gắng của bản thân, rút khỏi làng giải trí, nếu không cậu chỉ còn cách đi trên con đường đó mà thôi! " Jimin hạ tối hậu thư.
Kim SeokJin cắn chặt môi, bờ môi mềm vì bị cắn mà suýt nữa thì chảy máu. " Jin, tớ đã nghe được, hiện nay Jeon chủ đang ở thành phố này tham gia hội nghị, còn nghỉ ngơi thêm ba ngày nữa, đây chính là nơi mà anh ta trọ lại " Jimin lấy ra một quyển vở từ trong túi, viết một dòng địa chỉ lên trên giấy, rồi đặt vào lòng bàn tay của Jin " Đêm nay ngủ không được thì có thể ngồi suy ngẫm lại thật kỹ, nếu đã nghĩ ký rồi thì cậu phải đi đó. Tớ nghĩ cậu thông minh như vậy, nhất định sẽ khiến anh ta quan tâm. Điều quan trọng nhất là... mọi đàn ông giống anh ta đều thích người biết chủ động... " " Jimin.. " Kim SeokJin hơi run run tay, nhìn tờ giấy có ghi địa chỉ, bỗng cảm thấy thật cực kỳ chướng mắt.
Jimin thở dài nói " Tớ thật sự không hiểu tại sao cậu lại từ chối kịch liệt như vậy. Jeon chủ cũng đâu phải là độc xà dã thú gì, đối với chuyện có lợi cho cậu, thì đáng lẽ cậu nên phải nhiệt tình đáp ứng mới đúng. " "Tớ... " Kim SeokJin suýt nữa nói ra hết mọi chuyện trong lòng. Cậu chính xác là đã có người ở trong lòng rồi. Tuy rằng lúc trước cậu luôn lựa chọn rời xa, nhưng cậu vẫn còn yêu người ấy, trước sau vẫn vẹn nguyên như một. Mà cậu cũng có một nỗi sợ với đàn ông, một kẻ là người đàn ông ba năm trước, bây giờ thì có người đàn ông lạnh lùng kia - Jeon Jungkook. Không biết vì sao, mỗi khi tiếp xúc với người này, trong lòng cậu lại xuất hiện một cơn lạnh buốt, như muốn đóng băng nội tạng cơ thể cậu. Jimin nhìn thấy bộ dạng như không muốn nói của cậu, cũng không muốn miễn cưỡng nữa, đứng dậy, đi về phía cửa chính, cuối cùng bỏ lại một câu " Jin, tớ không biết tại sao cậu lại kháng cự Jeon chủ, chỉ có điều tớ muốn nhắc nhở cậu, đây chính là cơ hội cuối cùng của cậu đấy! " Nói xong liền mở cửa đi ra. Tiếng đóng cửa vọng lại trong gian phòng, sự cô độc hoàn toàn bao trùm lấy cậu.
Quả nhiên đúng như lời Jimin nói, ngày hôm sau khi mặt trời mọc lên, Kim Seokjin phải đối mặt với những mối nguy cơ sự nghiệp kéo đến. Đầu tiên là các nhà quảng cáo đều rút lui hợp đồng, hủy bỏ các loại hoạt động thương mại phát ngôn của Kim Seokjin. Điều tiếp theo đến là cảnh sát điều tra, tên Choi chủ ác độc đã đưa ra cáo trạng, khiến Kim Seokjin liên tục gặp rắc rối. Đòn chí mạng nhất là Lee Hyun đã đề cử với tổ làm phim sau khi nghe nói tin đồn tiêu cực của cậu, nhà đầu tư đã không chút do dự yêu cầu đạo diễn đổi người, không dùng Kim Seokjin nữa. Còn Lee Hyun thì lại có vẻ rất hả hê mà phán một câu " Lúc trước tôi thật sự là có mắt như mù, sớm biết rằng cậu là loại hám tiền như thế thì đã không đề cử cậu vào vai Châu Chấn. Bây giờ thì khoẻ rồi, tiến trình của bộ phim đã bị cậu làm cho chậm lại rồi đấy! " Cuối cùng Kim Seokjin cũng phải rơi vào tình cảnh không thể không hủy hợp đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Seven Days Of Love // KookJin 🐰🐹 ( Tạm Drop )
FanficMột chút drama của KookJin mà mình cần rất nhiều thời gian để hoàn thành! Chờ đợi là hạnh phúc! ↳Couple: Jeon Jungkook ( top ) và Kim SeokJin ( bot ) ↳Thể loại: tùm lum... không biết xác định ↳Ending: HE or SE or OE ( tuỳ vào tâm trạng của tui nh...